No data was found

“ทนายตั้ม” สวนเจ็บ “เต้ มงคลกิตติ์” เป็นเพื่อนกันตอนไหน ซัดแหลกระวังเสียหมา

กดติดตาม TOP NEWS

จากกรณี นายมงคลกิตต์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศิวิไลย์ อ้างว่าโทรศัพท์มาพูดคุยกับ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ หลังโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่านายมงคลกิตต์ ให้ไลน์ส่วนตัวกับบังแจ็ค ที่อ้างว่ามีผ้าคลุมสีขาวของ พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักแสดงสาวชื่อดัง ที่ยังหาไม่พบ ซึ่งทนายตั้มไม่อยากคุยให้เสียเวลา เพราะบังแจ็คสร้างเรื่องหลอกลวง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด นายษิทรา หรือ ทนายตั้ม เปิดเผยว่า นายมงคลกิตต์ โทรศัพท์มาให้ตนเองติดต่อกับบังแจ็ค ซึ่งบังแจ็คพยายามติดต่อเข้ามาผ่านอินสตาแกรม เพจเฟซบุ๊ก จนทักเรื่องไร้สาระมาทางไลน์ ตนเองก็ไม่ได้ตอบ เพราะรู้สึกกังวลว่า นายมงคลกิตต์ จะโดนบังแจ็คหลอก เพราะเขาเคยหลอกเรื่องแจกรถบ้าง อะไรบ้าง ซึ่งไม่เป็นเรื่องจริง

นายษิทรา เปิดเผยอีกว่า ตนเองได้เตือน นายมงคลกิตต์ ไปว่า ระวังจะเสียหมา พอถึงตอนเช้า เขาก็โทรมาแล้วพูดด้วยน้ำเสียงข่มๆ บอกว่า “เฮ้ยน้อง โพสต์ว่าพี่ได้ไง” ตนเองก็โมโหเพราะไม่ได้สนิทอะไรกัน ทำไมมาใช้น้ำเสียงแบบนี้ ก็ตอบกลับ นายมงคลกิตต์ ว่า เราเป็นใคร ต้องมีวุฒิภาวะหน่อย แต่คุยกันไม่นานเพราะตนติดธุระ

นายษิทรา เปิดเผยต่ออีกว่า พอทราบข่าวที่ นายมงคลกิตต์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อเรื่องที่พูดถึงตนเองนั้น ฟังเหมือนเป็นการหาเสียง เอาดีเข้าตัว เพราะไม่ใช่เรื่องที่พูดกับตนเองเลย จึงโพสต์เฟซบุ๊กกลับไปว่า อย่าบิดเบือนเพื่อสร้างคะแนนนิยมให้ตัวเอง เพราะ นายมงคลกิตต์ ขอให้เราแชร์เรื่องของเขาให้ เพราะเราพวกเดียวกัน เดี๋ยวจะถูกดำเนินคดี ตนเองก็สงสัยว่า แล้วเราเป็นพวกกันเมื่อไหร่ จะถูกดำเนินคดีอะไร ในเมื่อไม่ได้เอาหลักฐานเท็จอะไรมาลงระบบคอมพิวเตอร์ พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้รู้จักกับ นายมงคลกิตต์ เป็นการส่วนตัวมาก่อน เพียงแต่เคยเจอในรายการหนึ่งเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน ก็ไม่ได้คุยกัน แล้วก็แยกย้ายกันไป ไม่ทราบว่า เขามีเบอร์อยู่แล้วหรือไม่ หรือประสานใครเข้ามา

เมื่อถามว่าจะสามารถยื่นตรวจสอบจริยธรรม นายมงคลกิตต์ ได้หรือไม่ เพราะสิ่งที่เขาทำอาจเป็นการเบี่ยงประเด็นให้สังคมเข้าใจผิด นายษิทรา กล่าวว่า เรื่องนี้ทำให้สังคมสับสน แต่ให้ผู้ใหญ่จัดการดีกว่า หากมีความผิดเรื่องการไม่ปฏิบัติตามหน้าที่ ส.ส. รวมถึงการยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน และมีหลักฐานเท็จเข้ามาอีก ตนคงไม่ไปยุ่งอะไรกับเขา

เมื่อถามต่อว่า กรณีของนายมงคลกิตต์คาดว่า นายสิระ เจนจาคะ จะดำเนินคดีหรือเดินเรื่องตรวจสอบหรือไม่ นายษิทรา ตอบไม่ทราบว่าเขาจะดำเนินการหรือไม่ แต่ก็สามารถทำได้เพราะเป็นการกล่าวโทษ คดีอาญาสามารถทำได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว
นายกฯ ฝรั่งเศสทักทาย “หนีห่าว” สีจิ้นผิง เรียกรอยยิ้ม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น