No data was found

คนขับเก๋งชนเด็กปั๊มขาขาด เปิดใจ เล่านาทีเกิดเหตุ

กดติดตาม TOP NEWS

คนขับเก๋งพุ่งชนพนักงานปั๊มน้ำมันขาขาด เผยวินาทีเกิดเหตุช่วงเลี้ยวรถปีนฟุตบาท ตกใจจะเหยียบเบรคแต่ไปถูกคันเร่ง ด้านผู้เสียหาย ยังทำใจไม่ได้ ร้องไห้ตลอดเวลา

จากกรณีเหตุการณ์สะเทือนขวัญหญิงสาวรายหนึ่งขี่รถยนต์ป้ายแดงพุ่งชนพนักงานของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งซึ่งกำลังคุมหัวจ่าย จนขาขาด 1 ราย และได้รับบาดเจ็บ 1 ราย อีกทั้งยังพุ่งชนรถยนต์ของผู้ที่จอดเติมน้ำมันอยู่ภายในปั้มจนได้รับความเสียหายอย่างหนัก ซึ่งรถคันเกิดเหตุมีการตั้งข้อสังเกตว่า อาจเพิ่งออกมาใหม่เพียงไม่กี่วัน เนื่องจากพลาสติกหุ้มเบาะรถยนต์ยังไม่ถูกแกะออก และสันนิษฐานว่า คนขับอาจยังขับรถไม่แข็งทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ความคืบหน้าล่าสุด ทีมข่าว Top News ได้ลงพื้นที่ยังปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ ย่านบางขุนเทียน ฝั่งมุ่งหน้าแยกบางบอน แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน พบว่า มีการเปิดให้บริการตามปกติ แต่เป็นพนักงานคนละกะกับที่เกิดเหตุ แต่มีการนำแผงเหล็กมากั้นหัวจ่ายที่ชำรุดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายสาธร ม่วงศิริ เจ้าของปั๊มน้ำมัน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยมีรถรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ป้ายแดง เลี้ยวซ้ายเข้ามาภายในปั๊ม ก่อนที่ล้อหน้าข้างขวาของรถจะเสียหลักปีนขอบฟุตปาทบริเวณหน้าปั๊ม แล้วพุ่งเข้าชนกับรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นมิราจ ที่กำลังจอดเติมน้ำมันอยู่ จนได้รับความเสียหาย ทำให้เด็กปั๊มบาดเจ็บ 2 ราย 1 รายบาดเจ็บเล็กน้อย เพราะกระโดดหลบทัน แต่อีกรายที่เป็นชาวเมียนมา อาการสาหัสจนถึงขั้นต้องตัดขา

ขณะเดียวกัน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางฝั่งแฟนหนุ่มของสาวที่ขับรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ป้ายแดง ติดต่อมาสอบถามอาการของเด็กปั๊ม เพื่อแสดงความรับผิดชอบทั้งหมด โดยความเสียหายของปั๊มมีหัวจ่ายน้ำมันชำรุด 1 ตู้ ซึ่งทางปั๊มได้ทำประกันภัยไว้ หลังประเมินความเสียหายแล้ว ทางคู่กรณีจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบก่อน ซึ่งจากการดูจากกล้องวงจรปิดน่าจะตกใจและเหยียบคันเร่งและคิดว่าเป็นเบรก และอาจจะไม่น่าจะชำนาญในการขับรถ ส่วนรถยนต์อีกคันที่ได้รับความเสียหาย คนขับมีอาการบาดเจ็นที่ศีรษะ ก็คงตกใจเหมือนกัน เพราะรถดังกล่าวก็จอดอยู่เฉยๆ ก็มีรถพุ่งมาชน โดยพนักงานปั๊มที่ขาขาดนั้น ทำงานที่ปั๊มมา 10 ปี เข้าเมืองมาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ตอนนี้เป็นห่วงน้องอย่างเดียวคือ หลังจากรักษาอาการบาดเจ็บหายแล้ว คงต้องหางานที่เหมาะสมให้ และมีสภาพจิตใจค่อนข้างแย่ร้องไห้ตลอดเวลา

 

 

ผู้สื่อข่าว Top News ยังได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับเจ้าของรถป้ายแดงคันเกิดเหตุ พบว่า คนที่รับสายคือ คุณธนวัตน์(สงวนนามสกุล) แฟนหนุ่มของหญิงสาว ซึ่งเป็นผู้ขับรถ พร้อมกับเปิดเผยว่า ความเสียหายทั้งหมด ทั้งเด็กปั๊มและหัวจ่ายที่ชำรุด เบื้องต้นจะให้ประกันเป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมด และยังไม่มีกำหนดให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม ซึ่งจะมีการเข้าเยี่ยมผู้บาดเจ็บในวันอาทิตย์นี้ โดยตนเองรู้สึกเสียใจ และยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สภาพจิตใจย่ำแย่ กินไม่ได้นอนไม่หลับ และไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น และยอมรับว่า แฟนสาวขับรถพอได้ แต่เกิดอาการตกใจ เพราะรถไปปีนขอบฟุตบาท จึงจะเหยียบเบรกแต่ไปโดนคันเร่ง เลยทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น อีกทั้งตนเองยังได้ติดต่อไปยังเจ้าของรถมิราจสีขาวที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ทางคู่กรณีไม่รับสายตลอดทั้งวัน

อย่างไรก็ตาม วันนี้มีเจ้าหน้าที่สำนักงานประกันสังคม ได้เข้ามาพบกับทางเจ้าของปั๊ม เพื่อพูดคุยในรายละเอียดของการเยียวยา พบว่ายังคงต้องรอเอกสารในการยืนยันตัวตนว่า อยู่ในระบบประกันสังคมหรือไม่แต่หากอยู่ในระบบจะได้รับการเยียวยา 2 กรณี คือการสูญเสียอวัยวะและค่าชดเชยการทำงาน ตามสิทธิที่ควรที่จะได้รับซึ่งต้องรอการประเมินค่าเสียหายด้วย ซึ่งจะมีการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น