No data was found

เอาอีกแล้ว วัยรุ่นยกพวกซัดกัน ที่หน้าห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลบัวใหญ่

กดติดตาม TOP NEWS

เอาอีกแล้ว วัยรุ่นยกพวกซัดกัน ที่หน้าห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลบัวใหญ่

วันนี้ (15 เมษายน 2565) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปกลุ่มวัยรุ่นส่งเสียงดังเอะอะโวยวายในโรงพยาบาลบัวใหญ่ อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา สาเหตุเกิดจากกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม จำนวนหลายสิบคนได้ก่อเหตุยกพวกตีกันบริเวณหน้าร้านเหล้าในเขตเทศบาลเมืองบัวใหญ่ และมีผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล จากนั้นกลุ่มวันรุ่นที่เป็นกลุ่มคู่อริกันได้ตามไปหาเรื่อง และส่งเสียงดังโวยวายอยู่ที่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลบัวใหญ่ ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ แพทย์ พยาบาล ไม่สามารถให้บริการผู้ป่วยได้ เพราะมีกลุ่มวัยรุ่นตะโกนโวยวายหาเรื่องกันอยู่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ รปภ.โรงพยาบาลบัวใหญ่ เข้ามาห้าม

ข่าวที่น่าสนใจ

ทางด้านนายนพดล สมบัติไทย เจ้าหน้าที่ รปภ.โรงพยาบาลบัวใหญ่ ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในช่วงเกิดเหตุ ตนเองกำลังเข้าเวรอยู่ที่โรงพยาบาล ได้มีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำคนเจ็บที่ถูกทำร้ายร่างกาย เป็นชาย อายุประมาณ 20 ปี นำมาส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่ในระหว่างที่จะนำคนเจ็บลงจากรถกู้ภัย ได้มีกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นคู่อริกันตามมาหาเรื่องต่อที่โรงพยาบาลอีก ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ รปภ. ของโรงพยาบาล ได้เข้าไปห้ามปรามไม่ให้มีเรื่องทะเลาะกัน หลังจากนั้นกลุ่มวันรุ่นที่ตามมาหาเรื่องจึงยอมแยกย้ายกันหนีไป โดยไม่มีเหตุการณ์รุนแรง สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงกลางดึกคืนวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม จากการที่ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปที่ สภ.บัวใหญ่ ทราบว่าขณะนี้ ยังไม่มีผู้เสียหายจากเหตุการณ์ดังกล่าวเข้าแจ้งความแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รถพ่วง 18 ล้อ จะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน เบียดเหยียบคนขี่จยย.ที่ตีคู่มาบาดเจ็บสาหัส
ระยอง ชวนเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง ประจำปี 2567
นายกเทศมนตรี โอด ยามแล้งๆสุดดินแห้ง ยามฟ้ารั่วฝนก็เทจนเกิดเหตุฝนถล่มน้ำป่าไหลหลากซัดถนนทำนบดินฝายสะพานนาค หมู่ที่ 8 ตำบลวังเย็น อ.แปลงยาว ขาดผู้นำเร่งแก้ไขระยะสั้นนำรถแบคโฮลงดินปิดทางน้ำเตรียมทำรอสะพานแบริ่งจากกรมชลประทานให้ชาวบ้านใช้สัญจร
สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดหดหู่ แม่พาลูกชายวัย 4 ขวบ ปั่นจักรยานมาขอเข้าวัดกินลูกหิวน้ำเลยไหว้ลาเอาน้ำแดงท้าวเวสสุวรรณมาให้ลูกกินประทังความหิวจนเจ้าอาวาสวัดเข้ามาถามแล้วเอาข้าวมาให้กินก่อนจะพาไปส่งห้องพัก
ผู้นำสโลวาเกีย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ
รวบแล้ว "มือปืนโหด" ยิงแม่ค้าขายแตงโม-ฟักทอง ดับสลด ต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ
ยาย ป่วยจิตเวช เปิดหน้าต่างบ้านชั้น 2 กระโดดลงมาเจ็บสาหัส
“วธ.” เปิดคูหาประเทศไทยในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ฝรั่งเศส 14-25 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น