No data was found

เอาจริงสั่งปิด “เดอะมูนบาร์” ย่านบางใหญ่ ฝืนคำสั่งจัดงานสงกรานต์

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจ ปกครอง สั่งปิด “เดอะมูนบาร์” ร้านเหล้าดังย่านบางใหญ่ หลังมีคลิปเล่นน้ำ จอดรถซ้อนคัน โผล่ว่อนเน็ต และฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดนนทบุรี

เมื่อวานนี้(16 เม.ย.65) เวลา 23.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรีพ.ต.อ.วันชัย ชูจิตร ผกก.สภ.บางใหญ่ นายวิทยา ชพานนท์ นายอำเภอบางใหญ่ นายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นางลัดดาวัลย์ ธเนศอนุกุล สาธารณสุขอำเภอบางใหญ่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เข้าตรวจสอบร้านเดอะมูนบาร์ สถานบันเทิงชื่อดังย่านบางใหญ่ หลังจากที่มีการแชร์ภาพและคลิปจนเป็นกระเเสและมีการแชร์กันในโลกออนไลน์เกี่ยวกับการจอดรถในช่องทางสาธารณะซ้อนคันหลายเลน ของนักท่องราตรี ตั้งแต่ทางเข้าตลาดบางใหญ่ไปจนถึงห้างสรรพสินค้าบิ๊กคิงส์ ทำให้การจราจรติดขัด อีกทั้งยังปล่อยให้มีการเล่นสาดน้ำในร้าน ซึ่งถือเป็นการขัดคำสั่งจังหวัดนนทบุรี ห้ามจัดกิจกรรมที่มีการเล่นน้ำ เล่นปะแป้ง ปาร์ตี้โฟม หรือกิจกรรมใดๆ ที่เป็นความเสี่ยงต่อการระบาดของโรคในทุกพื้นที่

เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายได้เข้าตรวจสอบเรื่องดังกล่าว โดยฝ่ายปกครองอำเภอบางใหญ่ ได้เสนอนายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผวจ.นนทบุรี สั่งปิดร้านดังกล่าวเป็นเวลา 5 วันถ้าหลังจากนี้ยังมีการฝ่าฝืนหรือไม่ทำตามมาตรการที่กำหนด จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายหรืออาจจะถึงขั้นสั่งปิดเป็นการถาวร

 

ข่าวที่น่าสนใจ

พ.ต.อ.วันชัย ชูจิตร ผกก.สภ.บางใหญ่ กล่าวว่า หลังจากที่มีการแชร์ภาพและคลิปทางโลกโซเชียลเกี่ยวกับสถานบันเทิงปล่อยให้มีการเล่นน้ำในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ในวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา อีกทั้งยังมีลูกค้านำรถมาจอดซ้อนคัน โดยทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้เข้าตรวจสอบแล้วพบว่ามีความผิดจริง ทางฝ่ายปกครองอำเภอบางใหญ่ จึงได้เสนอผู้ว่าฯให้สั่งปิดเป็นเวลา 5 วัน ตั้งเเต่วันที่ 17-21 เม.ย. นอกจากนี้ในส่วนของ สภ.บางใหญ่ มีคำสั่งให้กวดขันเรื่องวินัยจราจรอย่างเข้มงวด และได้มีการดำเนินคดีกับนายพลพล เเสงสง่า อายุ26 ปี ผู้จัดการร้าน ในข้อหาฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดนนทบุรี และก่อนเปิดร้านต้องให้พนักงานทุกคนตรวจ ATK และทำตามคำสั่งสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สอบสวนกลาง" รวบเจ้าของเพจฟุตบอล แฝงโฆษณาพนันออนไลน์ รายได้กว่า 1.5 ล้านบาท
ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand Ambassador
"ซุปเปอร์นายกฯ" นัด "นายกฯ" ผู้จัดการรัฐบาลเคาะโผครม.ปิดจ็อบจัดสรรโควตาครม.เศรษฐา 2
น้อมรำลึก วันคล้ายวันสวรรคตสมเด็จพระนเรศวรมหาราช พระมหากษัตริย์นักรบ ผู้ยิ่งใหญ่ และกล้าหาญ
"ปตท." รวมพลังเดินหน้าปรับภูมิทัศน์ "คลองเปรมประชากร" ถวายเป็นพระราชกุศล
สหรัฐวิตกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ผุดเป็นดอกเห็ดเต็มพรมแดนเมียวดี
"ปารีณา" สุดซึ้งน้ำตาคลอ นักการเมืองที่เคยฟาดฟันกลางสภา ยกลูกพรรค มาร่วมงานศพ "พ่อทวี ไกรคุปต์"
"สมาคมธนาคารไทย" ร่วมมือรัฐบาล เคาะลดดอกเบี้ย 0.25% นาน 6 เดือนช่วยลูกหนี้เปราะบาง
"นายกฯ" นำครม.เยี่ยมชมหลักสูตรการฝึกปฏิบัติ "เศรษฐกิจพอเพียง" ศูนย์ฝึกร.ร.จิตอาสา 904
"ตั๊น จิตภัสร์" ฝึกโดดร่มลงทะเล นาวิกโยธิน ร่วมกับทหารเสือราชินี รุ่น 23 เตรียมพร้อมรองรับทุกสถานการณ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น