No data was found

“แซน วิศาพัช” แจ้งสภ.เมืองนนท์ ขอเลื่อนเวลารายงานตัวครั้งแรก “คดีแตงโม”

กดติดตาม TOP NEWS

"เเซน วิศาพัช" แจ้งขอเลื่อนเวลาเข้ารายงานตัวที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรีเป็นครั้งเเรก หลังถูกเเจ้งข้อกล่าวหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงเเก่ความตาย ขณะที่ สภ.เมืองนนทบุรี ปิดล็อคประตูด้านข้าง ให้เข้าออกด้านหน้าเพียงประตูเดียว หลังพบตำรวจ นักข่าว เเละพยานในคดี ติดโควิด-19 เพียบ

วันที่ 10 เม.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่ สภ.เมืองนนทบุรี ตั้งเเต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เริ่มมีสื่อมวลชนมาปักหลักอยู่บริเวณด้านหน้า เพื่อเฝ้ารอ นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือเเซน ซึ่งจะเดินทางเข้ารายตัวกับพนักงานสอบสวนเป็นครั้งเเรก หลังถูกเเจ้งข้อกล่าวหา กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงเเก่ความตาย เมื่อวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา โดยทนายความได้ยื่นหลักทรัพย์ 2 เเสนบาท เพื่อประกันตัว โดยมีเงื่อนไขต้องเข้ารายงานตัวทุก 7 วัน โดยวันนี้ครบกำหนดการรายงานตัวครั้งเเรก

ทั้งนี้จากเดิมมีรายงานว่า นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ “เเซน” จะเดินทางมาถึง สภ.เมืองนนทบุรี ในเวลา 09.00 น. เเต่เจ้าตัวขอเลื่อนเวลาเป็น 13.00 น. จากนั้นจะขึ้นไปเซ็นต์ชื่อรายงานตัวที่ห้องสอบปากคำ ชั้น 2

ส่วน น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ “กระติก” จะต้องไปรายงานตัวตามกำหนดเวลาเงื่อนไขของศาลในการนัดหมายผัดฟ้อง เนื่องจากพนักงานสอบสวนมีหน้าที่ที่จะเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติมหากมีประเด็นสงสัย ตามที่อัยการจังหวัดนนทบุรีสั่งเท่านั้น

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะเดียวกันที่ สภ.เมืองนนทบุรี หลังจากพบว่ามีตำรวจ สื่อมวลชน เเละพยานเเวดล้อมในคดีเเตงโม ติดเชื้อโควิดหลายราย เบื้องต้นได้มีการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไปเเล้ว เเละทาง สภ.มีมาตรการคัดกรอง ให้เข้าออกได้ทางเดียวคือประตูด้านหน้าเท่านั้น ส่วนประตูด้านข้าง ซึ่งจากเดิมบุคคลบนเรือใช้เข้าออกเพื่อหลบสื่อ ตอนนี้มีการปิดล็อคไว้เเล้ว ส่วนผู้สื่อมวลชนให้รออยู่ด้านนอกอาคารเท่านั้น ไม่อนุญาตให้นั่งรวมกลุ่มกันด้านใน เพื่อลดความเสี่ยงในการเเพร่กระจายเชื้อโควิด

สำหรับผู้ติดเชื้อโควิด ที่มีการเดินทางมายัง สภ.เมืองนนทบุรี ประกอบด้วย พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี , นายเกียรติศักดิ์ กล่อมสกุล พ่อของกระติก , นายสิระ เจนจาคะ นอกจากนี้ยังมีพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี 2 นาย เเละสื่อมวลชน 4 ราย โดยผู้ติดเชื้อทั้งหมดขณะนี้ได้กักตัวเข้าสู่กระบวนการรักษาเเล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"รถไฟฟ้าสีเหลือง" ผดส.ทยอยใช้บริการปกติ ชื่นชมพนง.ดูแลดีช่วงขัดข้อง ฝากตรวจสอบอย่าเกิดซ้ำ
ปะทะกันแล้ว ก็อดซิลล่า VS คิงคอง ที่สวนนงนุชพัทยา
ซัด "ก้าวไกล" ปมขึ้นค่าแรงจ้องหาเสียงตีกินการเมือง ชำแหละกึ๋นนโยบายใครทำคนตกงานระนาว
NBM แจงเทศกิจ ร้องวัสดุตกใส่รถยนต์ ยันไม่ใช่ชิ้นส่วน"รถไฟฟ้าสีชมพู"
"นายกฯ"เป็นประธานพิธีลงนาม "โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ" เดินหน้าผลักดันกีฬาไทยสู่ระดับโลก ดูแลบุคลากรสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ
แกนนำ 3 นิ้วอ่วม คดีเพียบ ศาลนัดเชือดเรียงตัว หลัง “ไมค์” หนีป่าราบ
ศาลอาญา ยกฟ้อง "พันธมิตรฯ ชุด 2 “ ชุมนุมดอนเมือง-สุวรรณภูมิ” ปี 51
เหิมหนัก “ไมค์ ระยอง” โพสต์เย้ยศาล หลังโดนหมายจับ ลั่นจะเลือกวันเข้าคุกเอง
“พวงเพ็ชร” ชวนชม “ดนตรีในสวน” ทุกวันที่ 28 ตลอดปีมหามงคล เพื่อเฉลิมพระเกียรติในหลวง ร.10
จีน Xiaomi ท้าชน เปิดตัวรถอีวีคันแรก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น