No data was found

เร่งล่า “ปาเจโร่” ซิ่งแรงชนเก๋งริมถนน 3 คันรวด หนีลอยนวล

กดติดตาม TOP NEWS

ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุรถมิตรูซูบิชิปาเจโร่ ขับพุ่งชนรถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนสามชัย เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา เต็มๆจำนวน 2 คัน และแรงกระแทกยังทำให้รถเก๋งคันหน้าที่ถูกชนไถลไปชนกับรถเก๋งอีกคันที่อยู่ริมถนนห่างออกไปประมาณ 20 เมตร รวมรถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนเสียหายไป 3 คัน เหตุเกิดเมื่อช่วง 02.00น. คืนวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ที่บริเวณหน้าร้าน 3 เหรียญทองการช่าง เลขที่ 277 และบ้านเลขที่ 279 ซึ่งอยู่ติดกัน หลังเกิดเหตุรถบิตซูบิชิปาเจโร่ได้ขับหลบหนีไปทันที

ข่าวที่น่าสนใจ

วันนี้ (11 เม.ย.65) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบความคืบหน้าที่จุดเกิดเหตุ พบว่า รถที่ถูกชนเป็นรถกระบะมิร่า สีเขียวอ่อน ทะเบียน บห 2676 สงขลา ซึ่งเสียหายหนักสุดท้ายรถ และข้างรถถูกชนยุบ อีกคันเป็นรถเก๋งมิร่าสีเขียวเข้ม ทะเบียน ขร 1415 สงขลา ถูกชนท้ายจนยุบ และรถเก๋งโตโยต้าวีออสอีกคันซึ่งท้ายยุบ นอกจากนี้ยังพบเศษชิ้นกันชนด้านหน้าซ้ายไฟตัดหมอกของรถมิตซูบิชิปาเจโร่ที่ขับชนตกอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย

นางจิตติยา กาญจนยนตร์ อายุ 44 ปี หรือบุ๋ม เจ้าของรถมิร่าทั้งสองคัน เล่าว่า ตอนเกิดเหตุประมาณ 02.00น. ขณะนอนหลับอยู่ได้ยินเสียงรถชนที่หน้าร้านจึงออกมาดูก็พบว่ารถมิร่าของตนทั้งสองคันถูกชนเสียหาย และมีรถเก๋งของหมอที่จอดอยู่หน้าคลินิคอีก 1 คัน เหตุการณ์นี้ได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.หาดใหญ่ เพื่อให้ตำรวจติดตามเจ้าของรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ คันก่อเหตุมารับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น เพราะหลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปและยังตามหาไม่พบ

พร้อมกับได้นำคลิปตอนพุ่งชนมาโพสต์ในเฟซบุ๊กเพื่อให้ผู้ที่พบเห็นรถคันนี้หรือรู้จักเจ้าของรถช่วยแจ้งเบาะแส ได้ที่หมายเลข 081-9591685 พร้อมกับขอวอนให้เจ้าของรถคันนี้ติดต่อกลับมาด่วนเพราะแค่ต้องการให้รับผิดชอบเรื่องค่าเสียหาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวบ้าน 2 หมู่บ้าน โดยรอบโรงงานสารเคมีไฟไหม้ ทนไม่ไหวรวมตัวแจ้งจับอธิบดีกรมโรงงาน และ อุตสาหกรรมจังหวัดระยอง ฐานปล่อยปะละเลย
“หม่อง ชิตู” กลับลำ ให้ทหารคุ้มกันเมียนมา ชิงคืนค่ายผาซอง ปลดธงกะเหรี่ยง ชักธงชาติขึ้นยอดเสาแล้ว
เข้าทางโหน! "นพ.เหวง" ชงเอาผิดคณะรัฐประหารปี 49 ยุค "พล.อ.สนธิ" ทำได้จะไม่มีบิ๊กเหล่าทัพกล้ายึดอำนาจรัฐประหารอีกต่อไป
"ดร.นิว" จวก "ธนาธร" เหมือนปรสิต ดิ้นสุดชิงอำนาจสว.
ชาวพุทธเศร้า เผยวินาทีเจดีย์วัดล้านขวดพังถล่ม ขณะที่รักษาการเจ้าอาวาสวัดเผย ต้องรื้อเศษวัสดุออกให้หมด แล้วจะเริ่มสร้างใหม่ขึ้นมาอีก เพื่อบรรจุอัฐิของหลวงพ่อลอด พระผู้สร้างวัดล้านขวดจนโด่งดังไปทั่วโลก
เอาแล้ว “พวงเพ็ชร” สั่งสำนักพุทธ-พม. ตรวจสอบพ่อแม่ "น้องไนซ์เชื่อมจิต" หากหลอกลวงปชช. สั่งฟันทันที
ช้างป่าบุกเข้าโรงเรียนบ้านวังหิน กินมะม่วงเกือบหมดต้น เหลือไว้ให้ดู 4 ลูก ก่อนเดินออกไปอย่างใจเย็น ทำ ผอ. ครู แก้อาการกลัวปล่อยมุขช้างคงมาสมัครเรียน
กสทช. ลุยตลาดชายแดนโป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี เช็คสัญญาณโทรศัพท์ จุดขายซิมการ์ด ป้องปรามอาชญากรรมออนไลน์
"ดร.นิว" ซัด "ธนาธร" ชี้นำเลือกตั้ง "ส.ว." ทำให้นึกถึง "หัวหน้าปรสิต" ในหนังดังกระเสือกกระสนให้ได้อำนาจ
เครือ กล้วยโผล่กลางลำต้นเป็นรูปเศียรพญานาค ชาวบ้าน รู้ข่าว แห่ขอหวย เจ้าของเชื่อให้โชค

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น