No data was found

“แซน​ วิศาพัช​” ผ่ากองทัพสื่อ​กลับ ปฎิเสธข้อกล่าวหา ประกันตัว​ 2​ แสน​ ยันคำให้การเดิม​

กดติดตาม TOP NEWS

"แซน วิศาพัช" ผ่ากองทัพสื่อ​กลับ​ พร้อมปฎิเสธ ข้อกล่าวหา​ ใช้วงเงินประกัน​ 2​ แสน​ ด้านทนายยืนยันแซนให้การตามเดิม​ไม่เครียด​-ไม่กดดัน​ เดินหน้าตามกระบวนการ​

วันที่ 3 เม.ย. 65 เมื่อเวลา 17.30น.​ “แซน วิศาพัช” มโนมัยรัตน์​ ได้เดินทางออกจาก​ สภ.​ นนทบุรี​ภายหลังเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนเป็นเวลา​ 3 ชั่วโมงครึ่ง​ โดยปฎิเสธให้สัมภาษ​ณ์กับ​สื่อมวลชน​ โดยน้องชายของแซนได้ระบุสั้นๆ​ว่า​ “วันนี้ไม่ขอตอบจะชี้แจงผ่านโซเชียล​มีเดีย” อีกครั้งจากนั้นได้ผลักดันสื่อมวลชนที่รอทำข่าวอยู่แน่นขนัด​ ซึ่งสถานการณ์​เป็นไปด้วยความชุลมุน​และมีการรุมเพื่อตั้งคำถามอย่างต่อเนื่อง​ ซึ่งมีบางช่วงบางตอนที่แซนตอบคำถามและยืนยันว่า​ แตงโม​ นิดา​ พัชรวีระพงษ์ ดาราสาว​ไปปัสสาวะ​ท้ายเรือและจับขาตนเอง​จริงตามที่เคยให้การไว้​ และไม่ตอบปม​ ไปปาร์ตี้ล่องเรือ​เมื่อคืนนี้ตามกระแสที่ออกมา​ อ้าง “ยังไม่เห็น” ก่อนขึ้นรถอัลพาร์ต สีขาว​ ซึ่งเป็นรถที่ใช้ประจำ​ออกจาก​ สภ.​ นนทบุรี​ไป​

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้านนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความได้เปิดเผยว่า​ ในวันนี้แซนได้มารับทราบข้อกล่าวหา​โดยปฎิเสธข้อหา​ กระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย​ โดยใช้หลักทรัพย์​ประกันตัว 2 แสนบาท​ พร้อมเงื่อนไขให้มารายงานตัวทุก​ 7​ วัน​ ซึ่งจะครบกำหนดในวันที่​ 10​ เมษายน​ แต่​ตนเอง​ได้ขอขยายระยะเวลากับพนักงานสอบสวน​ เป็น 12 วัน​ ซึ่งพนักงานสอบสวนยังไม่อนุมัติ​จึงจะต้องมารายงานตัวตามข้างต้น​ ทั้งนี้คำให้การของแซนยังคงยืนยันตามเดิม​ โดยเฉพาะเรื่องที่​ แตงโม​ ไปปัสสาวะ​ท้ายเรือ​ ซึ่งทั้งแซนและตนเองไม่เครียด​ที่เข้ามารับทำคดีนี้เนื่องจากปกติตนเองเป็นทนายความส่วนตัวของแม่คุณแซนอยู่แล้ว​ ส่วนที่สังคมโจมตีว่าให้การเท็จนั้น​ ก็เป็นสิทธิที่สังคมสามารถวิพากษ์วิจารณ์​ได้​ ซึ่งบุคคลในเรือคนอื่นไม่ได้ติดต่อหรือเข้ามาปรึกษา​ตนเอง​ดูแลแซนคนเดียว

ผู้สื่อข่าวยังถามต่อว่าข้อดังกล่าวเป็นข้อหาหนักหรือไม่นั้น​ นายพรศักดิ์ส่วนตัวมองว่าไม่หนัก​ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวน​การ

 

ส่วนกรณีที่มีรายงานข่าวว่า พนักงานสอบสวนสภ.เมืองนนทบุรี เดินทางไปขอศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับ นายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือ​ จ็อบ ล่าสุด มีรายงานว่า ศาลไม่อนุมัติหมายจับ จ๊อบ โดยให้ไปออกหมายเรียก ในข้อหาทำลายพยานหลักฐาน ให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาแทน เช่นเดียวกับกระติกที่ให้พนักงานสอบสวนไปออกหมายเรียกเข้ามารับทราบข้อกล้าวหา ในข้อหา ให้การเท็จ เช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ธนดล" เดือด ยื่นป.ป.ช. สอบพฤติกรรมการปฏิบัติงาน "สว.พลเดช" ขัด รธน.หรือไม่
วืดครั้งที่ 7 ศาลยกคำร้องขอประกันตัว "ตะวัน-แฟรงค์" ชี้ได้แจ้งเหตุผลไว้ชัดเจนแล้ว
รัสเซีย ปูตินลั่นไม่คิดโจมตีประเทศสมาชิกนาโต
“ธนกร” หนุนสร้างกาสิโนถูกกม. หวังเสริมธุรกิจเมืองรอง ส่งเสริมการท่องเที่ยว แก้ปัญหาการพนันผิดกม.
"ธนกร" ลงพื้นที่นครศรีฯ หนุนท่องเที่ยงเชิงศรัทธา ยก "วัดเจดีย์ไอ้ไข่-ศาลหลักเมือง-พระบรมธาตุเมืองคอน" ดึงนทท.นำเม็ดเงินเข้าประเทศ
อาหารไทยดังไม่หยุด "ต่างชาติ" ยกขบวนบินลัดฟ้า เรียนทำอาหารไทย เมนูดัง "ผัดไทย-ต้มยำกุ้ง"
ญาติปล่อยโฮ ยืนยันอัตลักษณ์ศพ "โกหมาส" รอผลตรวจดีเอ็นเอ ก่อนรับร่างกลับบ้านเกิดประกอบพิธีทางศาสนา
"งูประหลาด" 2 หัว ปากกัด-หางต่อย? ตำนานเล่าขานจนแทบสูญพันธุ์
ระทึก เรือสปีดโบ๊ทรับส่งพนักงานล่มระหว่างทาง โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต
"หนุ่มคลั่ง" ซิ่งเก๋งชนรถตร.ทางหลวง พังยับ สุดท้ายไม่รอด โดนรวบทันควัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น