No data was found

“สนธิญา” ร้อง ผบช.น. เอาผิด “เต้ มงคลกิตติ์” กล่าวร้ายนายกฯ

กดติดตาม TOP NEWS

"สนธิญา" ร้อง ผบช.น. เอาผิด “เต้ มงคลกิตติ์" พูดจาใส่ร้ายนายกรัฐมนตรี ซึ่งขัดต่อจริยธรรมความเป็น ส.ส. พร้อมเอาผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

วันที่ 28 มี.ค. 65 นายสนธิญา สวัสดี อดีตที่ปรึกษาประธานคณะกรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร เข้ายื่นคำร้องต่อ พล.ต.ต.สำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล โดยมี พ.ต.ท.ปรีชากรณ์ รัตนสิริตระกูล รองผู้กำกับฝ่ายอำนายการ 5 เป็นผู้รับหนังสือแทน เพื่อดำเนินคดีกับ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ในความผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์

อีกทั้ง นายมงคลกิตติ์ และ นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ได้มีพูดคุยกันผ่านระบบสื่อสังคมออนไลน์ และกล่าวพาดพิงการทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งไม่ตรงความเป็นจริงในหลายประการ อาทิ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไม่ได้จ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ที่บ้านพัก มาตั้งแต่เป็นผู้บัญชาการทหารบกแล้ว ซึ่งข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อมูลอันเป็นเท็จ โดยประเด็นดังกล่าวทางคณะกรรมาธิการของสภาผู้แทนราษฎร ได้เรียกเจ้ากรมสวัสดิการทหารบก ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวแล้ว ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน 2564

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นอกจากนี้ยังพบว่า สถานีข่าว Voice TV ได้มีการหยิบยกประเด็นนี้ นำเสนอในระบบผ่านสื่อออนไลน์ ซึ่งเป็นข้อความอันเป็นเท็จ โดยนายสนธิญา ระบุว่า ตนเองได้แจ้งเรื่องดังกล่าวไปยังสถานีข่าวดังกล่าวแล้ว เพื่อให้ยุติการนำเสนอข่าวนี้ เนื่องจากเป็นข้อมูลอันเป็นเท็จ อีกทั้งประเด็นที่บอกว่า นายกรัฐมนตรี ซักกางเกงในฟรี ตลอดชีวิต ซึ่งเป็นข้อมูลอันเป็นเท็จ

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กัมพูชาเตือนประชาชนเลี่ยง ‘แดด’ หลังอุณหภูมิพุ่ง 43°C
เกาหลีใต้ เตือนภัยสถานทูตใน 5 ประเทศ
หลายชาติส่ง 'ทุเรียน' ตีตลาดจีน ทุเรียนไทยเสี่ยงไม่ได้ 'ยืนหนึ่ง' ต่อ
"สุชาติ" ชม "นายกฯเศรษฐา" ทำงานไวเหมือน "ลุงตู่"
สสส. พอช. และไทยพีบีเอส เปิดบ้าน ชวนคนรุ่นใหม่เสนอโครงการ คนรุ่นใหม่คืนถิ่นเฟส 2 "Movement คนรุ่นใหม่"
"ปคบ." แจงผลคืบหน้าคดี "นอท" เร่งสอบเอาผิด "ลอตเตอรี่ พลัส"
"พิชิต" ลั่น 7 พ.ค. พร้อมแจงทุกสิ่งอย่าง ขัดคุณสมบัตินั่งรมต.?
เขมรหนีความจน! ลอบเข้าไทยหางานที่แปดริ้ว หวังค่าแรง 400 บาท
ผบ.พล.ร.11 นำกำลังพลร่วมกิจกรรมฉัตรมงคล
รวบสมาชิกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ยุคบุกเบิก หนีคดีกว่า 14 ปี สอบสวนกลาง ตามรวบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น