No data was found

“นายกิ๊ก” โผล่แล้ว ปัดอัดคลิปเสียง “แรมโบ้-จุรีพร” เผยถูกข่มขู่จนหวาดกลัว

กดติดตาม TOP NEWS

"ศรีสุวรรณ" พา นายสุดสยาม หรือ "กิ๊ก" เข้าแสดงความบริสุทธิ์ หลังถูกกล่าวหาเป็นคนอัดคลิปเสียงสนทนาระหว่าง แรมโบ้ กับ จุรีพร ปมโควต้าหวยหาทุนเลือกตั้ง

วันที่ 19 เม.ย. 65 นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย พร้อมด้วย นายสุดสยาม มากแก้ว หรือ กิ๊ก เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน สน.ดุสิต เพื่อให้ปากคำกรณีตกเป็นผู้ถูกกล่าวหานำคลิปเสียงเสียงสนทนาระหว่างนางจุรีพร สินธุไพร ข้าราชการการเมืองประจำสำนักเลขาธิการนายกฯ และ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะทำงานเฉพาะกิจตรวจสอบผู้ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลเสนอขาย หรือขายสลากกินแบ่งรัฐบาลในราคาเกินกว่าที่กำหนด ออกมาโพสต์ตามสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งเนื้อหาการสนทนามีการกล่าวถึงประเด็นการจับกุมขบวนการโควต้าสลากกินแบ่งรัฐบาล และเกี่ยวพันกับทุนหาเสียงเลือกตั้งใหญ่ปี 2562 นำไปสู่การแจ้งความเอาผิดคนที่นำมาเผยแพร่ โดยอ้างว่าเป็นการใส่ร้ายกลั่นแกล้งทางการเมือง

 

นายศรีสุวรรณ เปิดเผยว่า วันนี้ตนเองพานายสุดสยาม มารายงานตัวตามหมายเรียก ในข้อหา “หมิ่นประมาทและ นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จระบบคอมพิวเตอร์” ตามที่ นายเสกสกล ได้เข้าแจ้งความ ส่วนข้อเท็จจริงนั้น ฝ่ายนายสุดสยาม จะปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เนื่องจากไม่ใช่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว เพียงแค่รู้จักกับ นายเสกสกล และ นางจุรีพร เท่านั้น รวมถึงไปรับประทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่งย่านสีลมกับนางจุรีพร โดยไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่กลับมีคลิปเสียงเผยแพร่ในสังคมออนไลน์ วันนี้ นายสุดสยาม จึงเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อแสดงความบริสุทธ์ใจ โดยจะปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะเดียวกัน นายสุดสยาม จะเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับอีกฝ่ายด้วยเช่นกัน ในข้อหา “แจ้งความเท็จ และหมิ่นประมาท” เนื่องจากทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ส่วนกรณีที่ทั้งสองคู่ให้การว่า นายสุดสยาม เป็นผู้บันทึกเสียงนั้น ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นการหาแพะรับบาปเท่านั้น

นายศรีสุวรรณ เปิดเผยอีกว่า นายสุดสยาม มีอาชีพขายรถมือสอง และรับพิมพ์ลายเสื้อ เพิ่งได้รู้จักกับนางจุรีพร เมื่อไม่นานมานี้ จากการว่าจ้างให้พิมพ์ลายเสื้อ จึงมีโอกาสไปทานอาหารกับนางจุรีพร แต่ไม่คิดว่าจะถูกกล่าวอ้างว่า เป็นผู้บันทึกเสียง โดยหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้โทรศัพท์เข้ามาข่มขู่ นายสุดสยาม ทำให้เกิดความหวาดกลัว จึงขอให้หยุดการกระทำเช่นนี้ นักการเมืองอยากทำอะไร ก็เป็นเรื่องของนักการเมือง อย่านำคนบริสุทธิ์เข้ามาเกี่ยวข้อง

 

ด้าน นายสุดสยาม เปิดเผยว่า เมื่อตนเองได้ทราบเรื่องดังกล่าว จึงมาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม หลังจากนี้ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ส่วนรายละเอียดตนเองขอให้การในชั้นสอบสวน ยืนยันว่า ไม่ได้เป็นคนบันทึกเสียงตามที่ถูกกล่าวหา แต่ยอมรับวันเกิดเหตุไปทานข้าวกับนางจุรีพร และมีการสนทนากันในเรื่องดังกล่าวจริง โดยในร้านมีคนเยอะ แต่ในโต๊ะที่ตนเองนั่งมีแค่นางจุรีพรและตนเอง แต่ยังมีลูกน้องของนางจุรีพร 5 – 6 คน อยู่บริเวณโต๊ะอื่น ส่วนท่าทีการพูดคุยของนางจุรีพร ซึ่งเนื้อหาในบทสนทนานั้น ตามในคลิปเสียง เป็นการพูดคุยกันประมาณ 2 นาที โดย นางจุรีพร เปิดลำโพงขณะสนทนาจริง ตนเองก็ไม่ทราบว่าเปิดลำโพงทำไม คิดว่าโต๊ะอื่นก็ได้ยินเช่นเดียวกัน โดยผู้ที่อยู่ใกล้นางจุรีพร มีแค่ตนเองเท่านั้น แต่ไม่ทราบว่าใครเป็นผู้บันทึกเสียง

 

 

 

นายสุดสยาม เปิดเผยอีกว่า ในวันดังกล่าวตนเองยอมรับว่า อยากได้โควต้าสลากกินแบ่งรัฐบาล จึงติดต่อ นางจุรีพร ไป จนได้ไปพบ นายเสกสกล และร่วมทานอาหารกับนางจุรีพร ก่อนจะมาทราบเรื่องตามที่มีการนำเสนอข่าว หลังมีข่าวออกไปตนเองไม่ได้พูดคุยกับทั้งสองคนแต่อย่างใด และไม่เข้าใจว่ามีเจตนาอย่างไร จึงแจ้งความเอาผิดตนเอง และไม่ทราบว่าทางคู่กรณี มีพยานหลักฐานอะไร แต่ขอยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จับต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองคาอุทยานแห่งชาติกุยบุรี โดยใช้เส้นทางธรรมชาติ
"ภรรยา" สุดเศร้ารับศพ "สามี" เหยื่อถังเก็บสารเคมีระเบิด กลับบ้านเกิดเชียงราย เตรียมประกอบพิธีทางศาสนา
"ดร.อานนท์" จวกอีกชุดใหญ่ "ส.ศิวรักษ์" อ้างมั่ว ร.7 เขียนสมุดปกขาว วิจารณ์โครงการศก."ปรีดี"
จีน ชม ‘ดอกแอปเปิลป่า’ กลางทุ่งหญ้าในซินเจียง
จีน จ่อสร้าง ‘เส้นทางสีเขียว’ กว่า 5 พันกม. ที่ปักกิ่ง
ตำรวจ 191 รวบแก๊งค้ายาเสพติด ซิ่งรถหนีมุ่งหน้าสระบุรี ตรวจสอบประวัติ พบเพิ่งพ้นโทษออกมาไม่ถึงปี ก่อนก่อเหตุซ้ำ
"สภานายจ้างฯ" กังวลปรับค่าแรงขั้นต่ำ ขอพิจารณาตามหลักไตรภาคีสมเหตุสมผล
ผลงานชิ้นเอก "สว." ดับฝัน "พิธา" นายกฯว่าวฐานหมกมุ่นแตะม.112 ปลื้ม 5 ปีองครักษ์พิทักษ์ "รธน." ปี 60 คว่ำร่างแก้ไขถึง 25 ฉบับ 
สุดสลดลูกเมาคลั่งกระทืบ "พ่อหูตึง" เสียชีวิต น้องช็อก ไม่คาดคิดพี่จะขาดสติ
นายก​ฯ​กราบสักการะ "หลวงพ่ออู่ทอง​" แลนด์มาร์ค​​สุพรรณ​บุรี รับปากเร่งบริหารจัดการน้ำ ช่วยเพิ่มโอกาส-รายได้ให้ปชช.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น