No data was found

ตำรวจยืนยันครอบครัว 4 ชีวิต หายตัวปริศนา “ปลอดภัยดี”

กดติดตาม TOP NEWS

ผบก.ภ.จว.สุโขทัย ยืนยันครอบครัว 4 ชีวิตหายตัวปริศนา ยังปลอดภัยดี ชี้ปมเหตุเกิดจากหนี้สินนับสิบล้านบาท

เมื่อวานนี้ ( 21 เม.ย.65 ) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปสอบถาม น.ส.หิรัญญา หรือน้องอุ้ย อายุ 19 ปีซึ่งเป็นลูกสูาวคนโตของ นายนิรุตน์ บุญชู อายุ 41 ปี ซึ่งหายตัวไปอย่างปริศนาพร้อมภรรยา คือ นางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี อายุ 41 ปี, ด.ช.นฤเบศก์ บุญชู อายุ 12 ปี และ ด.ญ.หริญดา บุญชู อายุ 7 ปี รวม 4 ชีวิต ซึ่งเดินทางออกจากบ้านพักเลขที่ 120/1 บ้านลุเตา หมู่ 8 ต.นาขุนไกร อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย หลังมีกระแสข่าวว่า น.ส.หิรัญญา ติดต่อน้องชายคนเล็กได้ จากการสังเกตพบว่า น้องอุ้ย ยังคงอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ ยืนยันว่า พยายามติดต่อไปหาพ่อและแม่ในทุกช่องทางแต่ก็ติดต่อไม่ได้ และไม่รู้ว่าเพราะอะไรพ่อกับแม่จึงได้หายตัวไป ทั้งที่ก่อนหน้านี้พ่อกับแม่บอกเพียงว่าจะไปเที่ยวหลายวัน โดยขณะตอบคำถาม น้องอุ้ย ร้องไห้ พร้อมตัดพ้อว่า “พ่อแม่ไปไหนไม่บอกหนูเลยซักคำ”

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด พล.ต.อ.อมรศักดิ์ เกษมก์สิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สุโขทัย เปิดเผยความคืบหน้าการค้นหาครอบครัว 4 ชีวิตที่หายตัวไปอย่างปริศนา ว่า ปัจจุบันทราบว่าครอบครัวที่หายตัวไปอย่างปริศนา ติดต่อกับญาติพี่น้องแล้ว โดยยืนยันว่าทุกคนปลอดภัยดี แต่ไม่ได้บอกว่าไปอยู่ที่ไหน ส่วนสาเหตุของการหลบหนีสืบเนื่องจากมีปัญหาหนี้สินกว่า 10 ล้านบาท ทำให้ไม่อยากเจอเจ้าหนี้และไม่อยากให้ใครมาทวงเงิน จึงหลบไปทำใจสักระยะหนึ่งแล้วจะกลับมา สำหรับแนวทางการให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับปัญหาหนี้สินของครอบครัวนี้ ต้องดูว่ากู้หนี้ยืมสินประเภทไหน เป็นการกู้ยืมหรือเป็นการเล่นแชร เพราะเท่าที่ทราบ คือ ขณะนี้มีผู้เสียหายหลายราย

 

ซึ่งอาจมีการเข้ามาแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดี ซึ่งทางตำรวจพร้อมที่จะช่วยเจรจา หรืออาจไปยื่นเรื่องขอให้ศูนย์ไกล่เกลี่ย กระทรวงยุติธรรม ช่วยเจรจาให้ หาก นายนิรุตน์ และ น.ส.นฤมล สบายใจแล้ว อยากให้ติดต่อกลับมาหาเจ้าหน้าที่ ซึ่งจะดำเนินการให้ความช่วยเหลือต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ยูเครน ผู้นำบิดเบือนข้อมูลสูญเสียทางทหาร
หนุ่มดวงซวย ขึ้นเขาหาของป่าถูกปืนดักสัตว์ยิงเข้ากลางลำตัวทะลุ
คณะทำงานนายกฯ ติง "ปานปรีย์" ยื่นลาออกหลังโปรดเกล้าฯรมว.ต่างประเทศ เผยหารือก่อนหน้าไม่ปฏิเสธ
"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น