No data was found

แฟนเก่า “ขุน ชานนท์”โพสต์ แจงชัด-ฟาดสนั่น กฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ

กดติดตาม TOP NEWS

แฟนเก่า ขุน ชานนท์ ดาราหนุ่ม โพสต์ชี้แจงชัดกฎแห่งกรรม ยุติธรรมเสมอ ระบุ คนที่มันทำไม่ดีกับเราสมควรแล้วที่เวรกรรมมันตามทัน

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนัก จากกรณี ขุน ชานนท์ นักแสดงหนุ่มชื่อดังขับรถชนหญิงสาวขี่มอเตอร์ไซค์จนได้รับบาดเจ็บ โดยเจ้าตัวยืนยันกับผู้เสียหายว่าจะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลโดยไหวจะจ่ายให้แค่ 1 หมื่น แต่ก็เงียบหายไป ถามไปทางแฟนสาวก็พูดไม่ค่อยดี ท้าให้ไปแจ้งความ จนผู้เสียหายออกมาร้องขอความรับผิดชอบผ่านสื่อ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยในรายการหนึ่งได้เชิญสาวผู้เสียหายพร้อมมารดาและได้โฟนอินติดต่อ ขุน ชานนท์ เพื่อเคลียร์ปัญหากัน โดยขอให้ช่วยรับผิดชอบเยียวยาค่ารักษาประมาณ 30,000 บาท แต่ปรากฏว่าดาราหนุ่มกลับขอต่อรองค่ารักษาทั้งหมด 30,000 บาท ว่าขอจ่าย 20,000 บาท ทำเอาพิธีกรรายการเห็นใจผู้เสียหายจึงขอช่วยเหลืออีก 10,000 บาท ที่เหลือและพร้อมจ่ายเงินสดให้เลย ขณะที่ ขุน บอกว่าจะโอนเงินให้ผู้เสียหาย แต่ยังไม่โอนบอกไม่สะดวกโอน พร้อมทั้งบอกว่าจะขอนัดมอบเงินสดให้ด้วยตัวเองนั้น ทำเอาทัวร์ไปถล่มดาราหนุ่มผ่านอินสตาแกรมของเจ้าตัว ทั้งยังลามไปถล่มคนใกล้ชิดด้วย รวมถึง ตันหยง สาวคนดังในโซเชียลที่เคยคบหากับ ขุน โดยฝ่ายชายเคยลงรูปคู่แฮปปี้เบิร์ธเดย์ในวันเกิดจนเพื่อนๆ แซว กลายเป็นข่าวว่าทั้งคู่กำลังคบกันอยู่

 

ล่าสุด สาวตันหยง ออกมาโพสต์ภาพไอจีสตอรี่ด้วยว่า กฎแห่งกรรม ยุติธรรมเสมอ เลิกกันปีกว่าแล้วค่ะ อิฉันไม่เกี่ยว ก่อนจะโพสต์ชี้แจงอีกด้วยว่า โพสต์ก่อนหน้านี้ คือโมโหนะคะ คือคนที่รู้จักกันจริงๆไม่ควรมาถาม เรื่องแบบนี้ไม่ได้เกี่ยวข้อง ไม่ต้องมาถาม ไม่ต้องรื้อฟื้น ความทรงจำที่มันร้ายๆ แค่ชื่อก็ไม่อยากได้ยิน เพราะเลิกกันนานแล้ว มันไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเราเลย แต่ถามว่าได้ติดตามข่าวไหม เราตอบเลยว่าไม่ แต่มีหลายคนมาบอก เราเลยเข้าไปดู ผมมีไม่เยอะฮะ ถึงแย่ ก็พร้อมเพย์ หยงเป็นคนโคตรใจถึง คนที่มันทำไม่ดีกับเรา ก็สมควรแล้วที่เวรกรรมมันตามทัน เป็นคนปากหมาและไม่ fake อยากให้เข้าใจกันหน่อย อยู่คนละโลกละ แต่ก็ยังมาโดนมาพ่วงไปด้วย หยงไม่เกี่ยวข้องนะคะ ขอเรียนแจ้งอีกครั้ง ขอบพระคุณทุกคนมากๆเลยค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น