No data was found

เพื่อนดาราร่วมไถ่ชีวิตโคกระบือ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ “แตงโม นิดา”

กดติดตาม TOP NEWS

“หนิง” ปณิตา “โม” อมีนา พินิจ “ส้ม” ณัชพร สายบัว ร่วมไถ่ชีวิตโคกระบือ มอบให้กับสมาคมประชาคมคนตาบอด นำไปมอบต่อให้สมาชิก เพื่ออุทิศให้ “แตงโม” นิดา เกิดในชาติภพที่ดี มีแต่คนรัก ส่วน “จักจั่น” อคัมย์ศิริ ติดภาระกิจไม่สามารมาร่วมได้

วันนี้(25 มีนาคม 2565) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “หนิง” ปณิตา ธรรมวัฒนะ พร้อมด้วย “โม” อมีนา พินิจ ดารานักแสดงสาวชื่อดัง และ “ส้ม” ณัชพร สายบัว เจ้าของรายการคุยแซ่บโชว์ พร้อมคณะได้เดินทางมาที่ รุ่งโรจน์ ฟาร์ม เลขที่ 50/3 หมู่ 5 ถนนรุ่งโรจน์ฟาร์ม อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อทำบุญถวายสังฆทานแด่พระภิกษุสงฆ์จำนวน 9 รูป และ ไถ่ชีวิตโค-กระบือ ร่วมกับนายพัฒน์ธนชัย สระกวี นายกสมาคมประชาคมคนตาบอด เพื่ออุทิศให้ “แตงโม” นิดา ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เสียชีวิตจากการตกเรือจมน้ำกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

ข่าวที่น่าสนใจ

โดย“หนิง” ปณิตา ธรรมวัฒนะ “โม” อมีนา พินิจ “ส้ม” ณัชพร สายบัว กล่าวว่า ในการมาทำบุญไถ่ชีวิตโค-กระบือร่วมกับสมาคมประชาคมคนตาบอด ในครั้งนี้เพื่อเป็นการอุทิศส่วนบุญกุศลให้กับ“แตงโม” นิดา ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ให้ไปเกิดในชาติภพที่ดี ไปอยู่ที่ไหนก็ขอให้มีแต่คนรัก นอกจากจะเป็นการช่วยให้โค-กระบือไม่ต้องถูกฆ่าแล้วยังเป็นการส่งเสริมอาชีพให้คนพิการทางสายตาได้มีโค-กระบือ ไว้ได้เลี้ยงในการประกอบอาชีพทางการเกษตรอีกด้วย

ด้านนายพัฒน์ธนชัย สระกวี นายกสมาคมประชาคมคนตาบอด ต้องขอขอบคุณทางคุณ “หนิง” ปณิตา ธรรมวัฒนะ คุณ“โม” อมีนา พินิจ “ส้ม” ณัชพร สายบัว และคณะในการมาร่วมทำบุญไถ่ชีวิตโคจำนวน 30 ตัวและกระบือจำนวน 10 ตัว รวม 40 ตัวในวันนี้ ทางสมาคมฯจะได้นำโค-กระบือ ไปมอบให้กับคนพิการทางสายตาในต่างจังหวัดได้มีอาชีพเลี้ยงต่อตามความประสงค์ของผู้บริจาคต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว
"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น