No data was found

“นายกฯตู่” แจงไทม์ไลน์รัฐบาลอยู่ครบเทอม มี.ค.66 ขอทุกคนเร่งทำงานของตัวเองให้เสร็จ อยู่รอดปลอดภัยทำงานด้วยกันไปจนจบ ขู่อย่ามีโกงโครงการรัฐ

กดติดตาม TOP NEWS

"นายกฯตู่" แจงไทม์ไลน์รัฐบาลอยู่ครบเทอม มี.ค.66 ขอทุกคนเร่งทำงานของตัวเองให้เสร็จ อยู่รอดปลอดภัยทำงานด้วยกันไปจนจบ ขู่อย่ามีโกงโครงการรัฐ

วันที่ 19 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) โดยบรรยากาศการประชุมนายกฯอารมณ์ดี พูดถึงภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศไทย ที่มีการเผยแพร่ข้อมูลเรื่องหนี้สาธารณะของประเทศไทยที่มีจำนวนสูงเกินจริง ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าไม่ตรงกับข้อเท็จจริง ขนาดองค์กรที่ตำหนิเรื่องหนี้ของไทยมาโดยตลอดยังชื่นชมว่าไทยมีฐานะทางการเงินที่เข้มแข็ง

นอกจากนี้นายกฯ ยังพูดถึงไทม์ไลน์การเปิดประชุมสภาผู้แทนราษฎร ในวันที่ 22 พ.ค.รัฐบาลอยู่ทำหน้าที่จนครบวาระในวันที่ 23 มี.ค.2566 จึงขอให้ทุกคนเร่งทำงานของตัวเองอะไรที่ต้องทำก็ขอให้เร่งทำให้เสร็จ ทั้งนี้ ในช่วงท้ายการประชุมนายกฯ กล่าวทิ้งท้ายว่า ขอให้ทุกคนอยู่รอดปลอดภัย ทำงานไปด้วยกันจนจบ และขอให้ทุกกระทรวงอย่ามีเรื่องทุจริตคอรัปชั่นในโครงการต่างๆของรัฐบาล

 

ข่าวที่น่าสนใจ

อย่างไรก็ตามเป็นที่น่าสังเกตว่าการประชุมครม.ในช่วง 2-3 ครั้งที่ผ่านมาใช้เวลาพิจารณาไม่นาน โดยให้รัฐมนตรีแต่ละกระทรวงไปศึกษาวาระครม.เพื่อทราบก่อนมาประชุม เพื่อลดระยะเวลาในการประชุมให้เสร็จสิ้นเร็วขึ้น เนื่องจากนายกฯสั่งให้มีการประชุมรวดเดียว โดยไม่มีการพักเบรคในเวลา 11.00 น.เหมือนเช่นทุกครั้ง แต่จะไปร่วมรับประทานอาหารเที่ยงอีกห้องรวมกันแทน ภายหลังเลิกประชุม เพื่อพูดคุยกันนอกรอบถึงการทำงานของรัฐมนตรีแต่ละกระทรวง

ส่วนร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.)งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2566 จากเข้าสู่ที่ประชุมสภา เพื่อพิจารณาในช่วงเดือนมิ.ย.โดยใช้เวลาอภิปรายประมาณ 3-4 วัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อากาศร้อนจัด" กู้ภัยเร่งช่วย น้องดาว" วัวพ่อพันธุ์บราห์มัน ถูกโคลนดูด กลางทุ่งนา เนื่องจากอากาศร้อนจัด คาดว่าวัว จะลงไปแช่น้ำคลายร้อน
ยูทูปเปอร์หนุ่ม คลั่งไม้กอล์ฟตีเมียเจ็บ อ้างทำคอนเทนต์
"นายกพัทยา" หารือปรับกลยุทธ์การส่งเสริมการท่องเที่ยว
"เพจก้าวไกลโกหก" จับโป๊ะบก.ฟ้าเดียวกัน รับงานพิมพ์หนังสือ "ซอฟต์ พาวเวอร์" สวนทางเคยแซะหนัก
"ดร.เหมียว" ลั่นไม่ใช่ไฮโซ มีอำนาจใช้เงินเคลียร์พ้นผิด เมาแล้วขับ บอกชั้นต่ำไม่ได้ด่า แค่โต้เถียง
"ทนายอนันต์ชัย" ขีดเส้นตาย ภายใน 10 พ.ค.นี้ ก๊วนเชื่อมจิต ถ้าไม่หยุดบิดเบือน เจอหลายคดีแน่นอน
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน ในงานวันแรงงานแห่งชาติ ประจำปี 2567
"รองปลัด สธ." แจงชัดเพื่อความกระจ่าง "วัคซีน-ยา" ทุกชนิดมีผลข้างเคียง
"หมอชลน่าน" เปิดใจร่ายยาวหลังพ้นตำแหน่ง แจงปมขัดแย้ง เหตุถูกวางยา
“บิ๊กต่าย” ยัน “บิ๊กโจ๊ก” ยังคงตำแหน่ง เพียงแค่ให้ออกจากราชการไว้ก่อน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น