No data was found

“บิ๊กป้อม” ยันไม่คิดเป็นนายกฯ ย้ำ “บิ๊กตู่” อยู่ยาวจนจบ ปัดข่าวลือล้มในสภา

กดติดตาม TOP NEWS

นายกฯ ลั่น ใครจะเล่นเกมล้มในสภา ล้มได้ก็ล้มไป หวั่นทำประเทศแย่กว่าเดิม เผย คุยพรรคร่วม พรรคเล็กพร้อมยกมือหนุน ไม่จำเป็นต้องนัดทานข้าวก็เข้าใจกัน ขอทุกคนยึดประโยชน์ชาติมาก่อน เดินหน้าประเทศ อย่ามุ่งแต่หาเสียง ไม่ใช่เวลา

วันที่ 6 พ.ค.65.-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีพรรคพลังประชารัฐ มีหนังสือเชิญนายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ไปชี้แจงข้อเท็จจริงภายหลังให้สัมภาษณ์หลายครั้งในลักษณะที่ทำให้พรรคและสมาชิกพรรคเสียหาย ซึ่งอาจเป็นการฝ่าฝืนข้อบังคับพรรค ว่า เป็นเรื่องของพรรคที่จะดำเนินการซึ่งมีคณะกรรมการอยู่แล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนจะมีความผิดหรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า คณะกรรมการมีอยู่แล้ว และทางพรรคจะดำเนินการ รวมถึงเรื่องที่นายพิเชษฐ จะไปทานข้าวกับพรรคเพื่อไทยด้วย ซึ่งทางพรรคก็สอบอยู่ ส่วนจะต้องขับออกจากพรรคหรือไม่ เขากำลังสอบอยู่ ก็ต้องสอบดูก่อน เขาทำผิดหรือทำถูกก็ว่ากันไป

ส่วนที่มีขบวนการโหวตล้มนายกฯ ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ จะต้องเข้าไปช่วยเจรจาหรือไม่ พลเอก ประวิตร ยืนยันว่า “ไม่มี ไม่มีใครล้ม ไม่ต้องคุย นายกฯ ก็เป็นนายกฯ อยู่อย่างนี้ อยู่จนกระทั่งจบ”

ส่วนรู้สึกน้อยใจหรือไม่เพราะมีคนบอกว่าจะมารักษาการแทน และเป็นนายกฯ สำรอง พลเอก ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี พร้อมถามกลับว่า น้อยใจเรื่องอะไร ไม่ได้มีอะไรเลย คุณพูดกันไปเอง คุณว่ากันไปเอง

โดยสื่อยังถามย้ำว่า ไม่ได้คิดอยากเป็นใช่หรือไม่ อยู่ช่วยนายกฯ ไปแบบนี้ใช่หรือไม่ พลเอก ประวิตร ตอบว่า “เออ” ก่อนจะเดินทางกลับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น