No data was found

สามีรับไม่ได้ ภรรยามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเพื่อน เห็นจะขับรถหนี รีบโดดเกาะหน้ารถ ไปไกลนับ 100 กิโล

กดติดตาม TOP NEWS

สามีรับไม่ได้ ภรรยามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเพื่อน เห็นจะขับรถหนี รีบโดดเกาะหน้ารถ ไปไกลนับ 100 กิโล

วันที่ 25 เม.ย.65 เมื่อเวลา 16.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ไสว เลื่อนแก้ว รอง สวป.สภ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุสามีภรรยาทะเลาะกันรุนแรงบริเวณด่านตรวจทหาร จปร.เขตรอยต่อระหว่างจังหวัดระนองและจังหวัดชุมพร ทำให้สามีที่นั่งอยู่หลังรถยนต์กระบะวิ่งกระโดดมาเกาะหน้ากระโปรงรถก่อนที่ภรรยาจะขับออกมาจากด่านทหารมุ่งหน้าเข้าจังหวัดชุมพร หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและหน่วยอาสากู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์(สายชลชุมพร)เร่งสกัดหยุดรถเกรงเกิดเหตุร้ายแรง
เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบรถยนต์กระบะอีซูซุ ตอนครึ่ง สีดำ กำลังขับออกจากด่านตรวจทหาร ตำรวจจึงรีบกลับรถไล่ติดตามรถยนต์กระบะคันดังกล่าวที่ใช้ความเร็วไม่มากนัก ส่วนบริเวณกระโปรงหน้ารถพบชายใช้มือทั้งสองข้างจับเกาะติดไว้อย่างแน่น และที่กระจกหน้ารถมีรอยแตกเป็นวงกว้าง เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามหยุดรถและตั้งด่านสกัดแต่ไม่เป็นผล ส่วนคนขับเป็นหญิงวัยกลางคน ที่เบาะนั่งด้านข้างมีเด็กชายวัยประมาณ 5 ขวบนั่งอยู่ด้วย ใช้เส้นทางถนนสายระนอง-ชุมพร(เพชรเกษม) มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองชุมพร โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถยนต์ และหน่วยอาสากู้ภัยสายชลชุมพรไล่ติดตามมาอย่างกระชั้นชิด แต่ก็ยังไม่สามารถหยุดรถได้เนื่องจากเจ้าหน้าที่ต้องใช้ความละมุนละม่อมในกราสกัด เนื่องจากในรถมีเด็กนั่งโดยสารมาด้วยและเกรงว่าชายที่เกาะติดฝากระโปรงรถเกิดพลัดตกลงมาจะได้รับอันตราย ขณะเกิดเหตุระทึกนั้นมีรถของประชาชนได้บันทึกคลิปวีดีโอไว้ได้ด้วยเป็นบางช่วง ซึ่งเป็นภาพที่น่าหวาดเสียวเป็นอย่างมาก
ขณะที่รถคันดังกล่าวได้ขับผ่านบริเวณสี่แยกปฐมพรเข้าตัวเมืองชุมพร ซึ่งมีการจราจรคับคั่ง หญิงคนขับรถคันดังกล่าว ก็ขับไม่เร็วมากนักพยายามหลบเลี่ยงจุดสกัดของเจ้าหน้าที่ตำรวจตลอดเส้นทางจนมาถึงบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีก่อนถึงวงเวียน ประมาณ 1 กิโลเมตร

ข่าวที่น่าสนใจ

เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไล่ติดตามมาจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยังไปที่ล้อรถเพื่อหยุดรถก่อนที่จะเกิดเหตุร้าย
หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจหยุดรถได้แล้ว จึงพาตัวชายที่เกาะติดฝากระโปรงรถลงมา นำตัวส่งรักษาตัวโรงพยาบาลชุมพรฯ แต่หญิงวัยกลางคนซึ่งเป็นคนขับและเด็กกชายก็ยังไม่ยอมลงจากรถ โดยดาบตำรวจวิทวัส ศรีคง ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองชุมพร เข้าพูดคุยเจรจาอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง หญิงคนขับจึงยอมออกจากรถ พร้อมทั้งนำตัวไปสภ.เมืองชุมพร เพื่อพูดคุยสอบถามที่มาที่ไปของเหตุการณ์ดังกล่าว


หลังสอบถามด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ข้อมูลว่า นายเอก (นามสมมุติ)อายุ 49 ปี ชาวจ.สระแก้ว(ชายเกาะฝากระโปรงรถ)ส่วนนางบี (นามสมมุติ)อายุ 48 ปีชาวจ.สงขลา คนขับ ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากันมีอาชีพค้าขายอยู่ที่อำเภอหาดใหญ่จังหวัดสงขลา โดยไม่นานมานี้สามีได้รู้ระแคะระคายมาว่าภรรยาตนเองได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งฉันชู้สาวกับเพื่อนของสามี และต่อมาเมื่อวานนี้(24 เม.ย.)ที่ผ่านมาทั้งคู่ได้เดินทางมาร่วมงานศพญาติหลานตำบลปากจั่น อ.กระบุรี จ.ระนอง
วันเกิดเหตุขณะทั้งคู่อยู่ร่วมงานศพ ทางฝ่ายสามีก็พยายามคะยั้นคะยอสอบถามฝ่ายภรรยาว่ามีความสัมพันธ์กับเพื่อนของฝ่ายสามีถึงขนาดไหนกันแล้ว จนฝ่ายภรรยาปริปากบอกว่ามีความสัมพันธ์กันแค่ครั้งเดียว จนฝ่ายสามีสติแตกรับไม่ได้ บอกภรรยาที่นั่งอยู่ใกล้ๆว่าจะขับรถออกไปชนให้ตายไปเลย แต่ภรรยาไหวตัวทันคว้ากุญแจรถพาหลานชายวัย 5 ขวบขับรถออกไปก่อน ทำให้ฝ่ายสามีรีบกระโดดไปนั่งอยู่หลังกระบะ พอมาถึงด่านตรวจทหาร(ด่านจปร.) นางสุภา ภรรยาจึงหยุดรถ นายทวี สามีจึงฉวยโอกาสกระโดดเกาะฝากระโปรงรถจนเกิดเหตุการณ์ระทึกขึ้น

ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ บอกอีกว่าขณะนี้อยู่ในระหว่างให้ทั้งคู่สงบสติอารมณ์อยู่ที่ป้อมจุดตรวจทางตัน อ.เมืองชุมพร เพื่อให้ปรับความเข้าใจกันและรอดูพฤติกรรมของทั้งสองจนกว่าจะมั่นใจว่าไม่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น