No data was found

“แรมโบ้” สงสัย เหตุใด “ภูมิธรรม” อยากให้นายกฯยุบสภาฯหรือลาออก ทั้งที่ประชาชนยังเดือดร้อน

กดติดตาม TOP NEWS

"แรมโบ้" สงสัย เหตุใด "ภูมิธรรม" อยากให้นายกฯยุบสภาฯหรือลาออก ทั้งที่ประชาชนยังเดือดร้อน ต้องการความช่วยเหลือ หรืออยากช่วยนายใหญ่กลับประเทศไวไว ย้ำไม่มีใครห้ามกลับแต่ต้องรับโทษก่อน

30 มีนาคม นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายภูมิธรรม เวชยชัย ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค และกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองเพื่อไทย ฟันธง “รัฐบาลประยุทธ์” อยู่ไม่ถึงการประชุมเอเปค เดือนพ.ย.นี้ ถ้ายังเห็นแก่ประเทศชาติ ให้รีบตัดสินใจออก เปิดโอกาสประชาชนเลือกอนาคตด้วยตัวเอง โดยย้ำว่านายกฯจะอยู่จนครบเทอมไปจนถึงปีหน้า และจะอยู่จัดงานประชุมเอเปคในเดือนพ.ย.นี้ด้วย เพราะถือเป็นสิทธิของนายกฯที่จะอยู่ได้จนครบเทอม

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายเสกสกล ระบุว่ายิ่งตอนนี้ประเทศชาติและประชาชนกำลังเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด นายกฯก็ยิ่งจะต้องอยู่แก้ไขปัญหาก่อน ไม่ทิ้งประชาชนอย่างแน่นอน ซึ่งแม้นายภูมิธรรมและพรรคเพื่อไทยจะไม่เห็นศักยภาพการบริหารประเทศของนายกฯ แต่ตนเองเชื่อว่าคนส่วนใหญ่ของประเทศเห็นว่านายกฯแก้ไขปัญหาและพัฒนาประเทศอย่างไรบ้าง และยืนยันนายกฯยังทำงานได้ไปจนถึงปีหน้า

“ตนเองไม่เข้าใจว่าเหตุใดคนในพรรคเพื่อไทยรวมถึงนายภูมิธรรม ที่เป็นผู้ใหญ่ เป็นอดีตรัฐมนตรีถึงอยากให้นายกฯยุบสภาฯหรือลาออก ทั้งที่ประเทศชาติกำลังประสบปัญหาจากโควิดและต้องการนายกฯและรัฐบาลแก้ไขปัญหาให้ต่อเนื่อง หรือว่านายภูมิธรรมไม่สนใจประชาชน จึงอยากให้เลือกตั้งไวไว อยากเข้ามาเป็นรัฐบาลเพื่อช่วยนายใหญ่ 2 คนที่หลบหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศใช่หรือไม่ ซึ่งตนเองย้ำว่าไม่มีใครห้ามให้นายใหญ่นายภูมิธรรมเข้าประเทศ เข้ามาได้เลยมารับโทษก็จบแล้ว

” ตนมองว่า นายภูมิธรรมว่างเว้นไม่ได้มีตำแหน่ง ส.ส. การอยากให้ยุบสภา ควรหันไปถามส.ส.ส่วนใหญ่ในสภาว่า เห็นด้วยหรือไม่ อย่าเอาความคิดส่วนตัวมาตัดสินแทนคนอื่นเพราะกิเลสอยากกลับมามีตำแหน่งอีก ย่อมเข้าใจได้ว่านายภูมิธรรมเว้นวรรคตำแหน่งไปนาน แต่ตนอยากบอกว่า คงได้แค่ฝันกลางวันหรือจินตนาการแบบคนพร่ำเพ้อไปเถอะ เพราะยังไงนายกฯไม่คิดยุบสภาและลาออก จะอยู่ให้ครบอายุรัฐบาลนี้ 4 ปี และประชาชนอาจจะให้สนับสนุนให้เป็นต่ออีก 4 ปีในสมัยหน้า จะได้ปิดโอกาสการกลับมาของเจ้าของคอกที่ชื่อโทนี่ และให้เพื่อไทยเป็นฝ่ายค้านตลอดชีพไปเลยดีไหม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เลือกสว.หวานหมูเครือข่าย "บ้านใหญ่" ดับฝัน "ค่ายส้ม" รื้อระบอบประยุทธ์ฝันไปเถอะ
ผบ.พล.ร.11 ตรวจเยี่ยมการฝึกทหารใหม่ ร.112
"สมยศ-รุ้ง-มายด์" ดาหน้าร้องกมธ.นิรโทษฯเพิ่มคดี 112 -สิทธิประกันผตห.รวมด้วย
ไม่เคยแผ่ว แท็กซี่เจ้าถิ่นภูเก็ต หาดกมลา ไล่นทท.ลงรถ แถมบังคับให้กดยกเลิกแอปฯ
“ผู้การชลบุรี” เปิดโครงการฝึกทบทวนการใช้อาวุธปืนพกสั้น เพิ่มทักษะดูแลความปลอดภัยประชาชน
"อ.ไชยันต์" ซัดแรงอำมหิตมาก พวกยุยง "3 นิ้ว ชังเจ้า"
ตรวจหวย ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวด 16 พฤษภาคม 2567
ยิ่งกว่าเชื่อมจิต "น้องหญิง-อาจารย์" อ้างตนเป็นผู้วิเศษ ดึงพลังพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ สะอึกทีเดียวรักษาหายทุกโรค
จีน ปูพรมแดงต้อนรับปูตินยิ่งใหญ่
สโลวาเกีย นายกฯอาการปลอดภัยแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น