No data was found

บุกรวบ “เจ้าของมังกรฟ้า” ล็อตเตอรี่ออนไลน์รายใหญ่

กดติดตาม TOP NEWS

ตร.นำกำลัง บุกรวบ "เจ้าของมังกรฟ้า" ล็อตเตอรี่ออนไลน์รายใหญ่

วันที่ 6 เม.ย.65 เมื่อเวลา 07.00 น. พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย รอง ผบก.สส.ภ.๔ ,คณะทำงานชุดปฏิบัติการพิเศษฯ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการ เข้าตรวจค้นตามหมายค้นศาลอาญา จำนวน 2 จุด ในพื้นที่ จ.นนทบุรี เพื่อทำการจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหา ได้ 2 คน คือ นายพชรล์ เมสสิยาห์พร อายุ 31 ปี กรรมการผู้มีอำนาจบริษัทมังกรฟ้า และ น.ส.ปานรดา ไชยพุฒิธาดา อายุ 43 ปี กรรมการผู้มีอำนาจ

โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันโดยทุจริต หรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน , ร่วมกันประกอบธุรกิจตลาดแบบตรงโดยมิได้จดทะเบียนการประกอบธุรกิจตลาดแบบตรง , ร่วมกันโฆษณาโดยใช้ข้อความอันเป็นเท็จหรือเกินความจริงที่เป็นการไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภค และร่วมกันเสนอขายหรือขายสลากกินแบ่งรัฐบาล และยังไม่ได้ออกรางวัล เกินราคาที่กำหนดในสลากกินแบ่ง พร้อมตรวจยึดเอกสารที่เกี่ยวข้องอีกจำนวนมาก

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้าน พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ฯ กล่าวว่า “คดีนี้หลังจากตำรวจเข้าตรวจค้นและรวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้กระทำผิด จนนำไปสู่การตรวจค้นและจับกุมในวันนี้ โดยมั่นใจในพยานหลักฐานจะสามารถเอาผิดผู้กระทำผิดได้ ซึ่งการบังคับใช้กฎหมายอย่างจริงจัง จะนำไปสู่การแก้ไขปัญหาการขายสลากเกินราคาได้ หลังจากนี้ได้สั่งให้ขยายผล หากพบผู้ใดเกี่ยวข้องอีกก็ต้องถูกดำเนินคดีเพิ่มเติม ยืนยันว่าตำรวจจะทำงานอย่างตรงไปตรงมาตามพยานหลักฐาน”

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ประธานคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา และ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร.,รองประธานคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนฯ พล.ต.ต.พนัญชัย ชื่นใจธรรม รอง ผบช.ภ.๑/คณะทำงานชุดปฏิบัติการพิเศษฯ, พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย รอง ผบก.สส.ภ.๔,คณะทำงานชุดปฏิบัติการพิเศษฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการ และเจ้าหน้าที่กองสลากกินแบ่งรัฐบาล นำกำลังเข้าตรวจค้นตามหมายค้นศาลอาญา บริษัท มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ จำกัด เลขที่ 24 ม.2 ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และบริษัท มังกรฟ้าฯ สาขาเมืองเลย เลขที่ 68/13-14 ถ.เลย-เชียงคาน ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จว.เลย และดำเนินการสืบสวน หลังจากได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่า บริษัทดังกล่าวมีการจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา มีการปิดบังบาร์โค้ดของสลาก ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นสลากกินแบ่งรัฐบาลของจริงหรือไม่ อีกทั้งรูปแบบการเสนอขายสลากกินแบ่งรัฐบาลดังกล่าว ไม่ใช่การจําหน่ายแบบปลีกโดยตรงให้กับประชาชน ทำให้สลากมีราคาสูงกว่าที่กำหนด สร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชน นั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตร.สงขลา บุกจับก๊วนวัยรุ่นมั่วสุมเสพ “คอลลาเจน” ยาเสพติดแบบผงชนิดใหม่ คุมตัวส่งบำบัดด่วน
ผอ.โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 58 จ.อุทัยธานี เปิดใจ แจงปมดราม่าไม่มี "นมโรงเรียน" ให้เด็กกิน
"สุริยะ" มอบทอท.ดูแล-ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเครื่องบิน "สิงคโปร์แอร์ไลน์" ลงจอดฉุกเฉินสุวรรณภูมิ
"ปลัดกระทรวงเกษตร" ยันส่งนมให้โรงเรียนในนครสวรรค์เช้านี้ พร้อมสางปัญหาจัดสรรนมไม่เป็นธรรม
"นายกฯ" ย้ำปมดราม่าข้าว 10 ปี จบแล้ว ขั้นตอนซื้อขายให้เป็นตามกลไกเชิงพาณิชย์
ซีพีเอฟ ร่วม เขตหนองจอก กทม. โครงการปลูกต้นไม้ 1 ล้านต้น เพิ่มพื้นที่สีเขียวและความหลากหลายทางชีวภาพ
"รมว.วธ." ปลื้มรับ "โกลเด้นบอย-สตรีพนมมือ" เปิดเข้าชม 22 พ.ค.นี้
“พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ถอนฟ้อง “บุ้ง ทะลุวัง” คดีหมิ่นประมาท
พล.ร.11 นำกำลังพลร่วมประกอบพิธีเวียนเทียนวันวิสาขบูชา
ทรภ. 1 จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ”เนื่องในวันอาภากร” ประจำปี 2567

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น