No data was found

โซเซียลขุดประวัติ “สีกาตอง” คบดารารุ่นใหญ่ ปิดฉากรักแค่ 3 เดือน

กดติดตาม TOP NEWS

โซเซียลขุดประวัติสีกาตอง หลังมีข่าวฉาวสัมพันธ์สวาทอดีตพระกาโตะ พบเคยคบกับนักแสดงรุ่นใหญ่ ก่อนปิดฉากรักเพียงแค่ 3 เดือนเท่านั้น

จากกรณีอดีตพระพงศกร จันทร์แก้ว หรือ หลวงพี่กาโตะ พระนักเทศน์ชื่อดังภาคใต้ ได้ลาสิกขาหลังเกิดกระแสข่าวมีการสัมพันธ์ชู้สาวกับสีกาตอง จนกลายเป็นกระแสข่าวโด่งดังขณะนี้ นั้น ล่าสุดเหล่าบบรรดาโซเชียลต่างตามสืบประวัติสีกาตอง จนพบว่า ก่อนหน้านี้เธอเคยมีข่าวคบหากับนักแสดงชายรุ่นใหญ่ คือ นายศรัทธา ศรัทธาทิพย์ หรือ ครูรัก ก่อนจบความสัมพันธ์ลงหลังคบหากันได้เพียง 2-3 เดือนเท่านั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

อีกทั้งเมื่อช่วงปี 2562 ครูรัก ศรัทธา ยังเคยออกมายอมรับเคยคบหากับหญิงสาวชื่อ ตอง และได้เลิกกันแล้ว ว่า มันผ่านมานานแล้ว มันจบไปแล้ว คือช่วงนั้นเหมือนมันเซก็คว้าไปก่อนเพื่อทรงตัวได้ ในความเป็นจริงตัวเราก็ไม่พร้อมด้วย ยังต้องโฟกัสเรื่องลูก แล้วเรายังไม่สามารถไปดูแลคนอื่นได้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายนะที่จะแบ่งเวลาแบ่งความใส่ใจในสัดส่วนที่มันพอดีได้ ศึกษาดูใจนานไหมกับคนนี้ ก็ไม่นานประมาน 2-3 เดือน

อีกทั้งตนเองคิดว่า ทุกสิ่งทุกอย่างมีความเหมาะสมของมัน อยู่ที่ว่าเราอยู่ในสถานการณ์ไหน มันคงตัดสินไม่ได้ว่าอันนี้เร็วไป อันนี้ช้าจัง กับคนนี้ไม่ได้มีผลหย่ากับอดีตภรรยาไม่มี กับคนเก่ามีปัญหาอะไรถึงได้หย่า มันก็มีบางทีความรักมันลดลง พอลดลงความรักความเข้าใจก็ลดลงไปด้วย เรื่องที่มันไม่มีปัญหาก็กลายเป็นมีปัญหา ก็ไม่อยากพูดอะไรเยอะ เราเองก็เสียใจที่ไม่สามารถประคับประคองความเป็นครอบครัวไปได้ รักษาความเป็นรักแท้ที่มันเกิดขึ้นมาพ่อแม่ลูกไปให้ตลอดรอดฝั่งได้ อันนี้เป็นสิ่งที่ไม่รู้สึกดีแล้ว

ขณะเดียวกันตนเองคิดว่า การอยู่คนเดียวเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ก็ได้เรียนรู้แล้วว่า ในจังหวะนี้อยู่คนเดียวไปก่อน ก็พยายามหาแรงบันดาลใจ ให้เราทำนู้นทำนี่ ตอนหย่ากันใหม่ๆ มันรู้สึกหมดค่าความเป็นตัวเอง เราไม่สามารถรักษาพื้นฐานเรื่องแบบนี้ไว้ได้ ความภูมิใจในการแก้ปัญหาให้คนอื่นทสอนคนอื่น มันไม่อยากไปทำงาน ไม่อยากเจอใคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น