No data was found

มิติใหม่ การมอบของขวัญวันแต่งงาน รู้ถึงอนาคตเจ้าบ่าว

กดติดตาม TOP NEWS

มิติใหม่ในการมอบของขวัญงานแต่งให้เจ้าบ่าว ตามสโลแกน “เป็นเจ้าในวันแต่ง เป็นบ่าวตลอดชีวิต” โซเซียลแซะ ไม่ต้องมองอนาคตเลยว่าเป็นแบบไหน

วันที่ 27 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้แอพพลิเคชั่น TikTok รายหนึ่ง ทราบชื่อต่อมา คือ นายมนตรี พิจิตรอาจ ชาวบ้านในต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ได้โพสต์คลิปวีดีโอ ขณะไปงานแต่งงาน แต่ที่แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใครคือ ของขวัญที่ให้เจ้าบ่าว เพราะสิ่งของแต่ละชิ้น ล้วนแต่เป็นอุปกรณ์ทำงานบ้าน ไม่ว่าจะเป็น กะละมังซักผ้า ไม้แขวนเสื้อ เก้าอี้พลาสติก พวงหนีบผ้า แปรงซักผ้า น้ำยาล้างห้องน้ำ แปรงขัดห้องน้ำ ฟองน้ำล้างจาน น้ำยาล้างจาน น้ำยาซักผ้า ตะกร้าผ้า โดยได้โพสต์คลิปลงในแอพพลิเคชั่น TikTok

 

ข่าวที่น่าสนใจ

หลังจากนั้นไม่นาน ได้มีคนเข้ามาดูและ แสดงความคิดเห็น เป็นจำนวนมาก เช่น “ไม่ต้องมองอนาคตเลยว่าเป็นแบบไหน, เหมือนจะบอกอนาคตเป็นในๆ, มองเห็นนาคตเลย, เจ้าบ่าวรู้ชะตากรรมเลย, เป็นรางบอกเหตุสังเกตได้, แต่งเสดไม่ตกงาน, คนให้คงจะบอกว่าพี่ผ่านมาหมดแล้ว, อุปกรณ์มาครบ555, คนให้ คือ ดำรงตำแหน่งนี้อยู่ เลยจัดการได้ครบครันเลยทีเดียว, คนให้คงเก็บกดไม่อยากเจอคนเดียวประสบการณ์เยอะ”

โดยนายมนตรี พิจิตรอาจ เจ้าของคลิปและเป็นคนที่มอบของขวัญให้เจ้าบ่าว เปิดเผยว่า งานแต่งงานดังกล่าวเป็นงานแต่งงานของน้องที่ทำงานด้วยกัน คือ น้องบิ๊ก (เจ้าบ่าว) และน้องแหม่ม (เจ้าสาว) หลังจากผูกแขนเจ้าบ่าว-เจ้าสาวเสร็จ ตนก็ได้มอบของขวัญให้กับฝ่ายเจ้าบ่าว ซึ่งแต่ละชิ้นล้วนแต่มีความจำเป็นกับเจ้าบ่าว และการใช้ชีวิตคู่ โดยให้เหตุผลว่า ตนผ่านการแต่งงานมาก่อน และสิ่งที่มอบให้นั้น คือ หน้าที่หลังแต่งงานของการใช้ชีวิตคู่ ที่เราทำให้คนให้ที่เรารัก ตามสโลแกน “เป็นเจ้าในวันแต่ง เป็นบ่าวตลอดชีวิต”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

คลื่นความร้อนระอุทั่วเอเชีย
สหรัฐ ทอร์นาโดถล่ม ดับ 2 ราย
จังหวัดชัยภูมิแล้งหนัก แหล่งน้ำแห้งขอดไม่เพียงพอต่อการเกษตร เริ่มเกิดการแย่งน้ำแล้ว
3 โจ๋เข้ามอบตัว สน.บางเขนแล้ว หลังใช้มีดฟันอริ ทำจยย.ชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต
ศาลพิพากษาคดีปราศรัย "ม็อบแฮรี่พอตเตอร์ 2" ผิดม.112 สั่งจำคุก "อานนท์ นำภา" 3 ปี 1 เดือน รวมคดีทั้งหมด เหลือโทษคุก 10 ปี
“อนุทิน” ย้ำปรับครม.ชุดใหม่ให้เป็นตามนั้น พร้อมลุยทำงานเพื่อปชช. มอง “ปานปรีย์” มีสปิริตหลังลาออก
สุรินทร์แล้งหนัก อากาศร้อนจัด กระทบช้าง ควาญช้างต้องคอยฉีดน้ำใส่ตัวทุกชั่วโมง หวั่นเครียด แถมอาหารก็ไม่เพียงพอ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือ
"นายกฯ" พร้อมเคลียร์ "หมอชลน่าน" ยันปรับครม.ไร้ขัดแย้งส่วนตัว คุย "อุ๊งอิ๊ง" รับแรงเพื่อไทยกระเพื่อม
อาเซียน-เอเชียใต้เจออากาศร้อนจัด ดัชนีความร้อนทะลุ 45 องศา "ฟิลิปปินส์" ต้องประกาศหยุดเรียน
"นายกฯ" แจงปรับครม. ขอโทษ "ปานปรีย์" หากทำให้ผิดหวัง ประสานคนใหม่แทนแล้ว เป็นผู้อยู่เบื้องหลังเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น