No data was found

บริษัทพีอาร์ดัง ปัดเอี่ยวทวิตเตอร์ไทยเวียตเจ็ท ปมเล่นมุกเที่ยวบิน “น่าน-มิวนิค” ยันฟ้องคนหมิ่นประมาท ไม่มีประนีประนอม

กดติดตาม TOP NEWS

"วิวาลดี้" โร่แจงบริษัทไม่ได้ผลิตเนื้อหาทวิตเตอร์ให้ไทยเวียตเจ็ท ปมเล่นมุกเที่ยวบินน่าน-มิวนิค ยันฟ้องคนหมิ่นประมาท ไม่ขอประนีประนอม

บริษัท วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์ ออกเอกสารคำชี้แจงกรณีมีการแพร่เนื้อหาออนไลน์ ทางบัญชีทวิตเตอร์ของสายการบินเวียตเจ็ท ซึ่งก่อให้เกิดการแสดงความคิดเห็นในวงกว้าง และเกิดการพาดพิงถึง วิวาลดี้ อินเทรเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์ ในฐานะผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์แก่สายการบินฯ

วิวาลดี้ขอชี้แจงว่า บริษัทไม่ได้เป็นผู้ผลิตเนื้อหาทวิตเตอร์ดังกล่าวของสายการบิน เนื่องจากขอบเขตการทำงานของบริษัทตามสัญญาจ้าง รับผิดชอบเฉพาะการส่งต่อข่าวประชาสัมพันธ์ให้แก่สื่อมวลชนโดยตรงเท่านั้น และไม่ได้ครอบคลุมการผลิตเนื้อหาสำหรับเผยแพร่ออนไลน์แต่อย่างใด ดังนั้นบริษัทจึงไม่มีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น กับการเผยแพร่เนื้อหาทวิตเตอร์ของสายการบินในครั้งนี้ ทั้งนี้บริษัทน้อมรับการติชม หรือวิพากษ์วิจารณ์การดำเนินงานตามข้อเท็จจริงในทางสุจริตอยู่เสมอ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

อย่างไรก็ตามในขณะนี้บริษัทพบว่า มีผู้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับบริษัท และมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อโพสต์ดังกล่าวซึ่งมีลักษณะหมิ่นประมาท ส่งผลให้บริษัทได้รับความเสียหายต่อชื่อเสียงและภาพลักษณ์อันดีขององค์กร บริษัทจึงขอประกาศให้ทราบว่า บริษัทมีความจำเป็นต้องดำเนินการทางกฎหมายอย่างถึงที่สุด โดยจะไม่มีการประนีประนอมยอมความใดๆทั้งสิ้นต่อบุคคลผู้โพสต์ หรือแชร์ข้อความใดๆที่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิดหรือทำความเสียหายต่อบริษัท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี
ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น