No data was found

กระแส “มิลลิ” ลูกค้าต่อคิวแน่นแห่ซื้อข้าวเหนียวมะม่วงรถเข็นร้านดังเจ้าเก่าของชลบุรี

กดติดตาม TOP NEWS

ไม่ตกเทรนลูกค้ายังต่อคิวแน่นแห่ซื้อข้าวเหนียวมะม่วงรถเข็นร้านดังเจ้าเก่าของชลบุรี หลังมีกระแสมิลลิ ขึ้นแสดงบนเวทีแล้วกินโชว์ เข้าของร้านเผย2-3วันมานี้ลูกค้าแน่นหมดไวต้องเพิ่มปริมาณ

กรณี มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล ศิลปินแร็พเปอร์ชื่อดังชาวไทย วัย 19 ปี ขึ้นโชว์บนเวทีระดับโลก Coachella ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยเพลง สุดปัง และ Mirror Mirror พร้อมการแร็พที่มีเนื้อเพลงบางส่วนกล่าวถึง “ประเทศไทย” และความเป็นไทยในหลากหลายมุมมอง รวมทั้งไฮไลต์การนำ “ข้าวเหนียวมะม่วง” ขึ้นไปรับประทานบนเวที ซึ่งมีการถ่ายทอดสดไปทั่วโลก ทำให้ร้านมะม่วงขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

 

วันนี้ 19 เมษายน 65 เวลา 09.00 น.ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านขายข้าวเหนียวมะม่วงเจ๊เนี๊ยบ ซึ่งเป็นร้านรถเข็นอยู่ภายในชุมชนวัดต้นสน ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมือง จงหวัดชลบุรี ที่เป็นร้านดั้งเดิม ขายมายาวนานนับ 10 ปี ได้พบกับลูกค้ากำลังต่อแถวยาวคิวแน่น เพื่อรอซื้อข้าวเหนียวมะม่วง ทั้งยังมีรถจักรยานยนต์รับจ้างวิ่งมาซื้อให้ลูกค้าที่ไม่สะดวกมาซื้อด้วยตนเองอีกด้วย

 

 

จากการสอบถามลูกค้าที่มารอคิวซื้อข้าวเหนียวมะม่วง ได้เปิดเผยว่า หลังจากที่เห็นข่าวมีนักร้องมิลลิได้ขึ้นแสดงโชว์บนเวทีและมีการกินข้าวเหนียวมะม่วงบนเวทีทำให้รู้สึกอยากกินขึ้นมาก็เลยนึกถึงร้านเจ๊เนี๊ยบเพราะร้านนี้เป็นร้านดั้งเดิมที่เปืดขายมานานและเป็นร้านดังในชลบุรีถ้านึกถึงข้าวเหนียวมะม่วงต้องนึกถึงร้านเจ๊เนี๊ยบที่คนชลบุรีจะรู้จักดี

 

ทางด้านนางสาวเนี๊ยบ โคกขวก อายุ 64 ปีเจ้าของร้านเปิดเผยว่าร้านตั้งขายมานานแล้วปกติจะมีลูกค้าประจำและขาจรแวะเวียนมาซื้อตลอดแต่2-3 วันมานี้ตั้งแต่มีนักร้องที่เป็นข่าวได้ร้องเพลงแล้วกินมะม่วงโชว์ทำให้ลูกค้าเริ่มมาต่อคิวซื้อตนก็งงว่าทำไมถึงขายดีขึ้นจนมารู้ในข่าวตอนนี้ยอดขายดีขึ้นและหมดไวกว่าปกติซึงจะได้เพิ่มปริมาณมะม่วงและข้าวเหนียวเพิ่มเพราะตอนนี้ไม่พอขายแล้ว

 

 

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ครม.เศรษฐา1/2 คึกคัก "นายกฯ" นำถ่ายภาพหมู่ ใช้ตึกสันติไมตรีหลบฝน
"อนุทิน" ชี้ธปท.ทำงานอิสระเรื่องปกติ ย้ำหนุนแจกหมื่นดิจิทัล
รวบ "นายหน้าบัญชีม้า" รับโอนเงินแก๊งหลอกลงทุนเทรดหุ้น หนีกบดานปอยเปรต เล่าทั้งน้ำตาทนคิดถึงบ้านไม่ไหว ตัดสินใจกลับก่อนถูกจับ
"เรวัช" ของขึ้น ฉะยับ "โน้ส อุดม" ทะลึ่งไม่เข้าเรื่อง ไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง กร้าวจะขึ้นไปถีบบนเวที
สุดฉาว "แม่ชี" โผล่โดดหน้าต่างกุฏิเจ้าอาวาสวัดดัง หลังตร.บุกค้น ชาวบ้านสุดเอือม เห็นอยู่กินนานเป็นสัปดาห์
"พิชัย" เดินหน้าภารกิจรมว.คลัง พร้อมคุยผู้ว่าฯแบงก์ชาติ หารือแก้ปัญหาศก. ไม่ถึงเวลาพูดเปลี่ยนบทบาทธปท.
"ตำรวจปอท." รวบตัวชาวจีน คนสั่งการ-บริหารเงินแก๊งคอลเซ็นเตอร์รายใหญ่ คาด่านสระแก้ว
"ผู้การแต้ม" เดือดจัดซัด "โน้ส อุดม" บิดเบือนปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง เตือนระวังจะไม่มีใครยกมือไหว้
"หมอชัย" ยกคำพูด "ดร.ศุภวุฒิ" ชี้ธปท.ร่วมรัฐคุมเงินเฟ้อ ย้ำคาใจคงอัตราดอกเบี้ย ลั่นควรห่วงปชช.หรือเซฟตำแหน่งผู้ว่าฯแบงก์ชาติ
วงจรปิดจับชัด นาทีเก๋งแต่งซิ่ง มาเติมน้ำมัน ก่อนชักดาบหนีต่อหน้าต่อตาเด็กปั๊ม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น