No data was found

รวบตัวครบ 9 ราย “มูลนิธิสยามรวมใจ” ยกพวกยิง “ป่อเต็กตึ๊ง” ดับ เร่งหามือปืนลั่นไก

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจ สน.ทองหล่อ รวบครบ 9 ราย ผู้ต้องหาตามหมายจับ มูลนิธิสยามรวมใจ ยกพวกยิงป่อเต็กตึ๊งดับ เร่งขยายผลหามือปืนคนลั่นไก

จากกรณีเหตุทะเลาะวิวาทระหว่าง 2 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและสยามร่วมใจ จนบานปลายถึงขั้นใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิต 1 ราย ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ใกล้สามแยกเกษมราษฎร์ ถนนพระราม 4 เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมานั้น ความคืบหน้าล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับได้ครบแล้วทั้ง 9 ราย ซึ่งเป็นอาสาสมัครมูลนิธิสยามรวมใจ

โดยเมื่อวานนี้ชุดสืบสวน สน.ทองหล่อ สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 4 ราย ประกอบด้วย นายธีระชัย บัวผันสระน้อย อายุ 41 ปี, นายปรีชา จันทร์แสง อายุ 27 ปี, นายวีระศักดิ์ วงษ์ศรี อายุ 20 ปี และนายคุณากร ขวานทอง อายุ 25 ปี ก่อนที่ในช่วงหัวค่ำ จะมีผู้ต้องหาอีก 3 ราย เดินทางเข้ามอบตัวเพิ่ม ประกอบด้วย นายจิรวัฒน์ หรือเบียร์ บรรเจิดวัฒนกุล อายุ 48, นายกฤษฎา หรือ โจ๊ก น้อยศิริสุข อายุ 42 ปี และ นายฤทธิรุทร หรือ บอม มูลทองชุน อายุ 29 ปี

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 3 กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล จะสามารถติดตามจับกุมตัว นายพัทธนันท์ ชาติไทย อายุ 39 ปี ที่เป็นบุคคลที่ถูกออกหมายจับ 1 ใน 9 ได้ที่ย่านสุขุมวิท 70 จากนั้นผู้ต้องหารายที่ 9 คือ นายจักรกฤษณ์ ดวงรัตน์มาลี ได้เข้ามอบตัวช่วงกลางดึกคืนเดียวกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ร่วมกันมั่วสุมโดยมีอาวุธ เป็นเหตุให้มีผู้ถึงแก่ความตาย และจะทำการขยายผล เพื่อตรวจหาคนลงมือยิงในเหตุการณ์ดังกล่าวว่าเป็นใคร ส่วนการให้ปากคำของผู้ต้องหาทั้ง 9 ราย ยังคงให้การรับเพียงว่า อยู่ในเหตุการณ์คืนวันเกิดเหตุ แต่ยังไม่มีใครพูดถึงกรณีใช้อาวุธปืนยิงใส่คู่กรณีจนเสียชีวิต

อย่งไรก็ตาม พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อศาอลขออนุมัติหมายจับอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ในข้อหาเดียวกันคือร่วมกันมั่วสุมโดยมีอาวุธ แต่ในฝั่งของทางป่อเต็กตึ๊ง จะต้องมีการแจ้งข้อหาตามความผิด พระราชบัญญัติจราจร เกี่ยวกับการกีดขวางเส้นทาง เพราะในวันเกิดเหตุมีการปิดช่องการเดินรถจราจรนานหลายชั่วโมง ซึ่งถือเป็นความผิดที่ปล่อยผ่านไม่ได้ เพราะทางตำรวจได้มีการพยายามเจรจาให้เปิดการจราจรหลายครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น