No data was found

“สว.วันชัย” ทำนายดวงเมืองราหู-มฤตยูเล่นสงกรานต์

กดติดตาม TOP NEWS

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เมื่อดาวราหูและดาวมฤตยูเล่นสงกรานต์ สงกรานต์วันปีใหม่ไทยกำลังจะเข้ามาและผ่านไป ดาวราหูและมฤตยูทั้งสองดวงทับดวงเมือง แค่มฤตยูดวงเดียวก็สาหัสสากรรจ์อย่างที่เห็นและเป็นอยู่ และราหูกำลังจะทับอยู่อีกปีครึ่ง จากนั้น 7 ก.ค.มฤตยูค่อยย้ายออก ในขณะที่ 2-3 เดือนนี้ประทับอยู่ทั้งสองดวง คิดเอาก็แล้วกัน มันจะทับถมทวีคูณขึ้นมาขนาดไหน มฤตยูมันเป็นความเป็นความตาย ความเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ ราหูมันเป็นเรื่องลึกลับซับซ้อน ฉับพลันทันด่วน คาดไม่ถึงทั้งดีและร้ายอยู่ในตัวของดาวดวงเดียวกัน เรียกว่าทั้งราหูและมฤตยูรวมหัวรวมตัวกันสาดน้ำเล่นกับประเทศชาติและประชาชน

นายวันชัย กล่าวว่า ยังคาดหวังอะไรไม่ได้ มันพร้อมที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงและมีเหตุการณ์ที่ถาโถมทับเข้ามาได้ ทั้งความพลัดพราก ความเสียใจ อุบัติเหตุ ความผกผันผิดเพี้ยนมันเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น สงกรานต์เรารดน้ำดำหัวสาดน้ำเล่นกันสนุกสนาน แต่ราหูและมฤตยูสาดน้ำเข้าหากันนี่ไม่ดีเลย เอาความเป็นความตายและความเปลี่ยนแปลงใหญ่มาสาดซัดเข้ากับความดำทะมึน มันไม่สนุกสักเท่าไหร่ วางใจอะไรไม่ได้ในสถานการณ์ของดวงดาวสองดวงนี้

ข่าวที่น่าสนใจ

นายวันชัย กล่าวว่า อย่างที่ว่า เลือกตั้งผู้ว่ากทม. 22 พ.ค. ล็อคถล่มคะแนนทลาย ไม่เป็นดังที่หมาย จะมีแรงกระแทกไปยังผู้นำและรัฐบาลเหมือนคลื่นแห่งราหูสาดซัดเข้ามายังประเทศ มีผลกระทบเป็นระลอกๆอย่างแน่นอน ผลของการเลือกตั้งทั้งผู้ว่าฯและสก.จะมีผลต่อการเมืองใหญ่ไปสู่สภาที่กำลังจะเปิดสนามปะทะกันในหลายเรื่องหลายดอก การเลือกตั้งใหญ่ก็จะมีขึ้นอีกใน 6-7 เดือนข้างหน้า อะไรก็พร้อมจะเกิดขึ้นได้เพราะมฤตยูเป็นตัวเร่งเครื่องที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลง ที่บอกว่า 7 ก.ค. มฤตยูย้าย

นายวันชัย กล่าวว่า จุดเปลี่ยนประเทศไทยเป็นหมุดหมายที่สำคัญอยู่ตรงนั้น ผู้นำที่ว่าแข็งๆ โดนมฤตยูทับดวงเมืองทั้งเข้าและออกมาแล้วหลายคน ทั้งหมดอำนาจ หมดยศหมดตำแหน่ง ระหกระเหินไปต่างประเทศก็หลายคน ถึงอยู่ก็เหมือนไม่อยู่ สงกรานต์ปีนี้ดูทีท่าว่าจะสนุกอยู่บ้างแม้ว่าจะไม่เต็มที่ แต่รัฐนาวาที่กำลังโลดแล่นฝ่าคลื่นลมปะทะราหูและมฤตยู ความพิศวงแห่งกงกำกงเกวียนพร้อมที่จะอุบัติขึ้นได้ กระแสแห่งน้ำ กระแสแห่งกรรม กระแสแห่งการกระทำ กำลังสาดซัดถาโถมเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงอย่างยิ่งใหญ่ชนิดที่เราต้องตั้งคำถามว่าเป็นไปได้อย่างนี้เชียวหรือมฤตยูกับราหูมันแรงจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สิบล้อหลับในพุ่งชนท้ายพ่วง18ล้อดับคาพวงมาลัย
“อำพร แก้วแสง” นายก สมาคมผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา จัดใหญ่ต่อเนื่องเปิดโรงทานกลางถนนวอล์คกิ้งสตรีท แจก อาหาร เครื่องดื่ม ให้ประชาชนนักท่องเที่ยว เนื่องในวันคล้ายวันเกิด
รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น