No data was found

“จุรีพร” แฉมืออัดคลิป ซื้อแบรนด์เนมให้ หลอกล่อตีสนิท ใช้เป็นสะพานไปหา “แรมโบ้”

กดติดตาม TOP NEWS

"จุรีพร" ของขึ้น แฉ นายกิ๊ก มืออัดคลิปเป็นฉากๆ รวมหัวพี่สาวสร้างเรื่องตีสนิท ซื้อแบรนด์เนมหรูมาประเคน หวังเชื่อมเป็นสะพานไปหาแรมโบ้ สู่การอัดคลิปปล่อยทำลายชื่อเสียง

ยังคงเป็นประเด็นเดือดๆ อย่างต่อเนื่อง ภายหลังนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย พานายสุดสยาม มากแก้ว หรือ “กิ๊ก” ให้ปากคำตำรวจ กรณีถูกกล่าวหาแอบอัดคลิปเสียงสนทนาระหว่าง น.ส.จุรีพร สินธุไพร ข้าราชการการเมือง ประจำสำนักเลขาธิการนายกฯ และนายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกฯ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับยืมเงิน 15 ล้านบาท แลกกับโควต้าหวย นำมาเผยแพร่

ต่อมา นางจุรีพร พร้อมด้วย นายเฉลิมพล ระดาพัฒน์ ทนายความประจำตัว เปิดแถลงข่าวกับสื่อมวลชน โดยนำเอารองเท้าแบรนด์เนม กุซชี่ แบบหญิง และรองเท้ายี่ห้อ หลุยส์ วิตตอง แบบชายของนายกิ๊กออกมาโชว์กับสื่อมวลชนดู

น.ส.จุรีพร แถลงข่าวชี้แจงว่า รู้จักกับนายกิ๊ก เมื่อวันที่ 13 มี.ค.โดยมีนางน็อตเป็นผู้หญิง ขอประสานเข้าพบ ที่อ้างว่ามีโรงงานทำเสื้ออยู่ที่ อ.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด จะมาขอโควตาทำเสื้อ และยังอ้างว่า มีโควตาทำปุ๋ยทั่วประเทศอีกด้วย

“น็อต” อ้างว่า สนิทกับรองปลัดกระทรวงคมนาคม จะเอางานถนนราดยางมาลงตามท้องถิ่นต่างๆ ในร้อยเอ็ด จึงให้อดีตรองประธานสภา อบต.รอบเมือง และอดีตนายกฯ ไปนั่งฟัง รวมถึงยังกล่าวอ้างอีกว่า ส.ส.ในร้อยเอ็ด ได้ให้งบมาแล้ว แต่เมื่อสอบถาม ไม่มีใครได้รับงบประมาณจากส่วนนี้เลย”

ส่วนที่นายกิ๊ก อ้างว่า มีโรงงานผลิตเสื้อใน อ.อาจสามารถ สืบทราบภายหลังพบว่า โรงงานดังกล่าวปิดกิจการไปแล้ว โดยเมื่อวันที่ 28 มี.ค.นายกิ๊ก เดินทางเข้ามาพบ เพื่อเข้ารับออเดอร์ พร้อมรองเท้าแบรนด์เนมมาให้ ซึ่งไม่ได้ต้องการ แต่ระหว่างนั้นเขาได้ยินว่า ตนเองกำลังจะขอพบ “แรมโบ้” เพื่อคุยเรื่องการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด จึงขอติดตามไปด้วย เบื้องต้นตนเองและสามี ได้เข้าพบ “แรมโบ้” เพียง 2-3 นาที เพราะแรมโบ้มีงานเยอะ และมีการนัดคุยกันวันหลัง โดยนายกิ๊ก ไม่ได้เข้ามาคุยด้วย เมื่อเสร็จธุระจึงไปนั่งกินข้าวที่ร้านอาหาร ซึ่งบนโต๊ะมีทั้งหมด 5 คน จากนั้นพอแรมโบ้โทรมา จึงเปิดลำโพงรับสาย โดยมีนายกิ๊กนั่งอยู่ติดกัน และเริ่มมีพฤติกรรมแปลกๆ แต่ไม่ได้เฉลียวใจ ทั้งๆที่นายกิ๊ก ท่าทีมีพิรุธ เหมือนจะลุกไปคุยโทรศัพท์บ่อยครั้ง ส่วนกรณีที่เปิดลำโพงคุยโทรศัพท์ เพราะมีปัญหาเรื่องน้ำในหูไม่เท่ากัน ประกอบกับไม่เคยมีความลับกับใคร ยินดีให้นำโทรศัพท์ไปทำการตรวจสอบว่า ใครที่ปล่อยคลิปกันแน่ แต่ถ้านายกิ๊ก บริสุทธิใจจริง ให้นำโทรศัพท์ที่มีอยู่ทุกเครื่อง ไปให้ตำรวจตรวจสอบได้”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นางจุรีพร ตั้งข้อสังเกตว่า เป็นไปไม่ได้ที่จู่ๆ คนไม่รู้จักกันมาก่อนจะเอาของแพงๆ มาฝาก และอ้างโน่นนี่นั่น รวมทั้งอ้างจะมารับออเดอร์เสื้อ แต่พอเรียกให้มารับกลับไม่มา จึงมาฉุกคิดได้ว่าอาจจะเป็นแผนการที่แฝงตัวเข้ามาทำลายความน่าเชื่อถือของตนจนเกิดเรื่องใหญ่โตขึ้นเพื่อดิสเครดิตกันทางการเมือง จากความไม่ประสงค์ดีมากกว่าอย่างอื่น

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุคลิปเสียงครั้งแรกแล้ว ก็เกิดคลิปเสียงครั้งที่ 2 ตามมา ที่เป็นเสียงของนายกิ๊กกับตนเองแพร่ออกมาอีก กลายเปิดช่องให้สื่อโจมตีไม่หยุด

ทั้งนี้ยอมรับว่า คลิปที่ 2 นั้นตนเองวางแผนโทรไปหานายกิ๊ก เพื่อจะลองใจดูว่านายกิ๊ก จะอัดคลิปอีกหรือไม่? ซึ่งล่าสุดนายกิ๊กก็ยอมรับแล้วว่าเป็นคนปล่อยคลิปจริง เมื่อสารภาพแล้วก็อยู่ในขั้นตอนกระบวนการที่จะให้ทนายดำเนินการตามกฎหมายต่อคนที่ทำให้ตนเองเสียหายจนถึงที่สุด

ขณะที่นายเฉลิมพล ระดาพัฒน์ ทนายความประจำตัวฯ กล่าวต่อว่า ในช่วงนี้อยู่ในขั้นตอนรวบรวมพยานหลักฐานของเหตุที่เกิดขึ้นทั้งหมด เพื่อที่จะเตรียมดำเนินการตามกฎหมายของเหตุที่มีการเข้าข่ายพยายามทำลายชื่อเสียง และสร้างสถานการณ์ให้เกิดความเสียหายแก่นางจุรีพร สินธุไพร เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อผู้เกี่ยวข้องทุกคนที่อยู่ในข่ายทำให้เกิดความเสียหาย รวมทั้งทนายความของอีกฝ่าย และ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส และทุกๆ คน ที่ออกมาพูดเรื่องนี้ก็อยู่ในข่ายที่จะต้องมีการตรวจสอบว่าเข้าข่ายหรือไม่

รวมไปถึงสื่อมวลชนต่างๆ หลายคนหลายสำนักก็อยู่ในข่ายที่จะต้องตรวจสอบ หากเข้าข่ายทำให้เกิดความเสียหายก็จะนำเข้าสู่การดำเนินการตามกฎหมายเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมแก่ผู้เสียหายจนถึงที่สุด โดยเฉพาะสื่อรายการเล่าข่าวที่มีผู้จัดที่ชื่อว่า “หมาแก่” และ “แมวสาว” มีความชัดเจนมากว่าเข้าข่ายหมิ่นเหม่ต่อการเสนอข่าวที่ทำนางจุรีพร สินธุไพร เสียหาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน
"จนท.ความมั่นคง" จว.ยะลา คุมเข้ม 10 วันสุดท้าย "เดือนรอมฎอน" ป้องกันเหตุการณ์ไม่สงบ
เพจดังแฉจัดหนัก เบื้องหลัง “พิธา” คว้ารางวัลสื่อออนไลน์ ด้อมส้มนิ้วแทบล็อค

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น