No data was found

“เทพไท” ฟาดแรง แค่ “อภิสิทธิ์” เดินเฉี่ยวกรง ลิ่วล้อทักษิณเห่าหอนเกรียว

กดติดตาม TOP NEWS

เทพไท ฟาดแรง แค่อภิสิทธิ์เดินเฉี่ยวกรงลิ่วล้อทักษิณเห่าหอนเกรียว ถ้าเหยียบหางไม่รู้จะเห่าขนาดไหน ซัด ยิ่งใกล้เลือกตั้งเร่งทำผลงานให้นายใหญ่เห็นหวังขึ้นปาร์ตี้ลิสต์ลำดับต้นๆ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า เมื่อคุณทักษิณ เลี้ยงหมาไว้เยอะ ใครไปข้องแวะ ก็ถูกหมาเห่าเป็นธรรมดา วันก่อนผมได้ฟังคุณโทนี่ วูดซั่ม หรือคุณทักษิณ ชินวัตร ได้พูดในรายการคลับเฮ้าส์ว่า ได้เลี้ยงหมาไว้ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า จำนวน 50 ตัว ตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไรมาก เป็นเรื่องของคนรักหมา ที่เลี้ยงหมาไว้เฝ้าบ้าน แต่เพิ่งมาคิดขึ้นได้ ตอนที่เมื่อคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ พูดถึงการเมืองที่เกี่ยวกับครอบครัวชินวัตร โดยการสมมุติว่า “พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง คนในครอบครัวมาดำรงตำแหน่งอีก ลำพังตรงนั้นก็ไม่เป็นไร ถ้าประชาชนเลือก เพียงแต่ว่าอย่าย้อนกลับไปสู่พฤติกรรม หรือการกระทำที่เป็นลักษณะของการเอื้อประโยชน์ ให้ครอบครัว ให้พวกพ้อง หรือไปทำอะไร ที่ฝืนกับหลักธรรมาภิบาล หลักกฎหมาย ซึ่งอาจจะรวมไปถึงแนวคิดเรื่องการนิรโทษกรรม ทั้งนี้ไม่ได้อยู่ที่ตัวบุคคล ถ้าตัวบุคคลนั้นผ่านการเลือกตั้ง ชนะการเลือกตั้งมาเราก็ต้องยอมรับ แต่ปัญหาคือทำอย่างไร ซึ่งตนพูดเสมอว่าการได้รับชัยชนะจากการเลือกตั้งมา เป็นความยินยอมพร้อมใจของประชาชนให้เข้ามาผลักดันนโยบาย หรือทำงานให้กับประเทศชาติ แต่ไม่ใช่ใบอนุญาตให้เข้ามาทำอะไรก็ได้ โดยเฉพาะถ้าเป็นเรื่องที่ขัดต่อหลักของกฎหมาย”

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อคุณอภิสิทธิ์พูดถึงครอบครัวชินวัตรด้วยความหวังดี แต่ก็มีลูกน้อง ลิ่วล้อของคุณทักษิณ ได้เรียงหน้าออกมาตอบโต้คุณอภิสิทธิ์กันหน้าสลอน ทำให้ผมรู้สึกได้ว่า นี่แค่คุณอภิสิทธิ์เดินเฉี่ยวกรงเท่านั้นแหละ หมาออกมาเห่าหอนเป็นจำนวนมาก ถ้าหากไปเหยียบหางเข้า จะเห่าหอนมากขนาดไหน ผมอยู่ในวงการเมืองมานาน และได้ต่อสู้กับระบอบทักษิณมาโดยตลอด รู้ดีว่าธรรมชาติของนักการเมืองจำพวกนี้ ที่อาศัยใบบุญของคุณทักษิณ ก็ย่อมจะทำงานเอาใจนายใหญ่ ยิ่งว่างเว้นจากการมีตำแหน่งทางการเมือง และนายใหญ่ต้องหนีคดีไปอยู่เมืองนอก อาจจะอดยากขาดการดูแลช่วยเหลือ ยิ่งกำลังใกล้จะถึงฤดูกาลเลือกตั้ง ก็จำเป็นต้องแสดงบทบาทให้นายใหญ่เห็น เพื่อจะได้ปูนบำเหน็จเป็นปาร์ตี้ลิสต์ลำดับดีๆ ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป

ตอนแรกเห็นข่าวมีการพาดพิงถึงคุณอภิสิทธิ์เพียง2-3คน ผมก็ได้ชี้แจงแบบเบาๆ ออมมือไปหน่อย แต่เมื่อมีการเรียงหน้าออกมาเหมือนหมาหมู่ ตอบโต้ กล่าวหาคุณอภิสิทธิ์เช่นนี้ ผมรู้ดีว่าคุณอภิสิทธิ์คงจะไม่ลดตัวลงมาตอบโต้ ตอแยกับคนจำพวกนี้ ผมจึงขอใช้สิทธิ์ความเป็นอดีตโฆษกส่วนตัว เป็นไม้กันหมาให้กับคุณอภิสิทธิ์อีกครั้งหนึ่ง วันนี้จะไม่ขอตอบคำถามใคร และจะไม่ขอพาดพิงใครเป็นรายบุคคล เพราะจะเป็นการสืบความยาวสาวความยืด ตอบโต้กันไปมาไม่จบสิ้น ไม่ต้องการให้บรรยากาศของฝ่ายการเมืองขัดแย้งกันเหมือนตอนปี 2557 จนทำให้อำนาจนอกระบบกระหยิ่มหยิบชิ้นปลามันไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แม่ใจโหด นำทารกแรกเกิดทิ้งถังขยะ ทั้งที่ทารกยังมีชีวิต โชคดีส่งเสียงร้องชาวบ้านได้ยินช่วยชีวิตไว้ได้
"กรมโยธาฯ" รุกมาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้าง งานก่อสร้างล่าช้า ประชาชนเดือดร้อน
“ศปปส.” ยื่นหนังสือถึง UN หยุดแทรกแซง ม.112 ลั่นกฎหมายไทย คนไทยจัดการกันเองได้
"ภูมิธรรม" มั่นใจดันผู้ประกอบการเพิ่มแต้มต่อการค้า เปิดประตูสู่เอเชียใต้ หลังดัน FTA ไทย – ศรีลังกา ผ่านสภาสำเร็จ
รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ปรับแผนการเดินรถจากเหตุขัดข้อง ตามมาตรฐานความปลอดภัย พร้อมปรับลดค่าโดยสาร 20% จนกว่าจะเดินรถได้ตามปกติ
จีนใช้ ‘หุ่นยนต์สุนัข’ ตรวจสายเคเบิลในพื้นที่แคบ
“บิ๊กต่อ” ตั้งทนายฟ้องกลับ “ทนายตั้ม” หมิ่นประมาท ปมแฉเอี่ยวส่วยเว็บพนัน เรียกค่าเสียหาย 5 ล้าน
สหรัฐ สามปธน. เดโมแครตระดมทุนครั้งใหญ่ช่วยไบเดน
สุดอั้น จ่อปรับขึ้น "ดีเซล" ราคาหน้าปั๊มทะลุ 30 บาท มีผล 1เม.ย.67
นิรโทษกรรมเหมาเข่ง ดีลับยืมมือ "แดง" พิฆาต "ส้ม" ไม่จริง เหตุ "ก้าวไกล" เน่าในอยู่แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น