No data was found

ช่างภาพโพสต์เตือน รับถ่ายงานแต่ง ซวยถูกเพ่งเล็ง หลังสินสอดหาย 1 ล้าน

กดติดตาม TOP NEWS

ช่างภาพโพสต์เตือนใจในโซเชียล หลังรับถ่ายงานแต่ง แต่เกิดเหตุสินสอดหาย 1 ล้าน จึงถูกครอบเจ้าของงานเพ่งเล็ง ขณะที่แม่เจ้าสาวเหวี่ยงใส่ออแกไนซ์ พร้อมยืนยันหากหาตัวคนผิดเจอจะขอรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น

เป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์และพูดถึงในสังคมออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Tana Nop ซึ่งมีอาชีพเป็นช่างภาพ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เตือนภัย ! ฝากถึงช่างภาพ และออแกไนซ์ ผู้จัดงานร่วมอาชีพทุกๆท่าน 2-3 วันที่ผ่านมาได้ไปถ่ายงานแต่งงาน ขอไม่บอกสถานที่ ไปเป็น 1 ในทีมงานออแกไนซ์ ผมมีหน้าที่เก็บภาพในงานกับน้องอีกคนหนึ่งเป็นช่างภาพแคนดิด ทุกอย่างปกติ และผิดปกติ แต่ไม่ได้สนใจ เสร็จงานก็เก็บอุปกรณ์กลับบ้าน จนออแกไนซ์ โทรมาบอกว่าสินสอด 1 ล้านหาย แล้วพวกเราโดนเพ่งเล็ง พวกเราต้องไปให้ปากคำ โดยเฉพาะพี่นั่นคือตัวผมเอง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยเจ้าภาพงานให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ช่วงเวลาเลิกจบงาน มีแต่ช่างภาพกับออแกไนซ์ที่อยู่บนบ้าน ซึ่งเก็บเงินไว้ในห้องนอน ล็อกห้องแล้วแต่ลูกบิดไม่ค่อยดี ซึ่งนอกจากทีมงานผม ก็เห็นคนขึ้นลงบ้านอยู่เรื่อยๆ ไม่ได้มีแค่ทีมงาน 3 คน พวกเราทีมงานจึงรีบกลับไปที่บ้านจัดงาน สถานที่เกิดเหตุ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ความร่วมมืออย่างดี

แต่ทางแม่เจ้าสาวได้เดินมาพูดแกมต่อว่าเสียงดังด้วยหน้าตาสุดเหวี่ยง เพราะปักใจว่าพวกเราเอาไปแน่ๆ ทั้งที่ยังไม่ทันมีหลักฐานแน่นอน ในบริเวณมีคนหลายคนที่นั่งอยู่ สร้างความอับอาย ให้ผมและทีมงานมาก แต่พวกเรานิ่งเฉย ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนเก็บหลักฐาน และพิสูจน์ หาข้อมูล ผมยังขอไม่พูดลงรายละเอียด แต่เพราะช่วงเวลา และสถานที่ มันชี้มาที่พวกเรา ทำให้ต้องตกเป็นผู้ต้องสงสัย

แค่อยากมาเตือนเพื่อนๆช่างภาพ และออแกไนซ์ให้ทำงานกันอย่างระมัดระวังที่สุด เดินเข้า ออกบ้านเค้า อย่าไปคนเดียวควรมีบุคคลรู้เห็น และบันทึกไทม์ไลน์ของตนเองให้ได้มากที่สุด สุดท้ายงานนี้อาจมีคดีพลิก เพราะไม่มีเหตุจูงใจใดๆที่เราจะต้องลักขโมยเงินสินสอดจำนวนนี้ พร้อมติดแฮทแทค #รับการขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น #ขอให้ความจริงปรากฏโดยเร็ว

ข้อความดังกล่าวถูกกดไลค์กดแชร์เป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เข้ามาให้กำลังใจและแสดงความคิดเห็นในมุมของกฏหมาย พร้อมขอให้เจ้าหน้าที่เก็บหลักฐาน ลายนิ้วมือต่างๆให้ครบเพื่อหาผู้กระทำความผิดตัวจริงมาดำเนินคดีให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน
"จนท.ความมั่นคง" จว.ยะลา คุมเข้ม 10 วันสุดท้าย "เดือนรอมฎอน" ป้องกันเหตุการณ์ไม่สงบ
เพจดังแฉจัดหนัก เบื้องหลัง “พิธา” คว้ารางวัลสื่อออนไลน์ ด้อมส้มนิ้วแทบล็อค
"ธนดล" เดือด ยื่นป.ป.ช. สอบพฤติกรรมการปฏิบัติงาน "สว.พลเดช" ขัด รธน.หรือไม่
วืดครั้งที่ 7 ศาลยกคำร้องขอประกันตัว "ตะวัน-แฟรงค์" ชี้ได้แจ้งเหตุผลไว้ชัดเจนแล้ว
รัสเซีย ปูตินลั่นไม่คิดโจมตีประเทศสมาชิกนาโต
“ธนกร” หนุนสร้างกาสิโนถูกกม. หวังเสริมธุรกิจเมืองรอง ส่งเสริมการท่องเที่ยว แก้ปัญหาการพนันผิดกม.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น