No data was found

ปชป.สู้เต็มที่หากมีล.ต. เมิน ‘ธรรมนัส’ นั่งเลขาพปชร.  

กดติดตาม TOP NEWS

โฆษกประชาธิปัตย์ไม่กังวล “ธรรมนัส” นั่งเลขาฯ พลังประชารัฐ พร้อมต่อสู้แบบตรงไปตรงมาเมื่อมีการเลือกตั้ง เผยยังไม่มีสัณญาณดูดส.ส.เข้าพลังประชารัฐ

วันที่ 19 มิ.ย. –ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงในพรรคพังประชารัฐ ที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้เป็นเลขาธิการพรรค ว่า การเปลี่ยนแปลงเป็นสิทธิของพรรคการเมืองที่จะเลือกบุคคลใดมาบริหารพรรค ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์ไม่สามารถก้าวล่วงได้ เราก็ทำหน้าที่ของเรา และเมื่อมีการยุบสภา เลือกตั้งใหม่ ถึงตอนนั้นเราก็สู้เต็มที่ ไม่ว่าพรรคพลังประชารัฐจะมีใครเป็นเลขาธิการพรรค เมื่อมีการเลือกตั้งก็ต้องเข้าสู่ครรลองประชาธิปไตย

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า ประชาธิปัตย์กังวลเรื่องพื้นที่หรือไม่ โดยเฉพาะในภาคใต้ เพราะล่าสุดร.อ.ธรรมนัส สามารถพาส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ชนะมาได้ นายราเมศ กล่าวว่า เราไม่ได้กังวล เพราะปกติ ร.อ.ธรรมนัสก็ดูแลเรื่องการเลือกตั้งอยู่หลายเขต ซึ่งก็เป็นที่ทราบกันดี เราพร้อมต่อสู้ในระบอบในระบอบประชาธิปไตยอยู่แล้ว ส่วนที่อาจจะเกิดเทศกาลดูส.ส.เข้าพรรคนั้น ตนไม่สามารถตอบได้ แต่ในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ยังไม่มีว่า พรรคพลังประชารัฐจะมาดึงตัวไปอยู่ด้วย ทั้งนี้เราอยากเห็นการเมืองที่พัฒนา ไปเป็นประชาธิปไตยมากยิ่งขึ้น ดังนั้นการทำงานการเมืองต้องทำแบบตรงไปตรงมาก็จะเป็นผลดีที่สุด

 

นายราเมศ กล่าวอีกว่า ในส่วนของพรรคก็เดินหน้าเต็มที่ไม่กังวลว่าจะยุบสภาในเวลาใด เราพร้อมที่จะเข้าสู่โหมดการเลือกตั้ง เพราะขณะนี้พรรคมีการจัดตั้งตัวแทนสาขาพรรคไว้แล้วปะมาณ 323 เขต จาก 350 เขต และนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกฯและรมว.พณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรค ก็ได้ทำพื้นที่ โดยใช้โครงการ “จุรินทร์ ออนทัวร์” ออกไปพบปะและรับฟังปัญหาประชาชน เพื่อให้ประชาชนมีส่วนร่วมกับพรรค

 

นายราเมศ กล่าวต่อว่า สำหรับกาประชุมใหญ่สามัญประจำปีพรรคประชาธิปัตย์นั้น ขณะนี้ยังไม่ได้กำหนด เนื่องจากยังมีการแพร่ระบาดของโควิด-19 อยู่ และทางคณะกรรมการเลือกตั้งก็ไม่ได้กำหนดว่าพรรคการเมืองจะต้องประชุมให้เสร็จสิ้นเมื่อไหร่ ขึ้นอยู่กับพรรคการเมืองจะแจ้งให้ทราบว่าจะประชุมเมื่อไร ซึ่งหากจะมีการประชุมใหญ่ฯ พรรคก็ต้องเรียกประชุมกรรมการบริหารพรรค เพื่อกำหนดวาระการประชุม ซึ่งคาดว่าน่าจะมีการพูดคุยกันเร็วๆ นี้

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้
ภาพวงจรปิดจับชัด 3 โจ๋ควงมีด บุกปล้นร้านค้ากลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย
"พชร" ปลุกทุกองค์กรเร่งสร้างบุคลากรดิจิทัล สู้ภัยคุกคาม AI ย้ำกสทช.ร่วมป้องปชช. เข้าถึงระบบสื่อสารปลอดภัย
ก.แรงงานลงนาม MOU ร่วมกับ CPF ขับเคลื่อนองค์กรสีขาว เพื่อย่างก้าวที่ยั่งยืน ต้นแบบสถานประกอบกิจการดูแลพนักงานปลอดยาเสพติด
"จักรภพ" ให้ปากคำเพิ่ม ยันเป็นผู้บริสุทธิ์ ลั่นตนเองไม่ได้ทำผิด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น