No data was found

“ชนะศักดิ์” อัด “จาตุรนต์” หลังโจมตี รัฐบาลนายกฯประยุทธ์

กดติดตาม TOP NEWS

“ชนะศักดิ์” อัด “จาตุรนต์” ก่อนที่จะกล่าวหา โจมตี รัฐบาลนายกฯประยุทธ์ ให้ย้อนกลับไปดูว่ารัฐบาลนายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ สร้างความหายนะให้กับประเทศมากน้อยแค่ไหน ย้ำนายกฯประยุทธ์เข้ามาแก้ไขปัญหาประเทศได้หลายอย่างแล้ว ประชาชนส่วนใหญ่ประเทศให้ความไว้วางใจ

วันที่ 24 เมษายน นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายจาตุรนต์ ฉายแสง ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวโจมตีรัฐบาลสร้างหายนะ 8 ด้านให้ประชาชนโดยย้ำว่าการที่นายกฯต้องเข้ามาบริหารประเทศก็เพราะต้องแก้ไขปัญหาประเทศที่เกิดขึ้น รวมถึงปัญหาที่รัฐบาลพรรคเพื่อไทยทำไว้ ความขัดแย้งชุลมุนวุ่นวายเต็มท้องถนน การทุจริตคอร์รัปชั่น เต็มบ้านเต็มเมือง และที่ผ่านมาพลเอกประยุทธ์ นายกฯและรัฐบาลได้แก้ไขปัญหาให้สำเร็จในหลายเรื่องมากมายกว่ารัฐบาลในอดีตหลายเท่าและยังได้พัฒนาประเทศหลายอย่างแล้ว จนทำให้ประชาชนส่วนใหญ่ให้ความไว้วางใจ

ข่าวที่น่าสนใจ

นายชนะศักดิ์ ยอมรับว่าที่ประเทศเกิดปัญหาในขณะนี้ เพราะสถานการณ์โควิด-19 ที่ทั่วโลกประสบอยู่เช่นเดียวกัน และกระทบกับเศรษฐกิจ ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน ตนเองเชื่อว่านายจาตุรนต์น่าจะเข้าใจเรื่องนี้เป็นอย่างดี ซึ่งทั้งนายกฯและรัฐบาล หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เร่งแก้ไขปัญหามาโดยตลอดไม่เคยหยุด

“นายชนะศักดิ์กล่าวทิ้งท้ายว่า ก่อนที่นายจาตุรนต์จะออกมากล่าวหา โจมตี รัฐบาลนายกฯประยุทธ์ สร้างหายนะให้กับประชาชน ตนเองขอให้ย้อนดูความหายนะที่เกิดขึ้นเมื่อตอนรัฐบาลนายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ก่อนว่าสร้างความหายนะให้กับประเทศมากน้อยแค่ไหน ประชาชนยังเดือดร้อน ชาวนาเดือดร้อนจากนโยบายรับจำนำข้าว บริหารประเทศเอาแต่พวกพ้อง มีเรื่องทุจริตเข้ามาเกี่ยวข้อง ถูกดำเนินคดีหลายคดีจนหนีออกไปอยู่ต่างประเทศ แบบนี้ถามว่าสร้างความหายนะหรือไม่ ตนละอายใจแทนนายจาตุรนต์ช่างกล้าพูดไม่อายปากตัวเองเลยสักนิด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฟิลิปปินส์เปิดคลิปฟ้อง จีนฉีดน้ำแรงสูงจนเรือเสียหาย (คลิป)
อินโดนีเซียเฝ้าระวังสูงสุด ภูเขาไฟปะทุซ้ำ-ปิดสนามบิน(คลิป)
ชายถือดาบไล่ฟันคนในลอนดอน เจ็บ 5
พช.บางบาล จัดกิจกรรม “เอามื้อสามัคคี” พัฒนาศูนย์เรียนรู้พื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตหลักทฤษฎีใหม่ ประยุกต์สู่ โคก หนอง นา เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
"ดีเอสไอ" บุกทลายเว็บพนันฯ รายใหญ่ เงินหมุนเวียนกว่า 2,000 ล้าน จับผู้ต้องหาได้ 13 ราย
MEA เปิดเผยความต้องการไฟฟ้าสูงสุด (Max. Demand) ปี 67 ที่ 9,802.65 เมกะวัตต์ ทำลายสถิติสูงสุด
"ศรีวราห์" เปิดใจลงสมัคร สว. ด้านความมั่นคง หวังใช้ประสบการณ์ช่วยชาติ
"นายกฯ" มั่นใจ “พิชิต” มีคุณสมบัตินั่ง รัฐมนตรีสำนักนายกฯ
"ไอลอว์" วอนศาลอย่าทุบเว็ป senate67.com แหกกฎเหล็ก "กกต." - "ธนาธร" ไม่แคร์คำครหารณรงค์ให้ได้ สว.ส้มเข้าสภาสูง
ปธ.ที่ปรึกษาสมาคมคนตาบอดฯ ยันโควต้าลอตเตอรี่ถึงมือสมาชิก แต่รับหลุดรอดยี่ปั๊ว จี้สนง.สลากฯสอบ 800 มูลนิธิ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น