No data was found

จยย.ยูเทิร์นกะทันหัน หนุ่มขับกระบะจะกลับไปทำงานกรุงเทพ หลบไม่ทันพุ่งชนดับ 1

กดติดตาม TOP NEWS

เกิดเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ชายอายุ 49 ปี เสียชีวิตช่วงยูเทิร์น อ.นางรอง เสียชีวิตคาที่ คนขับกระบะเผย มากับเพื่อนร่วม 3 คนจาก จ.สุรินทร์ จะไปกลับไปทำงานกรุงเทพฯ มาถึงที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ขับตัดหน้าจะไปยูเทิร์น พยายามเบรกทำให้ท้ายรถสะบัดใส่รถกระเด็น

วันที่ 16 เม.ย. 2565 เมื่อเวลา 06.30 น. ร.ต.อ.พีรพันธ์ อัครเดชโชติการ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.นางรอง อ.นางรอง รับแจ้งมีเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ เข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสาย 24 โชคชัย-เดชอุดม ฝั่งขาเข้า อ.นางรอง เยื้องโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 90 เขตพื้นที่ ต.อิสาณเขต อ.เฉลิมพระเกียรติ ริมถนนพบศพชายนอนเสียชีวิตทราบชื่อ นายประพันธ์ แก้วอำไพ อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 26/13 ต.อีสานเขต อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ห่างกันประมาณ 30 เมตร ใกล้จุดยูเทิร์นพบมอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า สีน้ำเงินทะเบียน 1 ก ธ บุรีรัมย์ 4006 สภาพท้ายรถยุบ ล้อหลังซ้ายบิดเบี้ยว ซึ่งเกิดจากการถูกชนอย่างแรง และพบเสาไฟฟ้าส่องแสงสว่างของแขวงการทางหัก 1 ต้น ที่ร่องกลางถนน พบกะบะอีซูซุ สีบอร์น แคบ ทะเบียน 1 ฒ ข 2763 กรุงเทพมหานคร  มีผลไม้ ข้าวสาร หล่นเกลื่อน

สอบถามคนขับ นายนิยม หารคุโน อายุ 44 ปี ชาว ต บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี บอกว่า ตนกลับมาเยี่ยมบ้านที่ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์  และเช้าวันนี้ได้ออกจากบ้านมามาพร้อมกับแฟนและน้องสาวแฟน รวม 3 คน ออกจากบ้านที่สุรินทร์ เวลาประมาณ 04.00 น.เพื่อจะกลับไปทำงานที่กรุงเทพฯในวันพรุ่งนี้ เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นจุดยูเทิร์นรถ ได้มีรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ตัดข้ามเลนมาเพื่อจะยูเทิร์น ช่วงนั้นเป็นช่วงกระชั้นชิด พยายามเบรก และหักหลบ ทำให้ท้ายรถของตนสะบัดไปโดนรถจักรยานยนต์ของผู้ตายกระเด็นไป แล้วเสียชีวิต

ต่อมาได้มีลูกคนตาย ออกมาบอกว่า บ้านอยู่ตรงข้ามกับถนน คาดว่าพ่อน่าจะยูเทิร์นรถกลับเข้าบ้าน แล้วเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว.

 

ภาพ/ข่าว เรืองรุจ วังแจ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.บุรีรัมย์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีพายุกำลังแรงเทียบเฮอร์ริเคนถล่มเท็กซัส ตาย4 (คลิป)
ชายแอลจีเรียหายตัวไป ที่แท้โดนเพื่อนบ้านขัง 26 ปี
สอบสวนกลาง ทลายเพจปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด “FVG money" จับ 3 ผตห. เงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้าน
"หนุ่มโอลี่แฟน" ทำคอนเทนต์ค้าประเวณีเด็ก 17 ปี ขายในกลุ่มลับ
ทลายกลุ่มลับ จับ MC หนุ่มหล่อ หลอกเด็ก 13 ปี ถ่ายคลิปขายในกลุ่มไลน์
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ไล่เรียงไทม์ไลน์ชัดๆ "บุ้ง ทะลุวัง" มีอาการวูบก่อนเสียชีวิต
อดีตแอดมิน แฉลากไส้ "ลัทธิเชื่อมจิต" เคยทักเป็นลูก ปั้นมาจากขี้เลื่อย เพื่อให้มาช่วยงาน "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" เผยแม่เคยเป็นร่างทรง
"อคส." แจงดูแลกองข้าวค้างโกดังตามขั้นตอนปกติ ไร้สับเปลี่ยนข้าวสารจัดฉากกิน พร้อมฟ้องผิดไม่หยุดบิดเบือน
"ทนายอนันต์ชัย" ร้อง พม. เอาผิดพ่อ-แม่ "น้องไนซ์ เชื่อมจิต" พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก
"รมว.ดีอี" แจ้งศาลอาญามีคำสั่งปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่ พลัส" แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น