No data was found

ตร.กาฬสินธุ์ ออกหมายจับ อดีตสามีส่องหน้าต่างยิงภรรยาพนักงานปั้มดับ

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจ สภ.ยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ขออนุมัติศาลออกหมายจับ “ไอ้โรจน์” อดีตสามีหึงโหด ส่องหน้าต่างยิงพนักงานปั้มน้ำมันเสียชีวิตาคาห้องพัก ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ขณะที่ยุติธรรมจังหวัดยื่นมือเข้าช่วยเหลือครอบครัวและลูกกำพร้าวัย 5 ขวบและ 2 ขวบ ด้านญาติผู้เสียชีวิตแฉประวัติไอ้โรจน์เป็นนักล่า ชอบใช้อาวุธปืนยิงหัวหนู หัวปลา อาจจะเป็นพฤติกรรมเคยชินยิงหัวเมียตนเอง ต่างโกรธแค้นไม่ยอมให้อภัย วอนกฎหมายลงโทษขั้นสูงสุด

ความคืบหน้าคนร้ายย่องเข้าหลังบ้านแล้วส่องหน้าต่างใช้อาวุธปืนยิงศีรษะนางสาวพัชรินทร์ เชื้อบุญมี อายุ 21 ปี พนักงานปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใกล้สี่แยกไฟแดง อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ เสียชีวิตภายในห้องบ้านพักเลขที่ 17 หมู่ 4 บ.ดงน้อย ต.หนองอิเฒ่า อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 02.00 น. วันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายเป็นอดีตสามี เนื่องจากเกิดจากความหึงหวงและถูกกีดกันความรัก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2565 พล.ต.ต.วรวัฒน์ มะลิ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ พนักงานสอบสวน สภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับนายไพโรจน์ ชิตุพา อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว โดยศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้ออกหมายจับ ที่ จ.105/2565 ลงวันที่ 1 พฤษภาคม 2565 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังลงพื้นที่และอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี คาดว่าจะสามารถจับตัวได้ในเร็วๆนี้

ด้านนายอนันท์ คำแหงพล กำนัน ต.หนองอิเฒ่า อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ กำนันในพื้นที่เกิดเหตุ กล่าวว่า หลังนายไพโรจน์ซึ่งเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนางสาวพัชรินทร์ ซึ่งเป็นภรรยาเสียชีวิต สร้างความสลด และเศร้าสะเทือนใจให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก เนื่องจากในพื้นที่ไม่เคยมีคดีอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญอย่างนี้มาก่อน โดยเฉพาะคนก่อเหตุนั้นเป็นสามี เป็นพ่อของลูกๆ ที่ยังเล็กๆ 2 คน ที่ต้องกำพร้าทั้งพ่อทั้งแม่ แล้วอนาคตจะเป็นอย่างไร ในเมื่อแม่ถูกพ่อยิงเสียชีวิต ส่วนพ่อถูกจับดำเนินคดี คนที่จะรับเป็นภาระเลี้ยงดูคือยายและญาติพี่น้อง ที่จะต้องช่วยกันเลี้ยงดูต่อไป ทั้งนี้ ได้ประสานฝ่ายปกครอง และอาสายุติธรรม และยุติธรรมจังหวัด ซึ่งล่าสุดได้เข้ามาตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อให้ความช่วยเหลือในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

 

ส่วนด้านนายอุบล พิมพ์พงษ์ อายุ 50 ปี ลุงนางสาวพัชรินทร์ ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ประวัตินายไพโรจน์ผู้ต้องหาที่ตนรู้จักนั้น ชอบล่าสัตว์ โดยจะใช้ปืนประดิษฐ์ยิงที่หัวหนูนา หัวปลา ซึ่งถือเป็นความถนัด และเป็นพฤติกรรมเคยชิน ก่อนที่จะมาก่อเหตุยิงหัวเมียตนเองเสียชีวิตดังกล่าว

ขณะที่นางแปง ปานคำมี อายุ 50 ปี ป้านางสาวพัชรินทร์ ผู้เสียชีวิตกล่าวว่า นายไพโรจน์เคยมีครอบครัวมาก่อน ก่อนที่จะมาแต่งงานกับนาวสาวพัชรินทร์ โดยไม่ได้จดทะเบียนสมรส มีบุตรด้วยกัน 3 คน คนแรกเสียชีวิต เหลืออีก 2 คน คือคนโตอายุ 5 ขวบ และคนเล็กอายุ 2 ขวบ อย่างไรก็ตามกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นการกระทำที่รุนแรงเกินเหตุ ญาติทำใจไม่ได้ และจะไม่ยอมให้อโหสิกรรมแน่นอน จึงอยากให้กระบวนการทางยุติธรรม ลงโทษขึ้นสูงสุดกับนายไพโรจน์ด้วย เพื่อหลานสาวจะได้ตายตาหลับ.

 

ภาพ/ข่าว ชมพิศ ปิ่นเมือง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.กาฬสินธุ์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อาหารเป็นพิษจากกรด บงเครคิก พบครั้งแรกในไต้หวัน
เครนถล่ม ในโรงงานปลวกแดง จ.ระยอง ทับคนงาน เสียชีวิต บาดเจ็บเพียบ จนท.เร่งช่วยเหลือด่วน
“นายกฯ” ย้ำ “ดิจิทัลวอลเล็ต” ไร้ทุจริต ปชช.ตรวจสอบได้ รับบินตปท.บ่อย เจอไอเดียดี นำปรับใช้พัฒนาประเทศไทย
ตำรวจไซเบอร์ บุกทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนรายใหญ่ ลักลอบตั้งฐานในไทย พบเหยื่อเพียบ
เช็กลิสต์สหายเสื้อแดงลี้ภัยต่างแดน จ่อกลับไทยมาสู้คดี จับตาก๊วน 3 นิ้วติดคดี 112 เลิกหนีหัวซุกหัวซุนต่างแดนตามรอย "จักรภพ" โมเดล
จีน ก๋วยเตี๋ยวหอยทาก “หลัวซือเฝิ่น” กับความคลั่งไคล้ระดับชาติ
จีน ค้านมาตรการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือแบบไม่ลืมหูลืมตา
รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ
รู้จัก "ข้าวยีสต์แดง" 3 ชนิด อาหารเสริมญี่ปุ่น ทำป่วยไต-ดับ
ครอบครัวดีใจ จ่ายแสนผู้พบแม่ หายจากบ้านสัตหีบขี่จยย.ไกลกว่า 200 กม.สู่จังหวัดตราด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น