No data was found

“ชนะศักดิ์”ซัด”ทัศนีย์”หลังแนะ”นายกฯ”พบจิตแพทย์

กดติดตาม TOP NEWS

"ชนะศักดิ์" ยืนยันนายกฯไม่ใช่คนหลงตัวเอง หรือคิดว่าตัวเองเก่ง แต่เป็นคนตั้งใจทำงาน ซัด "ทัศนีย์" ก่อนแนะคนอื่นพบจิตแพทย์ ย้อนดูตัวเองควรพบจิตแพทย์ด้วยหรือไม่ เพราะวันๆหมกมุ่นจ้องแต่กล่าวหาโจมตีคนอื่น สร้างผลงานนายใหญ่ ทำให้เกิดความเครียดได้

วันที่ 7 พฤษภาคม นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงน.ส.ทัศนีย์ บูรณุปกรณ์ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย เขียนข้อความแสดงความเห็นถึงนายกฯ ควรเลิกหลงตัวเอง และไม่ฟังความเห็นผู้เห็นต่าง โดยยืนยันว่านายกฯไม่เคยคิดว่าตัวเองเก่ง หรือหลงตัวเอง แต่นายกฯเป็นคนที่มีความจริงจัง ตั้งใจทำงาน เพื่อประเทศชาติและประชาชน จึงต้องทำทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุด อีกทั้งการทำงานได้ทำงานร่วมกับรัฐมนตรี จนสามารถแก้ไขปัญหาได้หลายอย่างแล้ว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายชนะศักดิ์ยังระบุว่าหากนายกฯไร้ความสามารถคงไม่ได้ทำงานแก้ไขปัญหาประเทศมาได้จนถึงขนาดนี้ และยังสามารถพัฒนาประเทศในหลายด้าน หากเปรียบเทียบแล้วถือว่าทำได้มากกว่ารัฐบาลในสมัยพรรคไทยรักไทยและพรรคเพื่อไทยที่มีนายกฯสองคนที่ทำผิดเรื่องทุจริต จนถูกดำเนินคดีต้องหนีออกไปต่างประเทศ เพราะคิดถึงแต่ครอบครัว ไม่เคยคิดถึงประชาชนและประเทศชาติเลย

“ยืนยันว่านายกฯรับฟังข้อเสนอแนะจากทุกภาคส่วน แต่ขอเพียงข้อเสนอแนะมีความจริงใจไม่ใช่เสนอเพื่ออยากให้เป็นประเด็นทางการเมือง ซึ่งตนเองมองแล้วว่าข้อเสนอของพรรคเพื่อไทย ก็ไม่น่าจะอยากทำเพื่อประเทศชาติและประชาชนอย่างแท้จริง แต่เป็นเพื่อประโยชน์ทางการเมืองของตัวเองหรือนายใหญ่เท่านั้น

และยังมองว่าคนที่เป็นถึง สส.เป็นตัวแทนของประชาชน ไม่ทำงานให้ประชาชน แต่วันๆจ้องแต่จะกล่าวหา โจมตีคนอื่น หาผลงานโชว์นายใหญ่ ระวังจะเกิดความเครียด จึงขอแนะนำควรลาออกไป หรือไปพบจิตแพทย์ก่อนจะสายจะดีกว่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ดีเอสไอ" บุกทลายเว็บพนันฯ รายใหญ่ เงินหมุนเวียนกว่า 2,000 ล้าน จับผู้ต้องหาได้ 13 ราย
MEA เปิดเผยความต้องการไฟฟ้าสูงสุด (Max. Demand) ปี 67 ที่ 9,802.65 เมกะวัตต์ ทำลายสถิติสูงสุด
"ศรีวราห์" เปิดใจลงสมัคร สว. ด้านความมั่นคง หวังใช้ประสบการณ์ช่วยชาติ
"นายกฯ" มั่นใจ “พิชิต” มีคุณสมบัตินั่ง รัฐมนตรีสำนักนายกฯ
"ไอลอว์" วอนศาลอย่าทุบเว็ป senate67.com แหกกฎเหล็ก "กกต." - "ธนาธร" ไม่แคร์คำครหารณรงค์ให้ได้ สว.ส้มเข้าสภาสูง
ปธ.ที่ปรึกษาสมาคมคนตาบอดฯ ยันโควต้าลอตเตอรี่ถึงมือสมาชิก แต่รับหลุดรอดยี่ปั๊ว จี้สนง.สลากฯสอบ 800 มูลนิธิ
"อุ๊งอิ๊ง" คุมทีม กทม.เพื่อไทย ตั้งกรรมการประเมินผลงาน สก. จี้ลงพื้นที่เข้มข้น
“อัจฉริยะ” แจ้งเอาผิด 2 ดาราดัง โฆษณาอาหารเสริมเกินจริง แฉซ้ำลดเพราะฉีดสลายไขมัน
“นายกฯ” เรียก “ผบ.ทบ.-เลขา สมช.” เข้าทำเนียบ คาดถกสถานการณ์มั่นคง ขณะ “มาริษ” ขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า หลังมีชื่อทูลเกล้าฯ
"พท." รุ่นเก๋าฉุน "ปานปรีย์" ลาออกทิ้งบอมบ์รัฐบาล เก่งฉลาดแค่ไหนถ้าไม่เห็นหัว ส.ส.อยู่ไม่ได้ งัดผลงาน "รมต.บัวแก้ว" ยุค "บิ๊กตู่" สอนมวยรัฐมนตรีอีโก้สูง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น