No data was found

ผบ.ทบ.พร้อมคณะตรวจเยี่ยม การตรวจเลือกทหารกองเกิน

กดติดตาม TOP NEWS

พิทักษ์ราชัน ปกป้องประชา รักษาแผ่นดิน ผบ.ทบ.พร้อมคณะตรวจเยี่ยม การตรวจเลือกทหารกองเกิน ย้ำต้องโปร่งใส เป็นธรรม ผบ.มทบ.11บรรยายสรุป การคัดเลือกทหารกองเกิน พร้อมนำตรวจ

เมื่อวันที่ 5 เม.ย. 2565 พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก ได้เดินทางไปที่ กองพันทหารสื่อสารที่ 1 เขตสาทร  โดยมี พลเอก เจริญชัย หินเธาว์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก, พลโท สุขสรรค์ หนองบัวล่าง แม่ทัพภาคที่ 1 และ พลโท วสุ เจียมสุข ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการรักษาดินแดน ร่วมให้การต้อนรับ ในการตรวจเยี่ยม เเละสังเกตการณ์ การตรวจเลือกทหารกองเกิน เข้ารับราชการทหารกองประจำการ ประจำปี 2565 ของเขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร ซึ่งมี พันโท ปิยะ แสงไพโรจน์ ผู้บังคับกองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 3 กรมทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 1 เป็นประธานการตรวจเลือกฯ คณะที่ 5 กรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ พลตรี สราวุธ ไชยสิทธิ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบก ที่ 11  ได้บรรยายสรุปรายงานสถานการณ์ การตรวจเลือกทหารกองเกิน พร้อมทั้งนำตรวจในจุดพื้นที่ต่างๆ ของการตรวจเลือกฯ รวมถึงชี้แจงมาตรการป้องกันโควิด-19  ในการตรวจเลือกครั้งนี้ ซึ่งหน่วยได้ดำเนินอย่างเคร่งครัด มาโดยตลอด

โดยพลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก ได้พบปะพูดคุยกับ ผู้เข้ารับการตรวจเลือก และครอบครัว  โดยมีประธานกรรมการตรวจเลือก ร่วมทำการตรวจเยี่ยม พร้อมชี้แจงการปฏิบัติทุกขั้นตอน ทั้งนี้ผู้บัญชาการทหารบก ได้กำชับให้อำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้ารับการตรวจเลือก และครอบครัว  พร้อมดำเนินการตรวจเลือกให้เป็นไปด้วยความโปร่งใส เป็นธรรมในทุกขั้นตอน และได้เชิญชวนชายไทยที่เข้ารับการตรวจเลือก สมัครเข้าเป็นทหารกองประจำการ เพื่อต่อยอดสู่การรับราชการเป็นทหารอาชีพในอนาคต ตลอดจนได้เน้นย้ำให้นำผลการปฏิบัติ และคำแนะนำ มาพิจารณาปรับแก้ไขในทุกส่วน เพื่อใช้เป็นแนวทางในการตรวจเลือก คัดเลือกคนที่ใช่มีใจรัก และมีความต้องการสมัครเป็นทหารต่อไป

วุฒิเดช ก้อนทองคำ TOPNEWS ภาคตะวันตก

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ศูนย์วิทยาศาสตร์ข้าว" เผยแพร่บทความ วิเคราะห์ 6 ปัจจัยหลัก ขอรัฐบาลพิจารณาก่อนบริโภค-ส่งออก ข้าว 10 ปี
คืบหน้า กองพิสูจน์หลักฐานชลบุรี ตรวจศพถูกฆ่าโบกปูนยัดถังถ่วงน้ำ พบลายนิ้วมือแฝง
ด่วน!! ตำรวจเร่งล่า นักฆ่าข้ามชาติ ฆ่าชายชาวเกาหลียัดถังโบกปูนทิ้งอ่างเก็บน้ำมาบประชัน
"อ.ประจักษ์" เขียนบทความใหม่ "ถ้าไม่มี สว." ชี้จุดเปลี่ยนที่กำลังจะเกิดขึ้น หากปชช.ไม่นิ่งเฉย
"โรงเรียนดังย่านมีนบุรี" แจงดราม่าเวลาเรียน หลังผู้ปกครองหลายคนกังวล ตารางเรียนแน่นเกินไป
นทท.จีนแห่เที่ยวเชียงใหม่ หลังฝุ่นจาง บรรยากาศสุดคึกคัก
บูชาหญิงเร่ร่อนเป็นพระแม่
ม็อบต้านเทสลารวมพลบุกโรงงานในเยอรมนี ตร.สกัดวุ่น(คลิป)
"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วมท็อป นิวส์ เดินหน้าสานฝันเยาวชนยากไร้ มอบทุนการศึกษา เด็กๆฝากขอบคุณทุกน้ำใจ
ฮือฮา ล้างป่าช้าจีนโคราช "พบร่างอาจารย์ทอง" ครั้งแรกรอบ 12 ปี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น