No data was found

“อัจฉริยะ” มอบหลักฐานให้กองปราบ เชื่อเอาผิด “แซน” ได้

กดติดตาม TOP NEWS

"อัจฉริยะ" มอบหลักฐานให้กองปราบ เชื่อเอาผิด "แซน" ได้

อัจฉริยะ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้ามอบหลักฐานกล้องวงจรปิดกับตำรวจกองปราบ เผยเชื่อสามารถแจ้งข้อหาให้การเท็จกับ แซน หนึ่งในพยานวันเกิดเหตุได้ พร้อมอ้างทำเพื่อแตงโมจะไม่ตายฟรี

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมด้วย นายวิวัฒน์ เจริญพาณิชย์ศิริ เลขาธิการพรรคไทยศรีวิไลย์ และ นายวัชรไกรศร เกตุจรัส ผู้เชี่ยวชาญด้านแสงและเงา เข้าร้องเรียนต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม เนื่องจากมีหลักฐานจากกล้องสงจรปิดที่แสดงให้เห็นว่า นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือแซน หนึ่งในพยานบนเรือสปีดโบ๊ทที่ แตงโม-นิดา ดารานักแสดงสาวตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิต ซึ่งหลักฐานชิ้นนี้สามารถแสดงให้เห็นว่า แซน ไม่ได้อยู่ท้ายเรือในช่วงเวลาที่ แตงโม ตกเรือ ซึ่งเข้าข่ายการให้การเท็จ และอาจนำไปสู่การออกหมายจับเพิ่มเติม

 

นายอัจฉริยะ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เผยว่า โดยก่อนนี้ที่ แซน ให้การกับพนักงานสอบสวนว่า แตงโม นั่งปัสสาวะท้ายเรือโดยจับขาตนก่อนพลาดท่าตกน้ำเสียชีวิต และตนเป็นคนที่เห็นแตงโมตกน้ำนั้น จากหลักฐานที่นำมาให้ตำรวจกองปราบปรามในวันนี้ คือกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งที่ นายมงคลกิตติ์ หรือ ส.ส.เต้ ได้ไปทำเรื่องนำขอมาเป็นหลักฐานในคดีแตงโม จึงขอนำคลิปวิดีโอดังกล่าวมาให้ผู้เชี่ยวชาญทางด้านแสงและเงามาทำการปรับแสงและสเก็ตภาพ ในช่วงเวลาที่เรือผ่าน คือ เวลา 22.31 น. เป็นช่วงใกล้เคียงกับเวลาเกิดเหตุ ซึ่งสามารถชี้ให้เห็นว่าแซนไม่ได้นั่งอยู่ที่ท้ายเรือ ตามคำให้การทีแซนให้ไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี และตอนออกมาไลฟ์สดชี้แจง ผ่านทางแอพพลิเคชั่น Instagram อีกทั้ง โบว์ TK ยังได้ออกมาไลฟ์สดบอกว่า แซน โกหกที่หาว่า แตงโม มานั่งปัสสาวะที่ท้ายเรือ ตนจึงนำหลักฐานเหล่านี้มาประกอบกับหลักฐานก่อนและมาร้องเรียนเรียนที่กองปราบ

ส่วนสาเหตุที่ไม่นำหลักฐานดังกล่าว ไปยื่นที่ตำรวจภูธรภาค 1 ซึ่งรับผิดชอบคดีแตงโมอยู่ในขณะนี้ เนื่องจากได้เดินทางไปยื่นมาแล้วแต่กลับถูกปฏิเสธ เพราะทางตำรวจมีคลิปดังกล่าวอยู่แล้ว ตนจึงได้เดินทางมาที่กองปราบปรามเพื่อให้เป็นตัวกลางในการนำกลักฐานนี้นำเข้าสู่สำนวน โดยเชื่อว่าหลักฐานชิ้นนี้จะสามารถแจ้งนำเนินคดีกับแซนได้ ในข้อหาให้การเท็จหรือความผิดอื่นๆ ซึ่งหลักฐานวันนี้อาจทำให้คดีเริ่มนับหนึ่งใหม่

นายอัจฉริยะกล่าวเพิ่มเติมว่า วันนี้ไม่ได้สนใจว่าแม่แตงโมจะคิดเห็นอย่างไร หรือจะถูกฟ้องร้องในการเข้ามาก้าวก่าย แต่ตนสนแค่ว่าแตงโมจะต้องไม่ตายฟรี และคดีนี้เป็นคดีอาญาแผ่นดินซึ่งใครสามารถแจ้งความก็ได้ ยืนยันว่าต้องการให้คดีเกิดความเป็นธรรมมากที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น