No data was found

สมาคมสื่อฯ นครศรีฯ บุกแจ้งความปมรับเงิน 3 แสน หลัง “กาโตะ” อ้างจ่ายให้นักข่าว

กดติดตาม TOP NEWS

สมาคมสื่อฯ นครศรีฯ บุกแจ้งความปมรับเงิน 3 แสน หลัง "กาโตะ" อ้างจ่ายให้นักข่าว

ภายหลังจาก นายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ อดีตหลวงพี่กาโตะ พระนักเทศน์ชื่อดังวัดเพ็ญญาติ ต.กะเปรยด อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช โฟนอินเข้ารายการโหนกระแส เพื่อชี้แจงกรณีคลิปเสียงสนทนากับ น.ส.ตอง เรื่องมีเพศสัมพันธ์กันภายในรถยนต์ ก่อนที่จะเปิดเผยข้อมูลเชิงลึกว่าจ่ายเงิน 300,000 บาท ให้กับผู้สื่อข่าว จ.นครศรีธรรมราช เพื่อไม่ให้นำเสนอข่าวฉาว เมื่อ นายไพฑูรย์ อินทศิลา รองนายกสมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช ทราบข่าว จึงไลฟ์สดชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยยืนยันว่า สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช ไม่เคยรับเงินสกปรก แถมยังเป็นตัวตั้งตัวตีในการขจัดพระนอกรีต เพื่อปกป้องศาสนา

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมา นายยุทธนา แต่งวงศ์ นายกสมาคมสื่อมวลชน จ.นครศรีธรรมราช ได้ไฟล์สดผ่านเพจเฟซบุ๊ก สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช โดยยืนยันว่าไม่เคยรับเงินจากอดีตพระกาโตะ จากนั้นในช่วงกลางดึก ( 2 พ.ค.65) นายยุทธนา พร้อม นายไพฑูรย์ ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับ อดีตพระกาโตะ ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา
โดยได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน จนกว่านายพงศกร จะนำหลักฐานการโอนเงินที่อ้างว่าจ่ายให้นักข่าวมาเปิดเผย และข้อให้ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้พิสูจน์ข้อเท็จจริงให้กระจ่าง หากไม่ได้รับความร่วมมือและไม่มีการพิสูจน์ข้อเท็จจริงที่ถูกต้องจะดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รถพ่วง 18 ล้อ จะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน เบียดเหยียบคนขี่จยย.ที่ตีคู่มาบาดเจ็บสาหัส
ระยอง ชวนเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง ประจำปี 2567
นายกเทศมนตรี โอด ยามแล้งๆสุดดินแห้ง ยามฟ้ารั่วฝนก็เทจนเกิดเหตุฝนถล่มน้ำป่าไหลหลากซัดถนนทำนบดินฝายสะพานนาค หมู่ที่ 8 ตำบลวังเย็น อ.แปลงยาว ขาดผู้นำเร่งแก้ไขระยะสั้นนำรถแบคโฮลงดินปิดทางน้ำเตรียมทำรอสะพานแบริ่งจากกรมชลประทานให้ชาวบ้านใช้สัญจร
สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดหดหู่ แม่พาลูกชายวัย 4 ขวบ ปั่นจักรยานมาขอเข้าวัดกินลูกหิวน้ำเลยไหว้ลาเอาน้ำแดงท้าวเวสสุวรรณมาให้ลูกกินประทังความหิวจนเจ้าอาวาสวัดเข้ามาถามแล้วเอาข้าวมาให้กินก่อนจะพาไปส่งห้องพัก
ผู้นำสโลวาเกีย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ
รวบแล้ว "มือปืนโหด" ยิงแม่ค้าขายแตงโม-ฟักทอง ดับสลด ต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ
ยาย ป่วยจิตเวช เปิดหน้าต่างบ้านชั้น 2 กระโดดลงมาเจ็บสาหัส
“วธ.” เปิดคูหาประเทศไทยในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ฝรั่งเศส 14-25 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น