No data was found

โฆษก พปชร. ชูผลงาน “ลุงป้อม” เพียบ

กดติดตาม TOP NEWS

โฆษก พปชร. ชูผลงาน"ลุงป้อม" ฟื้นฟูคลอง ดูแลความปลอดภัย แก้ปัญหาจราจร เชื่อมกล้อง CCTV ทั้งระบบ แนะคนจ้องโจมตี ทำงานช่วยประชาชนดีกว่า

วันที่ 29 เมษายน 2565 ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม.ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชาชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่าพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพปชร. ได้ห่วงใยพี่น้องประชาชนชาวกทม. ในเรื่องของความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน โดยเน้นย้ำให้ติดตามความก้าวหน้าโครงการต่างๆ เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน และเสริมสร้างความอยู่ดีกินดีให้กับประชาชน พร้อมมอบนโยบายการทำงานให้กับส.ส. พปชร. เน้นการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อรับฟังปัญหา และนำความต้องการของพี่น้องประชาชน มาสู่กระบวนการทำงาน ที่จะต้องบูรณาการงานในแต่ละเขตพื้นที่ให้ตรงกับความต้องการของประชาชน เพื่อให้พรรค สามารถเป็นที่พึ่ง ที่หวังของประชาชนได้จริง

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยเฉพาะการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนนั้น ได้เร่งรัดให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดทำแผนการระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ให้เชื่อมโยงทั่วประเทศ โดยเฉพาะกทม. อย่างเป็นรูปธรรม โดยให้ปรับเปลี่ยนจากระบบอนาล็อก เป็นระบบดิจิทัลให้แล้วเสร็จโดยเร็ว เพื่อเป็นการป้องปรามเฝ้าระวัง และแก้ปัญหาการจราจร รวมถึงแก้ปัญหาความล่าช้าในการเชื่อมโยงระบบข้อมูลจากกล้องในงานการสืบสวนสอบสวน

ดร.พัชรินทร์ ย้ำว่าที่ผ่านมานโยบายของรัฐบาลให้ความสำคัญ และต้องการที่จะเร่งรัดบูรณาการเชื่อมโยงระบบ CCTV ทั้งภาครัฐและภาคเอกชนให้เป็นรูปธรรม เพื่อให้เกิดประโยชน์กับสังคมส่วนรวมโดยตรง ในการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน และเพิ่มความเป็นธรรมในสังคม ซึ่ง พล.อ.ประวิตร ก็ได้เน้นย้ำ ให้เร่งขับเคลื่อนบูรณาการเชื่อมโยงกล้อง ให้เป็นระบบ ซึ่งต้องได้รับความร่วมมือจากทุกหน่วยงาน พร้อมกำชับให้ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งซ่อมแซมกล้องที่เสียจำนวนมาก ให้สามารถใช้งานได้

นอกจากนี้ ที่ผ่านมา พรรคพลังประชารัฐ ยังเดินหน้าในเรื่องแก้ปัญหาสิ่งก่อสร้างรุกล้ำลำน้ำสาธารณะ ที่ถือเป็นผลงานชิ้นสำคัญ ของพล.อ.ประวิตร ที่เป็นรูปธรรม ประชาชนได้ประโยชน์ และสำเร็จไปแล้วหลายชุมชน เช่น การจัดสรรที่อยู่อาศัยให้กับชาวบ้านริมคลอง ผ่านโครงการบ้านมั่นคงคลองลาดพร้าว แล้วเสร็จไปแล้วกว่าร้อยละ 50.02 โครงการบ้านมั่นคงที่คลองเปรมประชากร ดำเนินการได้ประมาณร้อยละ 14.31 ขณะที่คลองแสนแสบมีแผนฟื้นฟูสภาพแวดล้อมกว่า 30 โครงการ เป็นต้น

โฆษก พรรค พปชร วอนให้ทุกฝ่ายร่วมมือกันช่วยกันทำงาน เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชน เน้นการเมืองอย่างสร้างสรรค์ ในส่วนฝ่ายค้านก็เสนอแนะสิ่งที่เป็นประโยชน์ได้ เชื่อว่ารัฐบาลพร้อมรับฟังในข้อเสนอแนะที่มีหลักการและเหตุผล ดีกว่าการที่จะพยายามโจมตีอย่างเลื่อนลอย ที่อาจสร้างความเสียหายต่อ ประเทศชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ระยอง ชวนเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง ประจำปี 2567
นายกเทศมนตรี โอด ยามแล้งๆสุดดินแห้ง ยามฟ้ารั่วฝนก็เทจนเกิดเหตุฝนถล่มน้ำป่าไหลหลากซัดถนนทำนบดินฝายสะพานนาค หมู่ที่ 8 ตำบลวังเย็น อ.แปลงยาว ขาดผู้นำเร่งแก้ไขระยะสั้นนำรถแบคโฮลงดินปิดทางน้ำเตรียมทำรอสะพานแบริ่งจากกรมชลประทานให้ชาวบ้านใช้สัญจร
สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดหดหู่ แม่พาลูกชายวัย 4 ขวบ ปั่นจักรยานมาขอเข้าวัดกินลูกหิวน้ำเลยไหว้ลาเอาน้ำแดงท้าวเวสสุวรรณมาให้ลูกกินประทังความหิวจนเจ้าอาวาสวัดเข้ามาถามแล้วเอาข้าวมาให้กินก่อนจะพาไปส่งห้องพัก
ผู้นำสโลวาเกีย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ
รวบแล้ว "มือปืนโหด" ยิงแม่ค้าขายแตงโม-ฟักทอง ดับสลด ต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ
ยาย ป่วยจิตเวช เปิดหน้าต่างบ้านชั้น 2 กระโดดลงมาเจ็บสาหัส
“วธ.” เปิดคูหาประเทศไทยในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ฝรั่งเศส 14-25 พ.ค.นี้
จีน สนามบินเซินเจิ้นเปิดตัวห้องรับรองสัตว์เลี้ยง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น