No data was found

สลด นักตะกร้อหญิงประจำหมู่บ้าน น้อยใจพ่อทะเลาะกับแม่และตนเอง ตัดสินใจปลิดชีพตนเองดับ

กดติดตาม TOP NEWS

สุรินทร์-สลด นักตะกร้อหญิงประจำหมู่บ้าน น้อยใจพ่อทะเลาะกับแม่และตนเอง เหตุไม่มีรายได้เข้าครอบครัว เครียดและน้อยใจผูกคอลาโลก

วันนี้ (27 มี.ค. 2565) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลีง (เมือง-ลีง) อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุเด็กสาวอายุ 18 ปี ผูกคอเสียชีวิตเพราะน้อยใจพ่อ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่112 หมู่ 4 บ้านกรูด ต.เมืองลีง อ.จอมพระ จ.สุรินทร์  ทราบชื่อผู้ตายคือ นางสาวจิราพร จงรัมย์ อายุ 18 ปี จึงนำกำลังรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบหญิงสาวคนดังกล่าว ผูกคอตายภายในห้องนอนตนเอง ใช้เชือกผูกไว้กับมือจับหน้าต่าง

โดยจากการสอบถามแม่ของผู้ตาย คือนางวรัทยา จงรัมย์ อายุ 55 ปี เล่าให้ฟังว่า ผู้ตายน้อยใจที่ทะเลาะกับพ่อในช่วงเวลาประมาณ 19.00น. ของวานนี้ (26 มี.ค.65) และตนเองก็อยู่ในช่วงตกงาน ไม่ได้ทำงาน รายได้ไม่มีเข้ามาในครอบครัว เมื่อผู้ตายเห็นพ่อกับแม่ทะเลาะกัน ลูกสาวจึงได้ทะเลาะกับพ่อด้วย จึงน่าจะเกิดความน้อยใจ หลังจากนั้นผู้ตายได้เก็บตัวอยู่แต่ในห้องนอนตนเอง และเช้ามาวันนี้ ตนเข้าใจว่าลูกคงนอนดึกจึงไม่ปลุกตอนเช้า และพ่อก็ไม่กล้าปลุกเพราะรู้ว่าได้ทะเลาะกันกับลูกสาว พ่อแม่จึงตื่นเช้าพากันไปหาขุดปูนา กลับมาบ้านประมาณบ่าย 2 โมงกว่าๆ ยังไม่เห็นลูกสาวออกจากห้อง จึงไปเปิดประตูห้อง ห้องก็ล็อคกลอน เรียกก็เงียบ จึงงัดหน้าต่างห้องของลูกสาวเข้าไปดู พบว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว โดยใช้เชือกผูกกับมือจับหน้าต่าง ทำให้พ่อกับแม่ที่เห็นสภาพลูกสาวเวลานั้นแทบช็อก หลังจากเจอร่างลูกสาวผูกคอตายในห้องแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลีง จ.สุรินทร์ ทราบ

จากนั้น รถกู้ชีพจอมพระกุศลสงเคราะห์ และ จนท.ตำรวจสภ.เมืองลีง เดินทางมาถึง พร้อมกับแพทย์ รพ.จอมพระ ได้ทำการชันสูตรศพเบื้องต้น ส่วนทางครอบครัวและญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย จึงมอบศพให้ครอบครัวและญาติญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

สำหรับ นางสาวจิราพร จงรัมย์ อายุ 18 ปี (ผู้ตาย) เป็นนักกีฬาตะกร้อหญิงของหมู่บ้าน และหลังจากเพื่อนๆทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้องที่ทราบข่าวต่างเดินทางมามุงดูศพด้วยความเสียใจและเป็นบรรยากาศที่เศร้าสลดอย่างยิ่ง

นางวรัทยา จงรัมย์ อายุ 55 ปี ผู้เป็นแม่ เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า  ตนกลับมาจากขุดปูกับสามี จึงทราบว่าลูกผูกคอตาย เพราะช่วงเช้าไม่กล้าปลุก เขาชอบเล่นโทรศัพท์และนอนดึก เขาน่าจะน้อยใจที่พ่อกับแม่ทะเลาะกันและเขาก็มาทะเลาะกับพ่อด้วย ตนรู้สึกเสียใจมาก ไม่คิดว่าลูกสาวจะมาคิดสั้นแบบนี้.

ภาพ/ข่าว กฤษดากร กีรติธำรงค์เจริญ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตำรวจไซเบอร์ บุกทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนรายใหญ่ ลักลอบตั้งฐานในไทย พบเหยื่อเพียบ
เช็กลิสต์สหายเสื้อแดงลี้ภัยต่างแดน จ่อกลับไทยมาสู้คดี จับตาก๊วน 3 นิ้วติดคดี 112 เลิกหนีหัวซุกหัวซุนต่างแดนตามรอย "จักรภพ" โมเดล
จีน ก๋วยเตี๋ยวหอยทาก “หลัวซือเฝิ่น” กับความคลั่งไคล้ระดับชาติ
จีน ค้านมาตรการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือแบบไม่ลืมหูลืมตา
รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ
รู้จัก "ข้าวยีสต์แดง" 3 ชนิด อาหารเสริมญี่ปุ่น ทำป่วยไต-ดับ
ครอบครัวดีใจ จ่ายแสนผู้พบแม่ หายจากบ้านสัตหีบขี่จยย.ไกลกว่า 200 กม.สู่จังหวัดตราด
โซเชียลแชร์ สนั่น พบคุณตา อายุ กว่า 100 ปี น่าสงสาร เก็บขยะขายประทั้งชีวิต นอนข้างทาง
แม่ใจโหด นำทารกแรกเกิดทิ้งถังขยะ ทั้งที่ทารกยังมีชีวิต โชคดีส่งเสียงร้องชาวบ้านได้ยินช่วยชีวิตไว้ได้
"กรมโยธาฯ" รุกมาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้าง งานก่อสร้างล่าช้า ประชาชนเดือดร้อน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น