No data was found

“กก.บห.​ หญิง​ ปช​ป.”​​ แถลงจุดยืนเสียงสั่น-น้ำตาคลอ ยัน ไม่ลาออก​ หลังปมฉาว​

กดติดตาม TOP NEWS

"รัชดา" เสียงสั่น-น้ำตาคลอ​ ยืนยัน​ยังไม่ลา​ออก​ จาก​กก.บห.​ พรรคประชาธิปัตย์​ หลังปมรองหัวหน้าพรรคฉาว​ รอเวลาเหมาะสม​ตัดสินใจอีกครั้ง​ย้ำไม่มีใครบังคับได้​ ไม่เอาศักดิ์ศรี​ไปไว้กับพวกใด​

นางสาวรัชดา ธนาดิเรก กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ หรือ​ ปชป.​ แถลง​ ยืนยัน​ กก.บห.​ หญิง​ทั้ง​ 7​ คน​ ที่ประกอบด้วย​ ตนเอง​ นางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ นางสาวผ่องศรี ธาราภูมิ นางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์​ นางสาวพิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล นางสาวอรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์ นางสุพัชรี ธรรมเพชร​ ไม่ลาออกจากทำหน้าที่​กก.บห.​ พรรค

น.ส.รัชดา กล่าวเปิดใจยอมรับว่าตอนนี้เป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากของเรา ตลอดช่วงเวลา 10 วันที่ผ่านมา พวกเรามีความทุกข์ใจ และอยากรับผิดชอบ มีอุดมการณ์ของพรรค และมุ่งหวังจะกลับมาทำหน้าที่อีก พร้อมแสดงออกถึงความห่วงใย ด้วยความรักพรรค การที่แสดงออก ไม่ได้อยากให้คนภายนอกมองว่าพรรคแตกแยก ต่อจากนี้จะทำหน้าที่ในฐานะสมาชิกพรรคอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องกรรมการบริหารพรรค เราก็จะรับผิดชอบในส่วนที่เราทำได้ จะต้องรอเวลาที่เหมาะ​

ข่าวที่น่าสนใจ

หากมีการตัดสินใจอย่างไรจะแจ้งให้ทราบ และไม่อยากให้ใครมองว่าใคร​ ๆ ก็อยากลาออกจากพรรคได้​เพราะยังมีคนที่ยังอยากทำงานให้พรรคอยู่​ยืนยันว่า​พวกเราเป็นกรรมการบริหารพรรค อาจจะไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้ตามใจชอบ ต้องคำนึงถึงผลกระแสในด้านต่างๆ แต่หากใครจะตำหนิอะไรก็พร้อมรับฟังและแก้ไข​และยืนยันไม่ใช่เกมการเมือง​ต้องการกดดันให้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคลาออกอย่างแน่นอน​

ส่วนประเด็นที่มีการเชื่อมโยงว่าปัญหาครั้งนี้ เป็นเกมที่ดึงให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคกลับมา​ นางสาวรัชดา​ บอกว่า เป็นเธอคนของพรรคประชาธิปัตย์ ไม่เอาศักดิ์ศรีของตัวเองมาแขวนไว้ให้กับกลุ่มใด ไม่ต้องกังวลว่าจะมีใครสั่งเราได้ มีเพียงความถูกต้องเท่านั้นที่จะสั่งเราได้

ส่วนกรณีที่ก่อนหน้านางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข ได้ยื่นหนังสือ​ลาออกจากกก.บห.พรรคแล้วนั้น​ น.ส.รัชดา​ ระบุเป็นเรื่องของนางมัลลิกา​ เรื่องของกลุ่มตนเอง​ 7​ คนก็เป็นเรื่องของเรา​

 

ผู้สื่อข่าวยังถามต่อว่า​ หวั่นว่าจะกระสบกับสนามการเลือกตั้งผู้ว่ากทม.หรือไม่​ น.ส.รัชดา​ กล่าวว่า​ การเมืองเป็นเรื่องอ่อนไหว​และสามารถกระทบความรู้สึกของประชาชนได้​
ตลอดเวลา​ และเมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่า เคยมีความคิดว่าจะลาออกจากตำแหน่งกรรมการบริหารพรรคหรือไม่ รัชดายอมรับว่ามีความรู้สึกเพราะเมื่อทำงานมานานเมื่อมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นก็ไม่อยากนิ่งเฉย​

ทั้งนี้ตลอดระยะเวลาการแถลงข่าว รัชดา มีน้ำเสียสั่นเครือ และมีตาคลอเป็นระยะ ทั้งนี้ก่อนที่จะมีการแถลง ทางตัวแทนกรรมการพรรคทั้ง 3 คนได้มีการพูดคุยร่วมกับ น.ต.สุธรรม ระหงษ์ ผู้อำนวยการพรรคเป็นเวลานาน ทำให้การแถลงข่าวล่าช้ากว่ากำหนดเดิมไป 1 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ภูมิธรรม" ขอหยุดดราม่าปมข้าวค้างโกดัง ย้ำมีหน่วยงานเข้าตรวจสอบก่อนส่งขาย จ่อเปิดประมูลต้นมิ.ย.นี้
จีน แน่นเอี๊ยด! นทท.เที่ยว ‘ทะเลหน้าร้อน’ ในชิงเต่า
อันตรายต่อระบบประสาท “อ.อ๊อด” เตือนเหตุไฟไหม้ถัง “แก๊สโซลีน” มาบตาพุด สูดดมเข้าไปอาจถึงตาย
"มนัส โกศล" รุดรับหนังสือดูแล "ลูกจ้างห้างดัง" เดือดร้อนเหตุนายจ้างเบี้ยวค่าจ้าง ลั่นให้ความช่วยเหลือตามกฎหมายเต็มที่
รับสมัคร คนไทยเก่งภาษาอังกฤษ บินทำงานคาสิโนมาเก๊า เงินเดือนเกือบแสน จำนวน 46 อัตรา
"สรรเพชญ" เชียร์พัฒนาหาดใหญ่เป็นศูนย์กลางการเงิน รับนโยบายรัฐชูไทย "Financial Hub"
ป.ป.ช.แจงศาลสั่งยึดทรัพย์ 44 ล้าน "ธาริต" คดีร่ำรวยผิดปกติ
สำนักเลขาธิการแห่งชาติโปลิสซาริโอ เรียกร้องโพลิซาริโอก่อการร้ายทางตอนใต้โมร็อกโก ข่มขู่ความปลอดภัย-ความมั่นคงในภูมิภาค
เมียนมา รัฐบาลทหารไม่อนุมัติฮุนเซนพบซูจี
“ครอบครัวรัตนพันธ์” เดินหน้าอุทธรณ์คดี SC Asset ฟ้องเอาผิด เรียกค่าเสียหาย 20 ล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น