No data was found

แม่ค้าบุรีรัมย์ ประกาศให้กินลูกชิ้นฟรี ในวันเกิดของ “ลิซ่า BLACKPINK”

กดติดตาม TOP NEWS

แม่ค้าขายลูกชิ้นยืนกิน ที่ จ.บุรีรัมย์ ประกาศให้กินฟรีเนื่องในวันเกิดของ "ลิซ่า BLACKPINK"

เมื่อวานนี้ ( 26 มี.ค.65) โลกโซเชียลพากันแชร์ภาพความน่ารักของ ลิซ่า “ลิซ่า BLACKPINK” หรือ น.ส.ลลิษา มโนบาล ศิลปินชื่อดังระดับโลก ขณะพาครอบครัวไปรับประทานอาหารฝรั่งเศสที่ร้าน “แบรสเซอรี่ ไนน์” Brasserie 9 ย่านสาธร กทม. ก่อนวันเกิดเพียงหนึ่งวัน โดยในภาพเผยให้เห็น ลิซ่า ถ่ายรูปร่วมเฟรมกับเชฟ และพนักงานของร้าน พร้อมเซ็นชื่อลงไปบนหมวกของเชฟรายหนึ่้ง ส่งผลให้ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตจำนวนมากพากันชื่นชมถึงความไม่ถือตัว โดยผู้ใช้อินเตอร์เน็ตรายหนึ่งระบุว่า พิเศษสุดๆ เลยงานนี้, ลิซ่าเป็นกันเองมาก ยิ้มเเย้มตลอด ไม่ถือตัว เอาเป็นว่าน่ารักทั้งครอบครัวเลยจ้า

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ( 27 มี.ค.65 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มแม่ค้าลูกชิ้นยืนกินหลังสถานีรถไฟฝั่งตัวเมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งทั้งหมด 12 เจ้า ร่วมกันจัดงานวันคล้ายวันเกิดให้น้อง “ลิซ่า BLACKPINK” ซึ่งตรงกับวันที่ 27 มี.ค. โดยกลุ่มแม่ค้าลูกชิ้น จะเริ่มเป่าเทียนบนเค้กรูปลิซ่า พร้อมกันร่วมอวยพรวันเกิดให้ลิซ่า ในเวลา 13.00 น. ก่อนพร้อมใจกันแจกลูกชิ้นให้กินฟรีไปจนถึงเวลา 14.00 น. ส่งผลให้บรรยากาศที่หลังสถานีรถไฟฝั่งตัวเมือง จ.บุรีรัมย์ เริ่มคึกคักตั้งแต่ช่วเช้า หลังแฟนคลับของลิซ่า เดินทางเข้าร่วมกิจกรมอย่างต่อเนื่อง

สอบถาม น.ส.พิชญา จีนาพันธุ์ อายุ 23 ปี ซึ่งเดินทางมาร่วมงาน บอกว่า หลังทราบข่าวว่าวันนี้จะมีการจัดงานวันเกิดให้กับ พี่ลิซ่า ตนจึงเดินทางมาที่ จ.บุรีรัมย์ ทันที เพราะอยากเห็นบรรยากาศการอวยพรวันเกิดให้กับ พี่ลิซ่า และอยากชิมลูกชิ้นยืนกิน ที่มีคนบอกกันปากต่อปากว่าอร่อย

ขณะที่ นายสมพงษ์ ศรีหาบุตร อายุ 37 ปี พ่อค้าลูกชิ้นยืนกินยายงอ ลงทุนสวมเครื่อแต่งกายคล้าย ลิซ่า มาขายลูกชิ้นที่ร้าน ซึ่งช่วยสร้างสีสันให้กับการจัดงานวันคล้ายวันเกิดของ ลิซ่า ได้เป็นอย่างดี พร้อมคาดการณ์ว่าจะมีผู้คนเดินทางมาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน

ขณะเดียวกัน บ้านที่บ้านพักของนักร้องหมอลำลูกทุ่งชื่อดัง “หญิงลี ศรีจุมพล” ได้จัดงานวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 39 ปี ซึ่งตรงกับวันที่ 27 มี.ค.ด้วยเช่นกัน โดยหญิงลี ประกาศผ่านเฟชบุ๊ก ว่า ขอให้ชาว อ.นาโพธิ์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของหญิงลี ไปเล่นสระน้ำที่รีสอร์ท ”หญิงลีลัลลา” ได้ฟรีตลอดทั้งวัน โดยปกติจะจะคิดค่าลงสระคนละ 50 บาท พร้อมระบุว่า รู้สึกดีใจที่เกิดวันเดียวกับน้องลิซ่า ซึ่งเป็นคนจังหวัดเดียวกัน เป็นนักร้องเหมือนกัน แต่เป็นคนละแนวเพลง ตนเองเป็นแนวลูกทุ่งบ้านนอกๆ แต่ลิซ่า เป็นนักร้องระดับโลก รู้สุกภูมิใจที่น้องลิซ่า ที่ร้างชื่อเสียงให้ชาวบุรีรัมย์และชาวไทย โดยเฉพาะการเอ่ยประโยคคำว่า อยากกินลูกชิ้นยืนกิน ช่วยให้แม่ค้าขายลูกชิ้นลืมตาอ้าปากได้ ทั้งที่อยู่ในช่วงโควิด-19 แพร่ระบาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ"ยันไม่ใช่คู่ขัดแย้งผู้ว่าฯธปท. ไม่เคยพูดรื้อแก้กม.กำกับแบงก์ชาติ ย้ำแค่มองต่างลดดอกเบี้ย มั่นใจเดินหน้า"ดิจิทัล วอลเล็ต"
เพจดังแฉ "บก.ลายจุด" โดดงับข่าวมั่ว 3 นิ้ว ปั่นสลิ่มแบน Netflix ปมดราม่า "โน้ส อุดม"
กรุงเทพโปรดิ๊วส เพิ่มประสิทธิภาพตรวจจับเผาแปลงข้าวโพดแบบรายวันด้วยห้องปฏิบัติการตรวจสอบย้อนกลับ หนุนเกษตรกรหยุดเผาแปลง
ผลงานวิจัยใหม่พบ "ไข่ไก่" ลดความเสี่ยงกระดูกพรุน
ออกหมายจับเพิ่มอีก 1 ราย "แก๊งตำรวจ" อุ้มไถเงินนักท่องเที่ยวจีน อีก 3 ราย ยังลอยนวล
"เสมา 1" ชื่นชมสพฐ.นำร่องโครงการ "สุขาดี มีความสุข" ย้ำนโยบายส่งเสริมคุณภาพชีวิตนักเรียน กว่า 9 พันโรงเรียน
อิสราเอล สั่งอพยพชาวปาเลสไตน์นับแสนออกจากราฟาห์ด่วน
งามไส้ "เพจดัง" แฉก้าวไกล ขอบัตรปชช.ชาวระยอง อ้างนำไปเบิกงบมาใช้จ่ายลงพื้นที่ หลัง "พิธา" นำทีมดูโรงงานไฟไหม้
กระบี่แล้งหนัก เกาะพีพีเริ่มขาดน้ำแล้ว ผู้ประกอบการเครียด หากฝนไม่ตกอาจต้องปิดโรงแรมชั่วคราว
"แซค ธราวุฒิ" ชุดสวยปัง สร้างมิติใหม่ของการรายงานข่าว สวมชุดทวารวดีชาย ผลักดัน Soft Power อัตลักษณ์ท้องถิ่น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น