No data was found

บุกรวบ “เจ้าของมังกรฟ้า” ล็อตเตอรี่ออนไลน์รายใหญ่

กดติดตาม TOP NEWS

ตร.นำกำลัง บุกรวบ "เจ้าของมังกรฟ้า" ล็อตเตอรี่ออนไลน์รายใหญ่

วันที่ 6 เม.ย.65 เมื่อเวลา 07.00 น. พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย รอง ผบก.สส.ภ.๔ ,คณะทำงานชุดปฏิบัติการพิเศษฯ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการ เข้าตรวจค้นตามหมายค้นศาลอาญา จำนวน 2 จุด ในพื้นที่ จ.นนทบุรี เพื่อทำการจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหา ได้ 2 คน คือ นายพชรล์ เมสสิยาห์พร อายุ 31 ปี กรรมการผู้มีอำนาจบริษัทมังกรฟ้า และ น.ส.ปานรดา ไชยพุฒิธาดา อายุ 43 ปี กรรมการผู้มีอำนาจ

โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันโดยทุจริต หรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน , ร่วมกันประกอบธุรกิจตลาดแบบตรงโดยมิได้จดทะเบียนการประกอบธุรกิจตลาดแบบตรง , ร่วมกันโฆษณาโดยใช้ข้อความอันเป็นเท็จหรือเกินความจริงที่เป็นการไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภค และร่วมกันเสนอขายหรือขายสลากกินแบ่งรัฐบาล และยังไม่ได้ออกรางวัล เกินราคาที่กำหนดในสลากกินแบ่ง พร้อมตรวจยึดเอกสารที่เกี่ยวข้องอีกจำนวนมาก

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้าน พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ฯ กล่าวว่า “คดีนี้หลังจากตำรวจเข้าตรวจค้นและรวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้กระทำผิด จนนำไปสู่การตรวจค้นและจับกุมในวันนี้ โดยมั่นใจในพยานหลักฐานจะสามารถเอาผิดผู้กระทำผิดได้ ซึ่งการบังคับใช้กฎหมายอย่างจริงจัง จะนำไปสู่การแก้ไขปัญหาการขายสลากเกินราคาได้ หลังจากนี้ได้สั่งให้ขยายผล หากพบผู้ใดเกี่ยวข้องอีกก็ต้องถูกดำเนินคดีเพิ่มเติม ยืนยันว่าตำรวจจะทำงานอย่างตรงไปตรงมาตามพยานหลักฐาน”

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ประธานคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา และ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร.,รองประธานคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนฯ พล.ต.ต.พนัญชัย ชื่นใจธรรม รอง ผบช.ภ.๑/คณะทำงานชุดปฏิบัติการพิเศษฯ, พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย รอง ผบก.สส.ภ.๔,คณะทำงานชุดปฏิบัติการพิเศษฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการ และเจ้าหน้าที่กองสลากกินแบ่งรัฐบาล นำกำลังเข้าตรวจค้นตามหมายค้นศาลอาญา บริษัท มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ จำกัด เลขที่ 24 ม.2 ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และบริษัท มังกรฟ้าฯ สาขาเมืองเลย เลขที่ 68/13-14 ถ.เลย-เชียงคาน ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จว.เลย และดำเนินการสืบสวน หลังจากได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่า บริษัทดังกล่าวมีการจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา มีการปิดบังบาร์โค้ดของสลาก ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นสลากกินแบ่งรัฐบาลของจริงหรือไม่ อีกทั้งรูปแบบการเสนอขายสลากกินแบ่งรัฐบาลดังกล่าว ไม่ใช่การจําหน่ายแบบปลีกโดยตรงให้กับประชาชน ทำให้สลากมีราคาสูงกว่าที่กำหนด สร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชน นั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สันติสุข" เสียดายงบฯพร้อมใช้ 1.7 แสนล้าน รัฐแช่แข็ง ไม่ทำคนละครึ่งกระตุ้นกำลังซื้อ
2 ส. "รมต." เขี้ยวลากดินเก้าอี้แข็งปั้กได้ดีเกินหน้าลูกหม้อ "พท." เจ็บช้ำใจแต่ไม่กล้าหือนายใหญ่
"อช.แก่งกระจาน" ประกาศปิดท่องเที่ยวเขาพะเนินทุ่งชั่วคราว เพื่อซ่อมถนน
“ประเสริฐ” แจง “ชลน่าน” ยังกำลังใจดีอยู่ แม้หลุดรัฐมนตรี ยัน ไม่ทราบลือเปลี่ยนนั่ง ปธ.สภาฯ
พายุฤดูร้อน มาแล้ว อุตุฯเตือนฉบับ 1 ไทยตอนบนรับมือฝนฟ้าคะนอง 3-7 พ.ค.นี้ ระวังฟ้าผ่า ลมแรง
"ธนาธร" กู่ไม่กลับ! ฉีกกฎเหล็ก "กกต." จูงจมูก สว.ส้ม หลอน "บิ๊กตู่" คอนเน็คชั่น
"ดร.ธรณ์" เผย "ทะเลไทย" ร้อนเท่าออนเซนญี่ปุ่น วัดอุณหภูมิน้ำจากแหล่งหญ้าในทะเล ทะลุ 40 องศา
“อ๋อม สกาวใจ” รับไม่ได้ โร่แจ้งความ "เกรียนคีย์บอร์ด" เมนต์คุกคามทางเพศ
"อนุทิน" นำทีมพบผู้ใช้แรงงาน รับ 10 ข้อเรียกร้อง ยันเดินหน้าปรับค่าจ้าง พัฒนาทักษะอาชีพ เพิ่มสวัสดิการชีวิต
ก้าวไกลตีปีก "ศาลรธน." อนุญาต ขยายเวลาชี้แจงคดียุบพรรคอีก 15 วัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น