No data was found

“ชัยวุฒิ” ยัน พปชร.ไม่ขัดแย้ง หลังลือสะพัด “เสี่ยโต อภิชัย” ตั้ง “นฤมล” แต่เจ้าตัวไม่รับตำแหน่ง

กดติดตาม TOP NEWS

"ชัยวุฒิ" ยัน พปชร.ไม่ขัดแย้ง หลังลือสะพัด "เสี่ยโต อภิชัย" ตั้ง "นฤมล" แต่เจ้าตัวไม่รับตำแหน่ง

วันที่ 5 เม.ย.65. นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ กรรมการบริหารพรรคปฏิเสธรับตำแหน่งประธานยุทธศาสตร์หาเสียงเลือกตั้งส.ก.ที่มีการอ้างว่านายอภิชัย เตชะอุบล ผู้อำนวยการเลือกตั้งส.ก.พรรคพลังประชารัฐเป็นผู้แต่งตั้ง ว่า ส่วนตัวไม่ทราบต้องถามนางนฤมล แต่โดยหลักการของพรรคคือกรรมการบริหารพรรคช่วยกันทำงานอยู่แล้วเพื่อสนับสนุนการหาเสียงเลือกตั้งในครั้งนี้ ยืนยันไม่ได้มาจากความขัดแย้งใดในพรรคพลังประชารัฐจากเหตุที่แต่งตั้งแล้วนางนฤมลไม่รับตำแหน่ง ยืนยัน ไม่ใช่ความขัดแย้งแต่ต้องช่วยกันทำงานเช่นก่อนหน้านี้ตนเองดูแลกทม. ก็ไม่มีความขัดแย้งอะไร แต่บทบาทส่วนใหญ่จะเป็นที่หัวหน้าพรรค มีทีมงานสมาชิกพรรคที่ช่วยกันทั่วพื้นที่อยู่แล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

นายชัยวุฒิ ระบุว่าส่วนตัวเป็นรัฐมนตรีและส.ส.กฎหมายห้ามผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองมีส่วนได้ส่วนเสียกับการเลือกตั้ง แต่ในนามสมาชิกพรรค ทุกคนมีอิสระในการที่จะทำงานสนับสนุนใครก็ได้ที่คิดว่าเหมาะสม พร้อม ยอมรับว่า สนามเลือกตั้ง ส.ก.คะแนนนิยมของพรรคพลังประชารัฐสะท้อนถึงสนามใหญ่ครั้งหน้า ซึ่งคะแนนนิยมการเลือกตั้งท้องถิ่นสะท้อนไปถึงเลือกตั้งใหญ่ถือเป็นเรื่องปกติแต่ตัวแปรสำคัญคือตัวผู้สมัครที่มีความคุ้นเคยกับประชาชนในการลงพื้นที่ต่อเนื่องมีผลงานก็ถือว่าเป็นส่วนหนึ่ง แต่คิดว่าจุดได้เปรียบของพรรคพลังประชารัฐคือเป็นพรรคที่มีคะแนนนิยมในกรุงเทพฯจากการเลือกตั้งครั้งที่แล้วมีคะแนนพอสมควรและมีส.ส. เขตในพื้นที่กรุงเทพฯ คาดว่าน่าจะสามารถทำงานการเมืองให้ประชาชนคนกรุงเทพฯได้ แต่ยังประเมินไม่ได้ว่า 50 เขตจะได้ส.ก กี่ที่นั่ง แต่เชื่อว่าจะได้พอสมควร ไม่มีปัญหาเรื่องคะแนนนิยม ที่ผ่านมานายกรัฐมนตรีและรัฐบาลได้ทำงานดูแลคนกรุงเทพฯอย่างดีทั้งเรื่องการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานรถไฟฟ้า ระบบป้องกันน้ำท่วม แก้ปัญหาคูคลองให้สะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อย แก้ปัญหาจัดระเบียบหาบเร่แผงลอยคืนทางเท้าให้ประชาชนเดินได้สะดวก ที่ผ่านมารัฐบาลมีผลงานมากที่รัฐบาลได้ทำไว้และสะท้อนมาถึงพรรคพลังประชารัฐอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น