No data was found

“โฆษกกองทัพเรือ” ออกมายืนยัน ไม่ใช่ทหารเรือตุ๋นพยาบาลสาว

กดติดตาม TOP NEWS

โฆษกกองทัพเรือชี้แจงกรณีมีชายแอบอ้างเป็นทหารเรือ หลอกต้มตุ๋นพยาบาลสาว ยันที่จริงแล้วไม่ใช่ทหารเรือ แต่เป็นพลเรือนแอบอ้าง

เมื่อวันที่ 21 เม.ย. พลเรือโท ปกครอง มนธาตุผลิน โฆษกกองทัพเรือ กล่าวว่า จากกรณีมีข่าวพยาบาลสาวคนหนึ่งชื่อเอ (นามสมมติ) ได้เข้ามาขอความช่วยเหลือกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกชายในแอพพลิเคชั่นหาคู่ อ้างตัวเป็นข้าราชการทหารเรือ หลอกจดทะเบียนสมรส และทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยคู่กรณีดังกล่าวได้ใช้ชื่อไตตั้นใน แอพพลิเคชั่นหาคู่ ซึ่งนายไตตั้นได้นำรูปนายทหารเรือ ชั้นยศนาวาเอกมาแอบอ้างว่าคือรูปของตนในโปรไฟล์ และหลอกต้มตุ๋นพยาบาลสาวให้จดทะเบียนสมรส อีกทั้งยังได้แอบอ้างนำอาชีพพยาบาลของตน ไปหลอกยืมเงินเพื่อน และคนใกล้ตัว โดยที่พยาบาลสาวเพิ่งมารู้ภายหลังว่านายไตตั้นเคยก่อเหตุการณ์แบบนี้มาแล้ว โดยใช้อาชีพนายทหารยศนาวาเอกของกองทัพเรือ เพื่อมามัดใจเหยื่อให้หลงเชื่อว่าตนเองเป็นทหารจริง จากนั้นเมื่อเข้ามาในชีวิตก็จะทำการหลอกลวงและแอบอ้างทำให้เกิดความเสียหาย

ข่าวที่น่าสนใจ

โฆษกกองทัพเรือ ยืนยันว่าจากการตรวจสอบทราบว่า นายไตตั้น ชื่อนายณรงค์ชัย ธนจิรกานต์สกุล เป็นบุคคลพลเรือนไม่ได้เป็นข้าราชการทหารและสังกัดกองทัพเรือ แต่อย่างใด เป็นการแอบอ้างเพื่อหลอกลวงและหวังผลในการสร้างความน่าเชื่อถือ ทำให้มีผู้หลงเชื่อและตกเป็นเหยื่อ ซึ่งมักจะมีเหตุการณ์เช่นนี้อยู่บ่อยครั้ง จึงขอชี้แจงให้ทราบโดยทั่วกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สุดอาลัย "ญาติ" ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ จุดที่ลุงตกท่อ บรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงร่ำไห้
สาวคัดจมูก-ปวดใบหน้า นึกว่าป่วยเพราะฝุ่น ช็อกหนัก หมอส่องกล้องเจอเพียบ
ตร.ส่งร่าง "แหม่ม" เจ้าของวิลล่าหรู ผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดที่ รพ.สุราษฎร์ธานี
รัสเซียส่งบินรบ บินเหนือน่านน้ำสหรัฐ
"กมธ.อุตฯ" หนุน "นายกฯ" ดันแก้ไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมี เป็นปัญหาระดับชาติ
'ดร.เอ้ สุชัชวีร์' ลงพื้นที่ระยอง จี้ นายกรัฐมนตรี และ รัฐบาลแก้ไขปัญหาโรงงานเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสสไฟไหม้ 'ตรวจสุขภาพ ปชช.-เร่งขนย้ายสารเคมี-หาตัวคนผิดโดยเร็ว ล้อมคอกเหตุเกิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า'
สวนนงนุชพัทยาเนรมิต “สวนมิตรภาพ” (Friendship Garden) สถานทูตคาซัคสถาน เป็นสถานฑูตล่าสุดลำดับที่ 15
"นายกฯ" เอาจริง ปราบมิจฉาชีพออนไลน์ ปิดบัญชีม้ากว่า 7 แสนบัญชี อายัดเงินเกือบ 1 พันล้าน
ตำรวจศรีราชา ตามล่านายไอซ์ ห้วยยายพรม หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า จนชาวบ้านเอือมระอา
ฮูตี พร้อมตีทุกอย่างหากอิสราเอลตีราฟาห์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น