No data was found

“ชัชชาติ” ฟิตจัดนั่งตุ๊กๆ ขึ้น BTS ลุยขอคะแนนประชาชน

กดติดตาม TOP NEWS

“ชัชชาติ” ฟิตจัดนั่งตุ๊กๆ ขึ้น BTS ลุยขอคะแนนประชาชน

วันที่ 31 มี.ค. 65.-หลังจากที่ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในนามอิสระ หมายเลข 8 หลังจากที่สมัครเสร็จสิ้น ได้หมายเลขแล้ว นายชัชชาติ ได้นั่งรถตุ๊กๆไฟฟ้า นำขบวนรถไฟฟ้าอีวี ออกจากศาลาว่าการกรุงเทพมหานครดินแดง เดินสายไปอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อขึ้น BTS จากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิไป สถานีสีลม

ข่าวที่น่าสนใจ

นายชัชชาติ ให้สัมภาษณ์ว่า ได้หมายเลข8 สื่อความหมายว่าอินฟินิตี้ไม่มีที่สิ้นสุด ถือว่าเป็นความหมายที่ดีโดยเมื่อช่วงเช้าไม่ได้ถือฤกษ์หรือว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์อะไรเป็นพิเศษแต่ได้กลับเท้าคุณแม่ถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้าน ยืนยันว่า นโยบายทุกอย่างที่หาเสียงสามารถทำได้จริงและปฏิบัติได้จริง ไม่สำคัญว่าผู้ว่าฯจะต้องทำงานสานต่อจากเดิม ไม่อย่างนั้นจะเลือกตั้งใหม่ไปทำไม ถ้าของเก่าดี

 

ส่วนที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ระบุว่า ขอให้ชาวกรุงเทพฯเลือกผู้ว่าที่ มีนโยบายที่สามารถปฏิบัติได้จริงและมีผลงาน ชัชชาติ กล่าวว่า ก็เป็นความเห็นของพลเอกประยุทธ์ ไม่ขอออกความเห็น แต่ยืนยันว่านโยบายทุกข้อของตนทำได้จริงทั้งหมด

ส่วนการหาเสียงต่อไปในวันนี้ จะเน้นไปที่นโยบายสิ่งแวดล้อมดี ด้วยการใช้รถพลังงานไฟฟ้า หรือ EV ลดการสร้างมลพิษทางอากาศในการหาเสียงตลอด 50 วันที่เหลือจนกว่าจะมีการเลือกตั้ง รวมไปถึงป้ายหาเสียงหรือสติ๊กเกอร์ต่างๆ ก็เป็นวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและคนกรุงเทพฯ กรณีเรื่องโพลคะแนนนิยมต่างๆที่ออกมาก็เป็นเพียงบางสำนักเท่านั้น มองว่าอาจจะมีความคลาดเคลื่อนก็เป็นได้ ยิ่งมีกลุ่ม New Voter หรือผู้มีสิทธิเลือกตั้งครั้งแรกเยอะ ยิ่งน่าจับตาว่าจะสามารถเทคะแนนโหวตให้ผู้สมัครคนใด จนสามารถพลิกโผแบบไม่คาดคิดก็ย่อมเป็นไปได้

โดยวันนี้นายชัชชาติ จะยุติการหาเสียงที่ย่านปากคลองตลาด ในช่วงเย็น หลังจากนี้อีก 52 วันเท่านั้นในการหาเสียงขอคะแนนของผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ต้องติดตามกันว่า กระแสของผู้สมัครคนไหนจะตีตื้น เป็นม้ามืดเข้าวินในที่สุด ซึ่งประชาชนจะเป็นคนตัดสินกันในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น