No data was found

เปิดภาพหน้ารถ จับภาพ BMW Z4 ขับมาด้วยความเร็วเปิดประทุนกลางสายฝน ก่อนข้ามเกาะชนเก๋งสวิฟ เสียชีวิต 3 ราย

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดภาพหน้ารถ จับภาพ BMW Z4 ขับมาด้วยความเร็วเปิดประทุนกลางสายฝน ก่อนข้ามเกาะชนเก๋งสวิฟ เสียชีวิต 3 ราย

เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ R4 Racing Channel รวมคลิปรถแรงข่าวเด็ด V.4 ได้มีการเผยแพร่คลิปกล้องหน้ารถ ที่สามารถจับภาพรถยนต์เก๋งสปอร์ต BMW รุ่น Z4 ทะเบียน 3 กก7558 กรุงเทพมหานคร โดยมีนายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง คนขับ อายุ 50 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร ได้รับบาดเจ็บสาหัส สุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ซึ่งในคลิปหน้ารถจะเห็นว่าก่อนเกิดอุบัติเหตุไม่ถึง 2 นาที รถเก๋งสปอร์ต BMW รุ่น Z4 ทะเบียน 3 กก7558 กรุงเทพฯ ขับมาด้วยความเร็ว ทั้งๆ ที่มีฝนตกตลอดทาง โดยได้ขับแซงรถเจ้าของกล้องไป อย่างรวดเร็ว และยังขับแซงรถทุกคันที่อยู่ด้านหน้าไปทุกคันเหมือนสนามแข่ง จนกระทั่งพุ่งข้ามเกาะกลางถนน ไปชนเข้ากับรถเก๋ง ซูซูกิ สวิป สีน้ำตาล ทะเบียน 1 ขฐ 9316 กรุงเทพมหานคร ที่วิ่งมาทางตรงมุ่งหน้าเข้าตัว จ.เพชรบูรณ์ ทำให้คนขับและคนที่นั่งข้างคนขับมาที่อยู่ในรถเก๋งสวิป เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ จำนวน 2 ราย คือ น.ส.กรกฏ หิรัญ อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 23 หมู่ 1 ซ.หมู่บ้านเนินเขา ซอย 9 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นคนขับ และน.ส.วรรณกานต์ วรรณกายนต์ อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 249/38 ซ.รามคำแหง 112 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ

หลังจากคลิปวีดีโอดังกล่าวถูกแชร์ ออกไป ได้มีคนเข้ามากดไลด์ กดแชร์ และพากันวิพากษ์วิจารณ์ ถึงคนขับรถรถเก๋งสปอร์ต BMW เป็นจำนวนมาก เช่น “ขับเร็วมาก รีบไปตาย ตายจริง คนไม่รู้เรื่อง ชวยไปด้วย, ฝนตก เปิดประทุน ขับชิ่ง สุดท้ายข้ามไปชนคนอื่นตาย, ถ้าชลอรถเหลือซัก60เพื่อปิดหลังคาในช่วงที่เจ้าของคริปกำลังพูด อาจจะไม่ต่ายห่าก็ได้ ตายห่าคนเดียวไม่ว่า พาคนอื่นไปตายด้วย, ทำไมไม่ชนต้นไม้ เสียใจกับผู้เสียชีวิตจากสวิฟด้วยนะคะ, ทำขับเร็วโชว์สาวที่นั่งข้างๆ ตายคนเดียวไม่ว่า ทำคนอื่นเขาขับมาดีๆต้องซวยไปด้วย, อวดเก่ง เห็นว่ารถหรู เหยียบเป็น100ถนนลื่นฝนตก เปิดประทุนไงละไม่ตายยกคัน พาคนอื่นซวยไปด้วย”

นอกจากนี้ ในโซเชียลยังมีการเผยแพร่คลิปอีกมุม ซึ่งจับภาพ รถเก๋งสปอร์ต BMW รุ่น Z4 คันเกิดเหตุ ที่ได้ขับแซงหน้าไปอย่างรวดเร็วก่อนอุบัติเหตุ อันน่าเศร้าดังกล่าว นอกเหนือจากนี้ ยังมีการแชร์คลิปไลฟ์สด ซึ่งมี น.ส.เมษสวรรค์ แทนรัตน์ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 165/293 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นั่งโดยสารมาด้วยเป็นคนไลฟ์สด ในวันเสาร์ ที่ 12 มิถุนายน 2564 ระหว่างการเดินทางขึ้นไปเที่ยว อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ อีกด้วย

ล่าสุดศพผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ยังคงอยู่ที่โรงพยาบาลหนองไผ่ ต.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งทางแพทย์กำลังทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19 และรอญาติมาติดต่อรับศพในวันพรุ่งนี้

ส่วนด้านสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอันน่าเศร้าครั้งนี้ ยังอยู่ในระหว่างพนักงานสอบสวน สภ.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ รวบรวมหลักฐาน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หลวงพ่อใหญ่วัดห้วยสูบไม่แผ่วให้โชคอย่างต่อเนื่อง
ระทึก กระบะยางแตกชนเสาไฟเจ็บยกคันรวม 8 ราย มีเด็ก 3 ขวบเจ็บด้วย
ตำรวจพัทยา รวบโจ๋ 17 ชักปืนคู่คู่อริวันสงกรานต์ สารภาพเคยปืนตบอริ ริมหาดจอมเทียน
อันวาร์ ชี้อิหร่านโจมตีอิสราเอล "ชอบธรรม"
กราบหัวใจ จนท.บาดเจ็บ แข็งใจสู้ขับรถฉุกเฉิน รุดช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุ
เกาหลีใต้รำลึก 10 ปีโศกนาฏกรรมเรือเซวอล
นองเลือด! บุคคลปริศนากระหน่ำยิง กลุ่มวัยรุ่นโดนลูกหลง ตาย 1 เจ็บ 3 ล่าสุด ตร.ทราบตัวคนร้ายแล้ว
ตร.ทางหลวงจัดกำลังอำนวยความสะดวก หลังเส้นทางเลี่ยงถนนสายเอเชีย รถหนาแน่น มุ่งหน้าเข้ากทม.
"นิ้วขาด" สุดสยองแต่ต้องมีสติ 4 ข้อเก็บรักษาส่วนขาดต่อคืนได้
"ปู่จ๋าน" แร็พเปอร์ดัง เล่าอุทาหรณ์ชีวิต หลังป่วยหนักจนต้องเข้าไอซียู

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น