No data was found

ผอ.รร.ไชยวาน ทอดแหจับปลาในสระน้ำกลางทุ่ง แต่ต้องตกใจเมื่อสิ่งที่ได้กลับไม่ใช่ปลา

กดติดตาม TOP NEWS

อุดรธานี นึกว่าปลาช่อนตัวใหญ่ อดีตรอง ผอ.โรงเรียนไชยวานวิทยา ทอดแหจับปลาในสระ สุดหนักอึ้ง นึกว่าปลาช่อนตัวใหญ่ ลงไปงมกลับเป็นซากรถจักรยานยนต์ โร่แจ้งตำรวจ คาดเป็นของแก๊งขโมยรถนำมาซ่อนรอวันชำแหละขาย ใครสงสัยเป็นเจ้าของติดต่อได้ที่ สภ.ไชยวาน อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี

วันที่ 25 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.อุดรธานี นายสมศักดิ์ นาผล อายุ 62 ปี อดีตรอง ผอ.รร.ไชยวานวิทยา วิ่งหน้าตื่นไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชยวานว่า ขณะที่ตนได้ไปทอดแหจับปลาในสระน้ำของตนเอง อยู่บริเวณกลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้านโนนสำราญ หมู่ 17 อ.ไชยวาน แต่กลับได้ซากรถจักรยานยนต์ จึงมาแจ้งตำรวจไปตรวจสอบ

หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.วิชาญ สุธรรมแปง ผกก.สภ.ไชยวาน สั่งการให้ ร.ต.ต.ธานี ไขแสงจันทร์ รอง สวป.สภ.ไชยวาน และตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุตำรวจ ได้ลงนำรถจักรยานยนต์ขึ้นจากสระน้ำ โดยมีตำรวจป้องกันและปราบปรามและตำรวจชุดสืบสวน นำเชือกผูกกับรถจักรยบานยนต์แล้วช่วยกันลากขึ้นมา จากการตรวจสอบสภาพรถเป็น รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟินน์ สีดำ สภาพใหม่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และเสื้อยืดคอกลม ลายสีส้มเหลืองอยูใต้เบาะรถจักรยานยนต์ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นำมาเก็บรักษาไว้ที่โรงพัก

นายสมศักดิ์ นาผล อดีตรอง ผอ.รร.ไชยวานวิทยา ให้การว่า วันนี้ได้พาญาติๆ มาทอดแหจับปลาในสระน้ำ หวังได้ปลาช่อนตัวใหญ่มาต้มใส่ไข่มดแดง และผักติ้ว นั่งล้อมวงกินพร้อมหน้ากัน แต่พอทอดแหลงไปไม่รู้ว่าติดอะไรแต่รู้สึกหนักๆ จึงลงไปงมดูปรากฏว่าเป็นซากรถจักรยานยนต์ รู้สึกตกใจมาก เพราะกลัวว่ามีศพคนตายอยู่ในสระน้ำของตนด้วย จึงรีบไปแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ช่วยกันลงงมดูจนทั่วแต่ก็ไม่พบศพแต่อย่างใด หลังจากนำรถจักรยานยนต์ขึ้นมา โดยคาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของพวกหัวขโมยนำรถมาซุกซ่อนไว้ เพราะปกตินานๆ ทีตนจะออกมาที่ทุ่งนาสักครั้ง
ซึ่งอยู่ห่างจากหมู่บ้านหรือชุมชน และรอวันนำขึ้นมาชำแหละขาย หรือรอออเดอร์สั่ง แต่เจ้าของที่นาและญาติพี่น้อง พากันมาทอดแหจับปลาในสระน้ำ แต่กลับได้รถจักรยานยนต์ก่อน หากใครสงสัยว่าเป็นรถจักรยานยนต์ของตัวเองที่หายไปก่อนหน้านี้ สามารถติดต่อได้ที่ สภ.ไชยวาน จ.อุดรธานี ดังกล่าว.

ภาพ/ข่าว กฤษดา จันทร์ดวง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.อุดรธานี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้
ภาพวงจรปิดจับชัด 3 โจ๋ควงมีด บุกปล้นร้านค้ากลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย
"พชร" ปลุกทุกองค์กรเร่งสร้างบุคลากรดิจิทัล สู้ภัยคุกคาม AI ย้ำกสทช.ร่วมป้องปชช. เข้าถึงระบบสื่อสารปลอดภัย
ก.แรงงานลงนาม MOU ร่วมกับ CPF ขับเคลื่อนองค์กรสีขาว เพื่อย่างก้าวที่ยั่งยืน ต้นแบบสถานประกอบกิจการดูแลพนักงานปลอดยาเสพติด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น