No data was found

รวบแล้วแก๊งวัยรุ่นรุมยำพนักงานเซเว่นสลบ หลังเตือนให้สวมแมสก์

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจรวบแล้ว นักเลงเจ้าถิ่น 4 คน ที่รุมทำร้ายพนักงาน 7-11 ในปั้มน้ำมัน ปตท. ต.น้ำพุ อ.เมือง จ.ราชบุรี จนสลบ หลังแค่เตือนให้สวมหน้ากากอนามัยก่อนเข้าร้าน

จากกรณีที่มีกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายนายพัทธมน มาลัย อายุ 19 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อ ภายในปั๊ม ปตท. ต.น้ำพุ อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังไปเตือนแก๊งวัยรุ่นให้สวมแมสก์ก่อนจะเข้าไปในร้าน จนทำให้แก๊งวัยรุ่นเกิดความไม่พอใจ และเนื่องจากแก๊งวัยรุ่นกลุ่มนี้เป็นขาใหญ่ประจำตำบลน้ำพุ ไม่มีใครกล้ามาตักเตือน แต่กลับมาถูกพนักงานเซเว่นฯ ตักเตือน จึงลากนายพัทธมน มาลัย ออกมาทำร้ายจนสลบ ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับพฤติกรรมของแก๊งนี้ได้ทั้งหมด โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ กลางดึกวันที่ 27 มี.ค.65 ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดช่วงเย็นวานนี้ (28 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี โดยการนำของ พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รักษาการผู้กำกับ สภ.เมืองราชบุรี สามารถไปติดตามจับกุมแก๊งนี้มาได้ทั้งหมดรวม 4 คน พร้อมกับนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองราชบุรี ประกอบด้วย 1.นายอานนท์ นวลวิลัย (คนเสื้อสีเหลืองตามคลิป) 2.นายอาทิตย์ คงสุคนธ์ คนที่ลากผู้เสียหายออกมา (เสื้อสีขาวมีลายตามคลิป) 3.นายขจรศักดิ์ พวงแฉล้ม เป็นคนช่วยรุมทำร้ายร่างกาย (เสื้อสีดำ) และ4.นายศักดิ์ดา รุ่งโรจน์ ชายเสื้อสีขาว ซึ่งทั้งหมดยังไม่ยอมให้ข้อมูลอะไร

ด้านพ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รักษาการผู้กำกับสภ.เมืองราชบุรี กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งเหตุได้สั่งการให้ติดตามหาผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดี ซึ่งตอนนี้สามารถติดตามจับกุมตัวมาได้ทั้งหมด หลังจากนี้ไปก็จะเป็นขั้นตอนของกำหมายที่จะสอบสวนถึงสาเหตุในการกระทำครั้งนี้ เบื้องต้นตามคลิปได้ตั้งข้อกล่าวหารุมทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนข้อหาอื่นๆ นั้นต้องรอดูผู้บาดเจ็บว่าไปตรวจร่างกายแล้วเป็นอย่างไรต้องให้แพทย์ประเมินก่อน ซึ่งอยากจะให้ประชาชนเกิดความมั่นใจว่า ตำรวจสามารถทำหน้าที่ได้อย่างรวดเร็วหลังได้รับแจ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ทนายอนันต์ชัย” ฟาดเดือดลัทธิ “เชื่อมจิต” บิดเบือนไร้ยางอาย
ผู้คนยังแห่เจิมเปิดดวงเศรษฐีและส่องเลขอ่างน้ำมนต์อาศรมฤาษีเณร สาวดวงเฮงถวายเงินทำบุญหนึ่งแสนหลังรับโชคกว่าล้าน
เดินหน้าต่อเนื่อง "ท็อปนิวส์" มอบของบริจาค ช่วยเหลือผู้ลี้ภัยเมียนมา ส่งตรงถึงมือที่อุ้มผาง แล้ว
เขื่อนแตกในเคนยา น้ำทะลักซัดดับ 45
แมวทรหด เจ้าของหาแทบตาย ที่แท้ติดไปกับพัสดุพันกว่ากิโลฯ
KFC มาเลเซีย ปิดชั่วคราวกว่า 100 สาขา เซ่นบอยคอตอเมริกา
อัยการสั่งฟ้อง "รุ้ง-บี๋" ผิดม.112 เป็นแอดมินเพจ "แนวร่วมธรรมศาสตร์ฯ" โพสต์หมิ่น ใส่ร้าย สถาบันฯ
"ผู้พิการสายตา" สุดทน แฉสมาคมฯส่อตุกติกโควต้าสลากฯ โอดทุกข์หนักแบกต้นทุน บากหน้าซื้อยี่ปั๊วราคาโหด
นายกโต้ง รับฟังดราม่าเสาไฟฟ้าบังองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จุดที่มองเห็นองค์พระสวยงามที่สุด
กิ้งกืออพยพในไต้หวันหวั่นลางบอกเหตุ ผู้เชี่ยวชาญชี้เรื่องธรรมชาติ (คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น