No data was found

“จิ๊บ ศศิกานต์” ขออาสาเป็นคนรุ่นใหม่ นำความใส่ใจมาให้คน กทม.

กดติดตาม TOP NEWS

"จิ๊บ ศศิกานต์"ขออาสาเป็นคนรุ่นใหม่นำความใส่ใจมาให้คน กทม.ลั่น จะต้องเป็นเมืองปลอดภัยสำหรับทุกคน

เมื่อวันที่ 3 1 มี.ค. ที่ศาลาว่าการกทม.2 น.ส.ศศิกานต์ วัฒนะจันทร์ อดีตผู้บริหารธุรกิจ เดินทางมาลงรับเลือกตั้งผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.ในนาม “กลุ่มใส่ใจ” นำโดยนายวินท์ สุธีรชัย อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โดย น.ส.ศศิกานต์ กล่าวภายหลังสมัครและได้จับสลากได้หมายเลข 16 ว่า ส่วนตัวตนชื่นชอบหมายเลขนี้อยู่แล้ว มั่นใจเต็มที่ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ถึงแม้จะมีคู่ต่อสู้ที่มีชื่อเสียงแต่ก็ไม่รู้สึกกังวล โดยการลงเล่นการเมืองครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรก ซึ่งน่าจะเป็นผู้สมัครผู้หญิงที่อายุน้อยที่สุด ซึ่งเชื่อว่าฐานเสียงเราคือ กลุ่มคนรุ่นใหม่ รวมถึง สตรี กลุ่ม LGBT และคนด้อยโอกาส

 

ข่าวที่น่าสนใจ

น.ส.ศศิกานต์ กล่าวต่อว่า ตนถือได้ว่าเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ถือเป็นโอกาสที่ดีที่คนรุ่นใหม่ที่มาจากสายธุรกิจจะได้เข้ามาบริหารกรุงเทพฯ โดยสิ่งที่ตนต้องการเข้ามาพัฒนากรุงเทพมหานครก็คือ จะต้องเป็นเมืองปลอดภัยสำหรับทุกคน วันนี้จากเสียงที่ไม่เคยมีใครได้ยินจะดังขึ้น เราขอเป็นตัวแทนของคนกลุ่มนี้ คำว่าปลอดภัย หมายความว่า ความปลอดภัยในชีวิต ทรัพย์สิน สุขภาพ รวมถึงอนาคตทางการศึกษา โดยการบังคับใช้กฎหมายมีอยู่หลายตัวที่จะสร้างเมืองปลอดภัยได้ ซึ่งตนจะขอพูดถึงเรื่องนี้ในงานวันเปิดตัวในวันที่4 เม.ย. 2565 เวลา 13.30 น.

“อีกสิ่งหนึ่งที่คนกรุงเทพฯต้องการคือความใส่ใจ เช่น ถ้ากรุงเทพฯมีรถไฟฟ้าดี ๆ มีทางด่วนดี ๆ แต่กลับไม่มีความใส่ใจให้กับประชาชน สิ่งดี ๆ พวกนี้ก็ไร้ประโยชน์จึงขอเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่จะนำมาใส่ใจมามอบให้กับประชาชน และเราจะทำให้กรุงเทพฯเป็นเมืองปลอดภัยให้กับทุกคน ดิฉันมาจากสายธุรกิจ ถนัดเรื่องการบริหาร สิ่งที่คนกรุงเทพฯต้องการไม่ใช่คนที่เก่งไปด้านไหนด้านหนึ่ง แต่ค้องการคนที่มาบริหาร ซึ่งดิฉันตอบโจทย์นี้คะ” น.ส.ศศิกานต์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

พัทยา คึกคัก ทหารอเมริกันยกพล ท่องเที่ยว พักผ่อนและนั่งดื่ม ตามบาร์เบียร์ชายหาดพัทยา ทำให้มีการจับจ่ายใช้สอยกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่เป็นอย่างมาก
"รัฐบาล" ฝ่าแรงเสียดทานทำประชามติ "แก้รธน." แจกเงินดิจิทัล สกัด"กองทัพ"ทำรัฐประหาร
“จุลพันธ์” ย้ำไม่เห็นความเป็นห่วง "ดิจิทัลวอลเล็ต" พร้อมแจ้งบอร์ดธกส.เดินหน้าตามมติครม.
"เต้ มงคลกิตติ์" ดอดซบปชป.แล้ว เข้ากราบ "ชวน หลีกภัย" ยอมรับสาเหตุร่วมเป็นสมาชิกพรรค
ศาลอาญาเพิกถอนหมายจับ “สนธิญา” คดีหมิ่น “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์” นัดฟังคำพิพากษาอีกครั้ง 27 พ.ค.นี้
สศร.เตรียมมอบธง "Thailand Biennale ภูเก็ต ครั้งที่ 4" เปิดผลสำเร็จเบียนนาเล่เชียงราย  เงินสะพัด 2.4 หมื่นล้าน - จ้างงาน 8 พันอัตรา
"สุชาติ" เข้าทำเนียบ ดอดขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าพบนายกฯ หลังมีชื่อเสียบนั่งรมต.
"รัฐบาล" ห่วงประชาชน แนะดูแสุขภาพ ช่วงอากาศร้อนจัด "กลุ่มเสี่ยง" เลี่ยงกิจกรรมกลางแจ้ง
วธ.ปลื้มประชาชนแห่ร่วมงานวันสุดท้าย "ใต้ร่มพระบารมี 242 ปี กรุงรัตนโกสินทร์" ส่งเสริมท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กระตุ้นเศรษฐกิจชาติ
Top News เดินหน้าชำแหละซ้ำ ปัญหาสลากฯแพง ผู้พิการร้องเข้าไม่ถึงโควต้าโดนสมาคมฯปิดกั้น "นอท" โผล่ขายเย้ยกม.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น