No data was found

“ปริญญ์” จ่อรับทราบข้อหาพรากผู้เยาว์ฯ 2 คดี 5 พ.ค.นี้

กดติดตาม TOP NEWS

ปริญญ์ เตรียมรับทราบข้อหาพรากผู้เยาว์ฯ ที่ สน.ห้วยขวาง พรุ่งนี้ ขณะที่ตำรวจลุมพินี ออกหมายเรียกแจ้งข้อหาอนาจารฯ ต่อวันศุกร์นี้อีก1 คดี รวมถูกดำเนินคดีแล้ว 5 ใน 15 คดี

พลตำรวจตรีไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวนคดีที่นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ถูกดำเนินคดีล่วงละเมิดทางเพรวม 15 คดี โดยภายหลังการประชุมกว่า 2 ชั่วโมง พลตำรวจตรีไตรรงค์ กล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกนายปริญญ์ ให้มารับทราบข้อกล่าวหากระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ในวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคมนี้ เวลา 09.00 น. ที่สน.ลุมพินี หลังสอบปากคำผู้เสียหาย 1 ใน 6 ที่เป็นความผิดในพื้นที่ สน.ลุมพินี ซึ่งสามารถระบุวันเวลา และสถานที่เกิดเหตุ รวมถึงพฤติการณ์ของนายปริญญ์ ได้ชัดเจน ส่วนอีก 5 คดีในพื้นที่ ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

กรณีนายปริญญ์ ส่งทีมกฎหมายแจ้งความกลับผู้เสียหายฐานแจ้งความเท็จ และหมิ่นประมาท ในกรณีไม่กังวลใจว่าจะเป็นเหตุให้ผู้เสียหาย หรือพยานในคดีถอนตัว หรือไม่ให้ความร่วมมือกับพนักงานสอบสวน ซึ่งเป็นสิทธิ์ที่นายปริญญ์ สามารถดำเนินการได้ และหากจะฟ้องกลับพนักงานสอบสวนก็ไม่หนักใจ เพราะจากการสืบสวนสอบสวนคดีที่ผ่านมา มีพยานหลักฐานแน่นหนาเพียงพอให้ศาลออกหมายจับ ส่วนนายปริญญ์ ฟ้องกลับผู้กล่าวหาเป็นการฟ้องแก้เกี้ยวหรือไม่ พลตำรวจตรีไตรรงค์ไม่ขอแสดงความคิดเห็น เพราะเป็นสิทธิ์ที่ผู้ต้องหาทำได้

คดีที่นายปริญญ์ ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีพรากผู้เยาว์ และกระทำอนาจารหญิงสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี ในพื้นที่ สน.ห้วยขวาง ล่าสุดได้นัดหมายให้มารับทราบข้อกล่าวหาในวันพรุ่งนี้ (5 พ.ค. 65) เวลา 09.00 น. โดยนายปริญญ์ ยังไม่ติดต่อขอเลื่อนเข้าพบพนักงานสอบสวน ทุกอย่างยังเป็นไปตามขั้นตอนเหมือนเดิม

 

 

พลตำรวจตรีไตรรงค์ ยังสรุปจำนวนคดีที่มีผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดีกับนายปริญญ์ ยังอยู่ที่ 15 คดีเท่าเดิม แบ่งเป็นเหตุเกิดในท้องที่ สน.ลุมพินี 9 คดี โดย 3 คดี ได้แจ้งข้อกล่าวหาไปแล้ว และ 1 คดี จะเรียกมารับทราบข้อหาในวันที่ 6 พฤษภาคม นี้ / จังหวัดเพชรบุรี 1 คดี / จังหวัดเชียงใหม่ 1 คดี และขาดอายุ 2 คดี และคดีนอกราชอาณาจักร 1 คดี

จากการสอบสวนอย่างละเอียด เป็นที่ชัดเจนแล้วว่าขาดอายุความแล้ว 2 คดี แต่ผู้เสียหายยืนยันว่าจะเข้าให้การเป็นพยานในคดีอื่นที่ยังไม่ขาดอายุความ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ผบก.สืบภาค 8" บินด่วนลุยคลี่คดีฆ่าโหด "2 ตายาย" ยัดบ่อน้ำหน้าบ้านช่วงสงกรานต์
“พวงเพ็ชร” เผยรัฐบาลเตรียมจัดงาน เฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง" อย่างยิ่งใหญ่ทั่วประเทศ
ชลบุรี ปล่อยทุกข์โศกลงทะเล ใน ประเพณีแห่องค์พญายม หนึ่งเดียวในโลกที่บางพระ ชลบุรี
"บิ๊กต่าย" ยันเซ็นเองให้ "บิ๊กโจ๊ก" พร้อม 4 ตร.ออกราชการไว้ก่อน มั่นใจมีอำนาจเต็ม
สรุปยอด 7 วันอันตราย "สงกรานต์" ดับ 287 ราย 3 จังหวัด อุบัติเหตุสูงสุด
"กกต." ประกาศระเบียบเลือก "สว." เผยอยู่ระหว่างรอประกาศราชกิจจาฯ
"สว.สมชาย" จี้กกต.ตัดตอนขบวนการฮั้วเลือกสว. หลัง "ธนาธร" ลงนครศรีฯ ปลุกระดมเครือข่ายสมัคร ชี้ส่อขัดกม.รัฐธรรมนูญ
เริ่มแล้ววันไหลสงกรานต์ ชาวนาเกลือ ประชาชนออกมาสาดน้ำกันอย่างคึกคัก การจราจรเป็นอัมพาต
คาร์แคร์ คึกคัก ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์ คนแห่นำรถมาล้างดินสอพองแน่นร้าน
ดราม่าสนั่นโซเชียล ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดต ปชช.พึ่งตัวเอง เขียนเส้นทางข้อมูลการเดินรถใหม่ ล่าสุด “สุริยะ” สั่งจัดการแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น