No data was found

เดี๋ยวนี้มี “รับจ้างทำข้อสอบออนไลน์” ด้วยเหรอ ชาวเน็ตถกสนั่น

กดติดตาม TOP NEWS

เดี๋ยวนี้มี "รับจ้างทำข้อสอบออนไลน์" ด้วยเหรอ เกิดอะไรขึ้นกับวงการการศึกษาไทย หลังมีรับทำข้อสอบ รับทำการบ้าน ชาวเน็ตถกสนั่นจนติดเทรนด์ฮิตกลางทวิตเตอร์

“รับจ้างทำข้อสอบออนไลน์” รับจ้างสอบออนไลน์ รับทำข้อสอบ รับทำการบ้าน เกิดอะไรขึ้นกับ การศึกษาไทย เมื่อชาวเน็ตแห่ผุดแฮชแท็ก #รับทำข้อสอบมหาลัย จนติดเทรนด์ฮิตในทวิตเตอร์ เมื่อมีการจ้างวานให้ทำข้อสอบเสมือนการรับจ้างปกติ งานนี้เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดเห็นแบบไหน ตามดูสถานการณ์ได้ที่นี่ TOP News

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ตอนนี้ชาวเน็ตพากันถกสนั่นโซเชียล จนติดเทรนด์ฮิตอันดับ 5 ในทวิตเตอร์ สืบเนื่องจากที่ผ่านมาช่วงโควิด-19 โควิด omicron โควิด xe ระบาด การศึกษาในโรงเรียนก็ถือเป็นสถานที่ที่สามารถแพร่เชื้อได้ดีอยู่ไม่ใช่น้อย ทำให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมาตรการให้มีการเรียนการสอนออนไลน์ ซึ่งการเรียนผ่านช่องทางออนไลน์นั้นไม่ต้องเจออาจารย์ ครู แบบตัวต่อตัว และนี่ก็อาจเป็นช่องโหว่ของการศึกษาขึ้นมาก็ได้ เมื่อล่าสุดเกิดกระแสแฮชแท็ก รับทำข้อสอบมหาลัย ขึ้นมา สืบเนื่องจากมีชาวเน็ตบางส่วนเปิดจ้างวานรับทำข้อสอบแบบโจ่งแจ้ง รวมไปถึงยังมีการรับทำการบ้านวิชาต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น วิชาคณิต ภาษาอังกฤษ เคมี ฟิสิกส์ ชีวะ เป็นต้น

ซึ่งการกระทำแบบนี้ก็ส่งผลให้ชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์หนัก ไม่ว่าจะเป็น ในฐานะที่เรียนวิศวะคนนึง ในแท็กนี้เราเห็นว่าที่วิศวกรเหมือนเราเยอะมาก คุณอย่าลืมนะว่าวิศกรหลายสาขาทำงานเกี่ยวข้องกับชีวิตคนนะคะ แค่นี้ยังรับผิดชอบไม่ได้เลยคุณจะกล้าไปรับผิดชอบชีวิตเพื่อนร่วมงานด้วยได้ยังไง, เด็กควรมีจิตสำนึกมากกว่านี้นะ ถ้าคิดกันไม่ได้ก็ให้คิดแบบนี้ การที่ทำแบบนี้มันเป็นการทำให้สังคมมองว่าเป็นการโกงเป็นเรื่องปกติ คนที่รับทำความรู้ที่มีอย่าเพิ่งรีบเอาไปใช้ในทางที่ผิดเลย,

รับจ้างทำข้อสอบออนไลน์

รับจ้างทำข้อสอบออนไลน์

รับจ้างทำข้อสอบออนไลน์

ทำไม่ได้ก็คือทำไม่ได้นะ อย่าโกงเลย สงสารเพื่อนคนอื่นที่เขาตั้งใจทำข้อสอบและอ่านหนังสือหน่อยเนอะ, ตกใจแท็ก #รับทำข้อสอบมหาลัย รู้ใช่ไหมมันไม่ถูกต้อง และจะใช้ชีวิตเติบโตไปกับการทุจริตแบบนี้จริง ๆ เหรอ, อะไรเนี่ย การทดสอบมันต้องทำด้วยตัวเองดิ ไม่งั้นจะรู้เหรอไม่ได้ตรงไหน อีกอย่างนะมันเอาเปรียบคนอ่านหนังสือมา คนตั้งใจอะ และ บอกอยากให้ระบบการศึกษาไทยดีกว่านี้ แต่มีการทำข้อสอบคือคุณพี่เป็นอะไรกัน ถ้าจะมีการจ้างแบบนี้แล้วจะเรียนไปทำไมอะ เป็นต้น

รับจ้างทำข้อสอบออนไลน์

รับจ้างทำข้อสอบออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง
อากาศร้อนทำพ่อค้าแม่ค้าตลาดใหม่ชลบุรีบ่นอุบผักขึ้น กก. ละ 50 บาทไข่ขึ้นราคาแผงละ 6 บาท ทำคนจับจ่ายน้อยขายของยากไม่คึกคัก
แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น