No data was found

อำเภอรัตนบุรี เปิดกิจกรรมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565

กดติดตาม TOP NEWS

สุรินทร์ อำเภอรัตนบุรี เปิดกิจกรรมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565 และตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจ ในพื้นที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 11 เมษายน 2565  นายอานนท์ วงศ์แย้ม นายอำเภอรัตนบุรี/ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนอำเภอรัตนบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2565 อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์  ณ บริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสารอำเภอรัตนบุรี ตำบลรัตนบุรี อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนจิตอาสาเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว นายอำเภอรัตนบุรีและหัวหน้าส่วนราชการ ได้ตรวจความพร้อมของรถโดยสารสาธารณะและพนักงานขับรถก่อนเดินทาง ณ สถานีขนส่งผู้โดยสารและจุดจอดอำเภอรัตนบุรี และมอบสิ่งของเป็นกำลังใจแก่พนักงานขับรถและประชาชนผู้เดินทางกลับภูมิลำเนา ให้เดินทางด้วยความระมัดระวังพร้อมทั้งปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 โดยเคร่งครัด

ในการนี้นายอำเภอรัตนบุรีเป็นผู้แทนในการรับมอบหมวกนิรภัยจากบริษัท คุณเฮงยานยนต์สุรินทร์ (1999) จำกัด สาขารัตนบุรี จำนวน 2๐ ใบ และส่งมอบต่อให้แก่ผู้นำท้องที่ ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน พร้อมทั้งปล่อยขบวนขับขี่ปลอดภัยเพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้ตระหนักถึงความปลอดภัยในการขับขี่ยานพาหนะในเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2565

ต่มาในเวลา ๐8.30 น. ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ และมอบนโยบายในการปฏิบัติหน้าที่แก่เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรรัตนบุรี เจ้าหน้าโรงพยาบาลรัตนบุรี และเจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ณ จุดตรวจบริเวณตู้ยามตำรวจสี่แยกบ้านแก หมู่ที่ 16 ตำบลรัตนบุรี อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ ในการนี้นายอำเภอรัตนบุรีได้มอบสิ่งของตรวจเยี่ยมและน้ำดื่มให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน พร้อมทั้งตรวจคัดกรองประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนให้ขับขี่ด้วยความปลอดภัย “เมาไม่ขับ” เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

และในเวลา ๐9.๐๐ น.  ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมใหกำลังใจ และมอบนโยบายในการปฏิบัติหน้าที่แก่เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรดอนแรด เจ้าหน้าสังกัดสำนักงานสาธารณสุขอำเภอรัตนบุรี และเจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ณ จุดตรวจบริเวณหน้า ส.สมานยานยนต์ หมู่ที่ 2 ตำบลธาตุ อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ ในการนี้นายอำเภอรัตนบุรีได้มอบสิ่งของตรวจเยี่ยมและน้ำดื่มให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน พร้อมทั้งตรวจคัดกรองและมอบน้ำดื่มให้แก่ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนให้ขับขี่ด้วยความปลอดภัย “ง่วงไม่ขับ เมาไม่ขับ” เหตุการณ์ทั่วไปปกติ.

 

ภาพ/ข่าว ที่ว่าการอำเภอรัตนบุรี
เรียบเรียง / ชูชัย ดำรงสันติสุข ศูยบ์ข่าวภูมิภาค TOP NEWS ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง
อากาศร้อนทำพ่อค้าแม่ค้าตลาดใหม่ชลบุรีบ่นอุบผักขึ้น กก. ละ 50 บาทไข่ขึ้นราคาแผงละ 6 บาท ทำคนจับจ่ายน้อยขายของยากไม่คึกคัก
แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก
เมียนมา เผยคลิปนักแม่นปืนสาวร่วมต่อสู้ทหารเมียนมา
จีน ชม 'จิ่วจ้ายโกว' ฟื้นมนต์เสน่ห์หลังแผ่นดินไหวใหญ่
"อนุทิน" ร้องโอ้ย! ใส่สื่อถาม "พท." ขอคืนเก้าอี้ มท. 1 ใครพูดไปฟังกระแสอะไรก็ไม่รู้
“อาจารย์โต้ง” ชี้ปม “บิ๊กโจ๊ก” พลีชีพ ซีรีส์ยื้อต่อรอง หลังเจ้าตัวมีข้อมูลเด็ดพร้อม
"บิ๊กโจ๊ก" กลับลำ ยื่นป.ป.ช.ขอถอนคำร้องสอบนายกฯ ผิดม.157 แล้ว
ลือสะพัด! เปลี่ยนตัว "โฆษกรัฐบาล" คาด "นายกฯ" จ่อใช้บริการ "จิรายุ" อดีตโฆษกกลาโหม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น