No data was found

“พ่อ-แม่น้องโฟน”เหยื่อเก๋ง BMWซิ่ง เปิดใจครั้งแรก หลังสูญเสียลูก เผย กว่าจะได้น้องโฟนมาแม่เหนื่อยมาก

กดติดตาม TOP NEWS

ร่างน้องโฟนเหยื่อเก๋ง BMW ซิ่งชนเสียชีวิต 3 ศพ ถึงวัดบางรักษ์ อำเภอเกาะสมุย ญาติๆรอรับร่างน้องบรรยากาศเป็นไดด้วยความเศร้าโศก ด้านแม่กับพ่อเผย กว่าจะได้น้องโฟนแม่เหนื่อยมากเนื่องจากแม่มีลูกยาก ต้องไปทำกิ๊ป หมดเงินไปหลายแสนบาท เมื่อ 30 กว่าปีที่แล้ว ส่วนเรื่องคดีจะเดินหน้าสู้และไม่ให้อภัยกับคนที่ทำให้ลูกตาย เพราะครอบครัวไม่เหลืออะไรแล้ว หมดแล้วทุกสิ่งทุกอย่าง

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 15 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า ที่วัดบางรักษ์ หมู่ 4 ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี รถหน่วยกู้ภัยของมูลนิธิร่วมกตัญญู จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้นำร่างของ น.ส.กรกฏ หิรัญ อายุ 31 ปี หรือน้องโฟน ที่เสียชีวิต จากเกิดอุบัติเหตุ จากกรณี รถยนต์เก๋งสปอร์ต BMW รุ่น Z4 ทะเบียน 3 กก7558 กรุงเทพมหานคร สีน้ำตาลเข้ม ที่มี นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง อายุ 50 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร (เสียชีวิต)เป็นคนขับและมีหญิงสาวอายุ 18 ปี (บาดเจ็บ) นั่งมาด้วย   ซึ่งได้ขับพุ่งข้ามเกาะกลางถนน ชนรถยนต์เก๋งซูซูกิ สวิฟ สีน้ำตาล ทะเบียน 1 ขฐ 9316 กรุงเทพมหานคร เหตุเกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา บนถนนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี – หล่มสัก บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 180-181 ตำบลห้วยโป่ง อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์

โดยเมื่อร่างมาถึงวัด ได้มีนายภูวดล และ นางนิตยา หิรัญ อายุ 61 ปี พ่อแลพแม่ของ ผู้ตาย พร้อมด้วยนายวิทยา ทองสุข เจ้าของโรงแรมในเครือแฟเฮ้าส์ ในอำเภอเกาะสมุย และญาติๆได้รอรับศพ

ทันทีที่ศพมาถึง นางนิตยา ถึงกับเป็นลมล้มพับ พร้อมส่งเสียงเรียกร้องหา น้องโฟนตลอดเวลา ซึ่งทางญาติได้พากันเข้าปลอบใจ ขณะที่ญาติๆได้นำร่างของน้องวางในโลง  ญาติได้นำพวงมาลัยวางในโลงศพ เป็นการแสดงความเสียใจ และนำศพใส่ในโลงเย็น ซึ่งพ่อกับแม่ของผู้ตาย ได้เดินไปเคาะโลงศพน้องโฟน พร้อมส่งเสียงเรียกชื่อ ตลอดเวลา

ซึ่งต่อมา ทางนายภูวดล และนางนิตยา พ่อกับแม่ของน้องโฟน ได้เปิดเผยครั้งแรกกับผู้สื่อข่าว หลังจากที่ผู้สื่อข่าวไปแสดงความเสียใจ โดยนายภูวดล เปิดเผยว่า อุบัติเหตุในครั้งนี้เป็นอุบัติเหตุที่โหดร้ายที่สุด สำหรับชีวิตครอบครัวหิรัญ เป็นการสูญเสียลูกสาวคนเดียวของครอบครัว ซึ่งรถเก๋งบีเอ็ม ขับประมาท ขับคนละเลนกัน และมาชนรถลูกสาวของตน โดยรถยนต์เก๋งซูซูกิ สวิฟ สีน้ำตาล ทะเบียน 1 ขฐ 9316 กรุงเทพมหานคร เป็นรถของน้องโฟน ที่ใช้ขับเดินทางไปทำงาน ซึ่งเห็นตามสื่อต่างๆ  ก็เห็นคลิปรถเก๋งบีเอ็ม ขับซิ่งซ้ายซิ่งขวา ในขณะที่ทัศนวิสัยไม่เป็นใจฝนตก แต่คนขับก็ขับซิ่งโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของเพื่อนร่วมทาง ตนรับไม่ได้จริงๆ และหากว่ารถเก๋งบีเอ็ม เสียชีวิตที่ 2 คน ตนก็รู้สึกเฉยๆ เพราะขับประมาณกันมา

ด้านนางนิตยา ผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า เป็นคนที่มีลูกยากมาก เมื่อ 30 กว่าปี ตนมีอาชีพเป็นพยาบาล และตนกับสามีอยากมีลูกมาก และได้ไปปรึกษาหมอที่เก่ง เพื่อทำกิ๊ป โดยใช้เงินไปกว่า 500,000 แสนบาท และต้องฉีดยาบำรุงครรภ์ เข็มละ 2,000 บาท ในสมัยนั้นกว่าจะได้น้องโฟนมา และเมื่อคลอดน้องโฟนมา ก็เลี้ยงง่าย น้องน่ารักมาก เเละเป็นทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับครอบครัวหิรัญ แต่เมื่อมาสิ้นน้องโฟนไป ก็เหมือนกับหมดแล้วทุกสิ่งทุกอย่าง เพราะในชิวิตมีแต่ลูกอย่างเดียว สำหรับตนในฐานะแม่ และพ่อ ผู้สูญเสีย ไม่ให้อภัยกับคนที่ทำให้ลูกตาย และจะเดินหน้าต่อสู้ในเรื่องคดีให้ถึงที่สุด ส่วนศพน้องโฟนจะมีประกอบพิธีฌาปนกิจ ในวันเสาร์ ที่ 19 มิถุนายนนี้

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปาเลสไตน์ตั้งรัฐบาลใหม่
เกาหลีใต้เปิดฉากหาเสียงเลือกตั้ง
อิสราเอลยอมรับ ไม่สามารถโค่นฮามาสสิ้นซาก
กต.สั่งตรวจสอบภาพ "ทหารอิสราเอล" ชูธงชาติไทย หวั่นเกิดผลกระทบตามมา
"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว
"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น